Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ mặc táo bạo

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2022 R'Bonney Gabriel diện loạt trang phục táo bạo và gợi cảm khi tham dự Lễ hội âm nhạc Coachella 2023.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ mặc táo bạo-1
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2022 R'Bonney Gabriel và bạn bè đang có mặt tại Lễ hội âm nhạc Coachella 2023. Người đẹp bày tỏ sự háo hức, thích thú khi tham dự lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh.
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ mặc táo bạo-2
Đây là lần đầu R'Bonney Gabriel tham dự Coachella. Cô không giấu nổi niềm phấn khích: "Không hiểu tại sao tôi chưa từng tham dự Coachella. Nơi đây thật đẹp". Người đẹp mang tới lễ hội năm nay loạt trang phục năng động, cá tính nhưng không kém phần gợi cảm.
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ mặc táo bạo-3
Loạt trang phục R'Bonney Gabriel mang tới Coachella năm nay được đánh giá cao. Cô mặc những thiết kế ánh kim mang cảm hứng vị lai. Vốn là một nhà thiết kế thời trang nên R'Bonney Gabriel luôn biết cách làm mình nổi bật mỗi khi xuất hiện. Cô cũng được đánh giá là để lại dấu ấn riêng về phong cách thời trang trong nhiệm kỳ của mình.
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ mặc táo bạo-4
Tuy không có chiều cao nổi trội, R'Bonney Gabriel được đánh giá cao ở cách phối đồ thông minh. Những trang phục do cô tự thiết kế giúp người đẹp che các khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp riêng có.
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ mặc táo bạo-5
Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2022, R'Bonney Gabriel vướng không ít lùm xùm được ban tổ chức thiên vị. Tuy nhiên, trong nhiệm kỳ của mình người đẹp Mỹ đã chứng tỏ bản lĩnh, sự thông minh, xứng đáng với ngôi vị cao quý. Cuối năm nay, cô trao lại vương miện cho người tiền nhiệm trong chung kết tổ chức ở El Salvador.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/duong-kim-hoa-hau-hoan-vu-mac-tao-bao-post1526748.tpo

Coachella R'Bonney Gabriel Miss Universe

Tin tức mới nhất