Dương Khắc Linh và Sara Lưu diện đồ đôi, hội ngộ Phạm Quỳnh Anh

Những lúc rảnh rỗi, Dương Khắc Linh và bà xã kém tuổi cùng nhau tận hưởng chuyến du lịch "hâm nóng" tình cảm. Mới đây, cả hai đã đến Singapore nghỉ dưỡng vài ngày khiến cư dân mạng chú ý.

Sara Lưu và Dương Khắc Linh là một trong những "gia đình vàng" của showbiz Việt. Giữa hai vợ chồng dù có sự chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng họ luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi mức độ ngọt ngào và ăn ý của nhau. Sau hơn 2 năm kết hôn, gia đình nhỏ giờ đây đã có thêm hai thành viên nhí đó là cặp sinh đôi Mickey - Jerry. Các nhóc tì có nhan sắc được thừa hưởng từ cả bố lẫn mẹ luôn khiến khán giả "đốn tim" mỗi khi xuất hiện.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu diện đồ đôi, hội ngộ Phạm Quỳnh Anh-1Dương Khắc Linh và Sara Lưu diện đồ đôi, hội ngộ Phạm Quỳnh Anh-2
Tổ ấm hạnh phúc của Dương Khắc Linh và Sara Lưu.

Ít phút trước, trên trang Facebook cá nhân, Sara Lưu khoe loạt ảnh cùng ông xã Dương Khắc Linh đi du lịch ở Singapore. Chuyến đi này, cặp đôi đã "trốn" hai nhóc tì sinh đôi để tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp của "bà mẹ hai con" nhận nhiều lời khen người hâm mộ. Đáng chú ý, nam nhạc sĩ và vợ kém tuổi còn hội ngộ cùng Phạm Quỳnh Anh khiến dân tình bất ngờ.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu diện đồ đôi, hội ngộ Phạm Quỳnh Anh-3
Sara Lưu và chồng Dương Khắc Linh diện đồ đôi, tranh thủ chụp loạt ảnh khi đi dạo phố.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu diện đồ đôi, hội ngộ Phạm Quỳnh Anh-4
Cả hai vợ chồng còn hội ngộ cùng Phạm Quỳnh Anh khiến dân tình bất ngờ.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu diện đồ đôi, hội ngộ Phạm Quỳnh Anh-5
Phạm Quỳnh Anh cũng đưa hai con gái đi du lịch cùng phụ huynh.

Trừ những lúc bận rộn vì công việc, Sara Lưu và Dương Khắc Linh luôn dành trọn thời gian để ở bên cạnh và chăm sóc hai con. Gia đình đáng yêu này rất thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào khi ở cạnh nhau lên mạng xã hội để lưu lại từng giai đoạn trưởng thành của cặp song sinh.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu diện đồ đôi, hội ngộ Phạm Quỳnh Anh-6
Ngoài những chuyến hẹn hò riêng cùng vợ, Dương Khắc Linh thường xuyên dành thời gian đưa các con đi du lịch. Cặp đôi Dương Khắc Linh và Sara Lưu được đánh giá là cặp bố mẹ "cuồng con" nhất nhì làng giải trí bên cạnh những sao Việt như Kim Lý - Hồ Ngọc Hà hay Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/duong-khac-linh-va-sara-luu-dien-do-doi-tron-con-di-du-lich-singapore-con-hoi-ngo-cung-pham-quynh-anh-120521.html

Sara Lưu Phạm Quỳnh Anh Dương Khắc Linh

Tin tức mới nhất