Dương Mịch làm việc với luật sư vì bị bôi nhọ

Nữ diễn viên nổi tiếng thông qua luật sư cho biết cô không chấp nhận những lời vu khống về nhân phẩm bị lan truyền trên mạng. Điều đó khiến gia đình cô gặp nhiều xáo trộn.

Hãng tin Đằng Tấn đưa tin, luật sư của Dương Mịch đưa ra thông cáo vào chiều 28/2. Thông cáo tuyên bố những tin đồn sai sự thật, bôi nhọ danh dự nữ diễn viên đã được thu thập đầy đủ. Luật sư thay mặt Dương Mịch thực hiện truy cứu vụ việc theo pháp luật.

Đại diện luật sư cho hay Dương Mịch từ khi khởi nghiệp tới nay đã cố gắng làm việc. Cô cố ý giảm bớt công việc bên ngoài, giảm số lượng đầu phim với mục đích toàn tâm toàn ý cho từng vai diễn, trở thành diễn viên được công nhận. Nhưng từ năm ngoái đến nay, Dương Mịch mệt mỏi vì thông tin ngoại tình, bị ly hôn, Lý Dịch Phong là người thứ ba...

Dương Mịch làm việc với luật sư vì bị bôi nhọ
Dương Mịch mệt mỏi vì tin đồn ngoại tình với Lý Dịch Phong. Ảnh: Sina.


Những thông tin này khiến gia đình Lưu Khải Uy - Dương Mịch rơi vào tầm ngắm của dư luận. Đại diện nữ diễn viên Phong nhiên tinh động cho rằng đây là "chiêu trò" của những người cố tình hãm hại cô.

"Thông tin này tưởng như vô thưởng vô phạt đã ảnh hưởng đến danh dự Dương Mịch, khiến cô mất uy tín. Chúng tôi quyết định sẽ khởi kiện nếu truyền thông không đính chính, gỡ bỏ tin tức", luật sư cho biết.

Trước đó, báo chí liên tục đưa tin hôn nhân Khải Uy và Dương Mịch rạn nứt vì tính đa tình của người đẹp. Nam diễn viên đã phải ra mặt bênh vực vợ trước sức ép của dư luận.

Sina nhận định, tình trạng các nghệ sĩ bị bôi nhọ đang là vấn đề bức xúc tại làng giải trí Hoa ngữ. Gần đây, Angelababy cũng khởi kiện vì tin đồn cô hãm hại đồng nghiệp. Trong đó có Dương Mịch, Trịnh Sảng và Đường Yên.

Theo Zing

Tin tức mới nhất