Ảnh cưới lãng mạn như phim Hàn của Dương Khắc Linh và Sara Lưu

Bộ ảnh cưới lãng mạn của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sara Lưu được thực hiện tại Hàn Quốc - nơi nữ ca sĩ "Đừng như thói quen" từng du học.

Ảnh cưới lãng mạn như phim Hàn của Dương Khắc Linh và Sara Lưu-1
Mới đây, nhạc sĩ Dương Khắc Linh tuyên bố sẽ tổ chức hôn lễ với bạn gái Sara Lưu. Hai người quyết định đi đến hôn nhau sau gần một năm hẹn hò. Trước đó, Sara Lưu thừa nhận chỉ 6 tháng sau khi yêu, cô đã nghĩ đến chuyện "về chung một nhà" với bạn trai.

Ảnh cưới lãng mạn như phim Hàn của Dương Khắc Linh và Sara Lưu-2
Dương Khắc Linh quen biết và nảy sinh tình cảm với Sara Lưu kể từ cuộc thi Giai điệu chung đôi. Hai người hẹn hò bí mật một thời gian trước khi chính thức thừa nhận với truyền thông. Nhạc sĩ 39 tuổi cho biết anh công khai tình cảm với bạn gái vì không muốn bị công chúng soi mói thêm. 

Ảnh cưới lãng mạn như phim Hàn của Dương Khắc Linh và Sara Lưu-3
Trong cuộc trò chuyện với báo chí, Sara Lưu tiết lộ cô được bạn trai cầu hôn khi đi du lịch tại Hy Lạp. Giọng ca 26 tuổi cho biết nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã quỳ xuống trao nhẫn và nói những lời ngọt ngào.  

Ảnh cưới lãng mạn như phim Hàn của Dương Khắc Linh và Sara Lưu-4
Sau khi thừa nhận đã đính hôn, cặp sao nhanh chóng chuẩn bị cho lễ cưới. Theo tiết lộ từ phía Sara Lưu, cô sẽ mặc váy cưới của Chung Thanh Phong. Trên trang cá nhân, nhà thiết kế cũng chia sẻ hình ảnh Sara Lưu thử váy với lời khen ngợi "cô dâu vô cùng xinh đẹp". 

Ảnh cưới lãng mạn như phim Hàn của Dương Khắc Linh và Sara Lưu-5
Trong đời sống hàng ngày, nhạc sĩ Dương Khắc Linh tỏ ra là người yêu thương bạn gái, luôn đưa đón và chiều chuộng theo sở thích của cô. Vì vậy, anh đã đưa Sara Lưu tới Hàn để thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn. Nữ ca sĩ từng có thời gian du học tại Hàn Quốc nên cô luôn dành tình cảm đặc biệt cho đất nước củ sâm.

Ảnh cưới lãng mạn như phim Hàn của Dương Khắc Linh và Sara Lưu-6
Bộ ảnh được chụp theo chủ đề hoa anh đào - loại hoa đặc trưng của mùa xuân Hàn Quốc. Dương Khắc Linh và bạn gái không ngần ngại thể hiện những khoảnh khắc tình tứ trước ống kính. Nhạc sĩ 39 tuổi từng chia sẻ ngay từ thời điểm mới yêu anh đã nhận ra Sara Lưu là người con gái anh muốn ở bên suốt cuộc đời. 

Ảnh cưới lãng mạn như phim Hàn của Dương Khắc Linh và Sara Lưu-7
Hai bên gia đình cũng ủng hộ mối quan hệ của đôi tình nhân. Trước khi hẹn hò, nhạc sĩ là bạn bè thân thiết với ca sĩ Lưu Hiền Trinh - chị gái Sara Lưu. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ một cách hài hước về việc phải đổi cách xưng hô mới với chị ruột của bạn gái: "Mới đầu gọi chị chưa quen mà bây giờ cũng quen dần dần rồi".


Ảnh cưới lãng mạn như phim Hàn của Dương Khắc Linh và Sara Lưu-8
Đám cưới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh với bạn gái Sara Lưu được tổ chức vào chiều tối ngày 2/6. Dự kiến đông đảo ngôi sao, nghệ sĩ showbiz Việt sẽ có mặt để chúc phúc và tham dự hôn lễ của cặp nhạc sĩ - ca sĩ. 

Theo Zing


Sara Lưu Dương Khắc Linh

Tin tức mới nhất