Đường lên Mã Pí Lèng: Sợ đến nỗi lỡ đưa người yêu về ra mắt, hôm sau cô ấy bỏ!

Một bên là vách đá dựng đứng, dưới là vực sâu hun hút, đường Mã Pí Lèng như muốn thách thức người gan dạ.

Không phải ngẫu nhiên mà cung đường vùng núi phía Bắc Mã Pí Lèng, Hà Giang được mệnh danh là "tứ đại đỉnh đèo". Tuy không dài nhưng đây lại là con đường đèo được đánh giá nguy hiểm bậc nhất, thậm chí còn được ví như "vua" của các cung đèo Việt Nam.

Chẳng vậy mà mới đây một tài khoản Facebook đăng tải đoạn video ghi cận cảnh về cung đường Mã Pí Lèng kinh điển như trong truyền thuyết, kèm dòng caption hài hước: "Đưa người yêu về ra mắt. Hôm sau cô ấy chia tay". 

Trong video, người quay được cho sử dụng xe máy để di chuyển trên cung đường đèo uốn khúc quanh co. Bề mặt đường di chuyển tưởng chừng chỉ rộng vài chục cm. Một bên còn là vách núi dựng đứng, dưới là vực sâu hun hút.

Cộng đồng mạng không khỏi "toát mồ hôi" sau khi xem. Một số người cho rằng con đường này quả thực không dành cho kẻ "yếu"”.  

Bạn Tiền Tình bày tỏ: "Eo kinh quá, tui là tui xin thua, uống thêm rượu xong đi đường này chắc đi gặp các cụ". "Ôi nhìn ngất luôn, cho 10 tỷ cũng không dám. Chia tay là đúng rồi, còn vẫn muốn lấy thì hãy từ bỏ quê hương ông nhé", bạn Quỳnh Anh dí dỏm.

Một vài ý kiến lại cho rằng con đường này không nguy hiểm như hình ảnh đăng tải. 

"Quay từ trên cao xuống nó thế chứ dân đi quen với cây cối mọc cạnh đường nó cũng che bớt rồi. Đi thực tế không sợ như nhìn quay thế này đâu", bạn Hà Ruby giải thích.

"Đoạn này cũng không đáng sợ như nhìn trên video đâu, đã thế cái video còn bóp hẹp hình lại, nhìn con đường lại càng nhỏ hơn", một người khác bình luận.

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-toat-mo-hoi-voi-cung-duong-ma-pi-leng-huyen-thoai-n-226139.html

Mã Pí Lèng du lịch hà giang hà giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao