Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Philippines công khai là người lưỡng tính

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023 Michelle Dee công khai là người lưỡng tính trên tạp chí Mega. Trước đó có nhiều tin đồn về giới tính của người đẹp nhưng cô không phản hồi.

Ngày 29/5, tạp chí Mega đăng tải bài phỏng vấn Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023 Michelle Dee. Bài viết có tiêu đề: "Michelle Dee công khai là người lưỡng tính", thu hút sự chú ý của khán giả.

Trước đó vào tối 13/5, Michelle Marquez Dee - đại diện tỉnh Makati đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023. Cô sẽ đại diện Philippines tham dự Miss Universe 2023 diễn ra ở El Salvador vào cuối năm nay.

Sau khi đăng quang, những hình ảnh thời niên thiếu của Michelle Marquez Dee được cư dân mạng tìm lại. Trong đó, có hình ảnh người đẹp khoác cờ lục sắc biểu tượng cho cộng đồng LGBT tại nơi đông người.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Philippines công khai là người lưỡng tính-1Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Philippines công khai là người lưỡng tính-2Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Philippines công khai là người lưỡng tính-3
Hình ảnh Michelle Dee trên tạp chí Mega.

Không chỉ thế, hình ảnh Michelle Dee thân mật bên một người con gái cũng gây xôn xao. Nhiều nguồn tin cho rằng đó chính là bạn gái trong suốt 10 năm của người đẹp.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Mega, Michelle Dee đã không ngần ngại nói về giới tính của mình. Cô nói: "Tôi xác định bản thân là người lưỡng tính. Tôi nhận ra điều đó trong một khoảng thời gian dài. Tôi có hứng thú với mọi hình thể, giới tính, kích cỡ".

Lời khẳng định của Michelle Dee đã ngay lập tức gây xôn xao trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người bày tỏ sự ủng hộ Michelle Dee vì cô đã dũng cảm thừa nhận giới tính và sống thực với bản thân.

Việc các hoa hậu thừa nhận là người đồng tính, lưỡng tính không còn mới mẻ với giới giải trí Philippines. Trước đó, từng có nhiều hoa hậu dũng cảm sống thật với bản thân.

Michelle Marquez Dee năm nay 28 tuổi, cao 1,78 m. Ngay từ đầu cuộc thi, cô được đánh giá là ứng cử viên nặng ký của ngôi vị hoa hậu vì có kinh nghiệm thi sắc đẹp ấn tượng.

Michelle Marquez Dee tốt nghiệp ngành Tâm lý học của Đại học De La Salle và là cô gái đa tài. Cô có vóc dáng đầy đặn, quyến rũ. Người đẹp cũng xuất thân từ một gia đình danh giá.

Michelle Marquez Dee là con gái của Melanie Marquez - Hoa hậu Quốc tế 1979, đồng thời là chuyên gia đào tạo hoa hậu nổi tiếng, quyền lực tại Philippines. Cô có chị họ là Wynwyn Marquez, từng đoạt danh hiệu Reina Hispanoamericana 2017 - Nữ hoàng Mỹ Latin 2017.

Michelle Marquez Dee có nền tảng thi sắc đẹp dày đặc. Cô từng giành giải Miss World Philippines 2019 và đại diện quốc gia tham dự Hoa hậu Thế giới 2019, vào top 12. Người đẹp sau đó giành danh hiệu Miss Universe Philippines Tourism - Hoa hậu Hoàn vũ Du lịch Philippines 2022.

Trước khi trở thành Miss World Philippines 2019, Michelle Dee từng ra mắt với vai trò là người mẫu vào năm 2016 và tham gia diễn xuất. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô không có nhiều dấu ấn.

Trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023, Michelle Dee sẽ đại diện quốc gia tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2023 vào cuối năm. Cô được đánh giá cao về sắc vóc, kỹ năng và trình độ ứng xử. Fan Philippines hy vọng cô đạt thành tích cao.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/duong-kim-hoa-hau-hoan-vu-philippines-cong-khai-la-nguoi-luong-tinh-post1538566.tpo

Miss Universe

Tin tức mới nhất