Dương Hoàng Yến ngại ngùng khi chứng kiến người yêu tình tứ với Hương Giang Idol

Nam ca sĩ Hà Anh chính thức giới thiệu MV "Khi có em", sau thành công của bản audio trong 1 tháng vừa qua.



Sau khi một đoạn clip ngắn Hà Anh hát ca khúc này trên xe ô tô thu về 3,5 triệu lượt xem và gây sốt cộng đồng mạng, Hà Anh được mệnh danh là “soái ca sơ mi đen”. Trang cá nhân của anh cũng nhận thêm hơn 70 nghìn lượt yêu thích chỉ trong 3 ngày. Đây là thành công bất ngờ của nam ca sĩ Sao mai điểm hẹn, đưa tên tuổi Hà Anh trở thành một trong những nam ca sĩ được yêu thích.

Có đôi chút bất ngờ với thành công lần này, Hà Anh quyết định đưa toàn bộ ê-kip sang Đài Loan để thực hiện MV Khi có em. Đây là MV có mức đầu tư gần 200 triệu.
 


MV "Khi có em"

Quá trình tuyển diễn viên nữ chính diễn ra khá vất vả khi nhiều gương mặt triển vọng bị gặp trục trặc giấy tờ, không thể bay sang Đài Loan cùng đoàn. Tình cờ trong buổi tối trò chuyện cùng Hương Giang Idol, Hà Anh “liều lĩnh” mời Hương Giang làm nữ diễn viên chính, bất ngờ Giang nhận lời.

MV được thực hiện trong 5 ngày tại Đài Loan. Một trong những khó khăn của quá trình quay là mưa liên tục và thời tiết trở lạnh. Chính vì vậy, đoàn quay phải tranh thủ từng phút tạnh ráo cho những cảnh quay ngoài trời.

Hà Anh chia sẻ: “Ban đầu MV muốn có một vài cảnh mưa để phù hợp với câu chuyện nên tôi cầu mong trời mưa một chút để ê-kip có thể tranh thủ, không ngờ sang đến Đài Loan mọi chuyện thay đổi 180 độ. Tất cả lại phải tranh thủ từng chút nắng cho những cảnh quay ngoài trời”.

Trong 5 ngày tại Đài Loan, Hà Anh và Hương Giang liên tục có những shot hình tình tứ, lãng mạn. Đi theo đoàn cổ vũ cho bạn trai, nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến không tránh khỏi những lúc ngại ngùng khi chứng kiến cảnh mùi mẫn của người yêu với Hương Giang.

“Ban đầu cô ấy đi theo mọi cảnh quay để hỗ trợ tôi, nhưng sau đó Yến lên ô tô ngồi khi có một số cảnh tình cảm. Thực lòng tôi cũng không muốn cô ấy xem để có thể tập trung diễn, mang đến hình ảnh đẹp nhất cho clip”, nam ca sĩ chia sẻ.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-hoang-yen-ngai-ngung-khi-chung-kien-nguoi-yeu-tinh-tu-voi-huong-giang-idol-n-118224.html

soái ca sơ mi đen

Tin tức mới nhất