Dương Dương và Triệu Lộ Tư thân thiết trong hậu trường 'Thả Thí Thiên Hạ'

Nhiều cư dân mạng nghi ngờ Dương Dương và Triệu Lộ Tư phim giả tình thật sau khi loạt ảnh cả hai thân thiết ở hậu trường được tung ra.

Mới đây, trang thông tin Youku đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh hậu trường của bộ phim Thả Thí Thiên Hạ. Trong video có thể thấy hai diễn viên chính Dương Dương và Triệu Lộ Tư thoải mái trêu đùa nhau. 

Thậm chí nhiều người còn khẳng định tính cách vui tươi trong sáng của Triệu Lộ Tư đã "cảm hóa" Dương Dương bởi hiếm khi thấy anh vui vẻ, tương tác với bạn diễn nữ như vậy. 

Dương Dương và Triệu Lộ Tư thân thiết trong hậu trường Thả Thí Thiên Hạ-1
Dương Dương trêu chọc Triệu Lộ Tư trong hậu trường phim

Trước đó khi tạo hình chính thức của Dương Dương và Triệu Lộ Tư được tung ra, nhiều bình luận chê bai cho rằng ngoại hình Triệu Lộ Tư không phù hợp.

Bên cạnh đó, nếu như Dương Dương là ngôi sao hạng A thì Triệu Lộ Tư chỉ là tiểu hoa mới nổi, đặt cạnh nhau sẽ tạo ra cảm giác chênh lệch.

Dù vậy cũng có nhiều cư dân mạng khẳng định Triệu Lộ Tư luôn có "phản ứng hóa học" rất tốt với các bạn diễn nam, chính vì vậy chắc chắn cô rất phù hợp khi sánh đôi bên Dương Dương. 

Dương Dương và Triệu Lộ Tư thân thiết trong hậu trường Thả Thí Thiên Hạ-2
Triệu Lộ Tư từng bị chê kém sắc khi đặt cạnh Dương Dương

Dương Dương và Triệu Lộ Tư thân thiết trong hậu trường Thả Thí Thiên Hạ-3
Cả hai còn ngại ngùng trong những ngày đầu vào đoàn làm phim 

Dương Dương và Triệu Lộ Tư thân thiết trong hậu trường Thả Thí Thiên Hạ-4Dương Dương và Triệu Lộ Tư thân thiết trong hậu trường Thả Thí Thiên Hạ-5Dương Dương và Triệu Lộ Tư thân thiết trong hậu trường Thả Thí Thiên Hạ-6

Thả Thí Thiên Hạ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Khuynh Linh Nguyệt. Phim kể về hai nhân vật chính Hắc Phong Tức nổi danh cùng Bạch Phong Tịch, vừa là kỳ phùng địch thủ và cũng là bạn thân của nhau mười năm trời.

Chuyện tình yêu của cả hai ở bối cảnh các quốc gia tranh đấu để giành thiên hạ. Một người là vương nước Bạch Phong, một người là vương nước Hắc Phong khiến cho câu chuyện tình cảm muôn phần trắc trở. 

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-duong-va-trieu-lo-tu-than-thiet-trong-hau-truong-tha-thi-thien-ha-n-255433.html

Triệu Lộ Tư Dương Dương

Tin tức mới nhất