Đương kim Hoa hậu Việt Nam nói gì về sự thay đổi ngoại hình gây xôn xao?

Hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thị Thanh Thủy - chia sẻ về những thay đổi ngoại hình thời gian qua và cách cô đón nhận những ý kiến của khán giả.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam nói gì về sự thay đổi ngoại hình gây xôn xao?-1
Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam hồi tháng 12/2022. Thời gian gần đây, người đẹp liên tục gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh sau đăng quang.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam nói gì về sự thay đổi ngoại hình gây xôn xao?-2
Khán giả ghi nhận Thanh Thủy có sự thay đổi tích cực từ nhan sắc lẫn phong cách thời trang. Khi mới đăng quang, cô từng bị chê non nớt, "mang dáng dấp hot girl, miss teen hơn là hoa hậu". Hiện tại, sau 3 tháng đương nhiệm, Thanh Thủy ngày càng trưởng thành, thăng hạng về nhan sắc.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam nói gì về sự thay đổi ngoại hình gây xôn xao?-3
Chia sẻ với phóng viên, Thanh Thủy cho biết những thay đổi gần đây của cô nhận được nhiều lời khen, phản hồi tích cực từ người hâm mộ. "Điều đó giúp tôi cảm thấy tự tin hơn và có thêm động lực để phát huy những ưu điểm", người đẹp 21 tuổi nói.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam nói gì về sự thay đổi ngoại hình gây xôn xao?-4
Phong cách, hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2022 dần thoát khỏi mác "an toàn" và tạo được điểm nhấn. Thanh Thủy khẳng định cô luôn ghi nhận những đóng góp của khán giả, cùng với đó là sự tư vấn từ ê-kíp quản lý và stylist để có được định hướng rõ ràng hơn về hình ảnh.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam nói gì về sự thay đổi ngoại hình gây xôn xao?-5
Sau bộ ảnh Thanh Thủy khoe đường cong nóng bỏng, rũ bỏ hình tượng kín đáo gây xôn xao gần đây, khán giả băn khoăn liệu Hoa hậu Việt Nam 2022 có tiếp tục theo đuổi phong cách gợi cảm, táo bạo hay không. Về vấn đề này, chân dài gốc Đà Nẵng nói: "Tôi nghĩ là sẽ tùy hoàn cảnh, sự kiện xuất hiện mà mình chọn lựa những hình tượng khác nhau. Với vai trò là một hoa hậu, khi xuất hiện ở những sự kiện quan trọng, tôi đi theo phong cách trưởng thành, beauty queen (nữ hoàng sắc đẹp - PV). Còn trong phong cách đời thường, tôi muốn khán giả vẫn sẽ nhớ đến một cô gái gen Z với những hình ảnh nữ tính, trẻ trung".

Đương kim Hoa hậu Việt Nam nói gì về sự thay đổi ngoại hình gây xôn xao?-6
Trước những lời khen về đôi chân dài thẳng tắp, hoa hậu sinh năm 2022 vui vẻ ghi nhận. Cô khiêm tốn cho biết đây là nét đẹp hình thể mà cô may mắn được thừa hưởng từ cha mẹ.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam nói gì về sự thay đổi ngoại hình gây xôn xao?-7
Thanh Thủy chia sẻ cô luôn duy trì chế độ tập gym, chú trọng việc ăn uống lành mạnh để giữ vóc dáng cân đối, tinh thần thoải mái.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam nói gì về sự thay đổi ngoại hình gây xôn xao?-8
Để có làn da khỏe mạnh, trắng sáng, Thanh Thủy uống đủ nước, ăn nhiều rau. Đặc biệt, người đẹp chú trọng làm sạch da, tẩy trang kỹ càng sau mỗi lần trang điểm hoặc ra đường.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam nói gì về sự thay đổi ngoại hình gây xôn xao?-9
Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2022 cũng từng bày tỏ quan điểm về việc ngày càng "lột xác", trở nên quyến rũ hơn. Người đẹp cho rằng nếu tìm được mẫu trang phục tôn được những ưu điểm của mình thì không có lý do gì mà cô không thử.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam nói gì về sự thay đổi ngoại hình gây xôn xao?-10
Trong quá khứ, mỹ nhân gốc Đà Nẵng từng tự ti về ngoại hình vì bị bạn bè chê bai về làn da ngăm, vóc dáng cao, gầy, lưng gù. Tuy nhiên, người đẹp suy nghĩ tích cực, biến những lời chê thành động lực và luôn tin vào bản thân. Hiện cô cao 1,75m, số đo 3 vòng lần lượt là 81-63-94cm.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam nói gì về sự thay đổi ngoại hình gây xôn xao?-11
Trong cuộc trò chuyện sau khi đăng quang, Thanh Thủy thẳng thắn phản hồi những ý kiến trái chiều cho rằng cô không thực sự nổi bật. Người đẹp cho hay: "Những hoa hậu khác khi mới đăng quang, ai cũng sẽ gặp những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, tôi nghĩ Ban giám khảo đã có lựa chọn đúng đắn. Tôi mong rằng mọi người có thể nhìn nhận một cách khách quan, công nhận những nỗ lực, những cống hiến của tôi".

Đương kim Hoa hậu Việt Nam nói gì về sự thay đổi ngoại hình gây xôn xao?-12
Hiện tại người đẹp đang tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội. Bên cạnh sứ mệnh hoa hậu, Thanh Thủy cũng không quên việc trau dồi tri thức. Hoa hậu sinh năm 2002 vẫn đang tiếp tục chương trình học tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Song song đó, cô cũng theo học trường Đại học Greenwich Việt Nam sau khi nhận học bổng 400 triệu đồng hôm 18/3 vừa qua.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/duong-kim-hoa-hau-viet-nam-noi-gi-ve-su-thay-doi-ngoai-hinh-gay-xon-xao-20230327183011382.htm

Huỳnh Thị Thanh Thủy Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất