Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng nhan sắc khi cắt tóc ngắn

Mùa hè năm nay, dàn mỹ nhân Hoa ngữ gồm Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư đều đã bén duyên với mái tóc ngắn vừa hiện đại, vừa trẻ trung.

Tóc ngắn là kiểu tóc phù hợp với nhiều dáng mặt. Cho dù mặt bạn sở hữu mặt tròn, trái xoan hay vuông đều có thể diện kiểu tóc ngắn. Những ngôi sao Hoa ngữ dưới đây đã chứng minh việc cắt tóc ngắn khiến nhan sắc của họ ''lên hương'' đáng kể và trẻ trung gấp bội phần.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng nhan sắc khi cắt tóc ngắn-1
Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim ''Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh'', ​​​​​​Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt khi xuất hiện với kiểu tóc ngắn, uốn xoăn nhẹ. Với mái tóc ngắn, mỹ nhân 29 tuổi toát lên vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung hơn hẳn.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng nhan sắc khi cắt tóc ngắn-2
Nhiều khán giả nhận xét rằng nhờ diện kiểu tóc ngắn mà trông Nhiệt Ba trông trẻ hơn vài tuổi.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng nhan sắc khi cắt tóc ngắn-3
Bạn chưa từng thấy Triệu Lộ Tư để tóc ngắn đúng không? Mùa hè năm nay, mỹ nữ cổ trang đã xuống tóc với dáng tóc ngắn ngang vai mái thưa. Cô nàng được khen trông trẻ trung như nữ sinh.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng nhan sắc khi cắt tóc ngắn-4
Dương Mịch cũng từng ghi điểm với kiểu tóc ngắn xoăn lọn. Với gương mặt nhỏ nhắn, cô nàng dễ dàng chinh phục được mọi kiểu tóc nhưng khi để tóc ngắn thì trẻ trung hơn bao giờ hết.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng nhan sắc khi cắt tóc ngắn-5
Triệu Lệ Dĩnh khi để tóc dài trông quyến rũ nhưng cắt tóc ngắn lại năng động, cá tính. Gương mặt với tỷ lệ hoàn hảo của mỹ nhân "Sở Kiều Truyện" giúp cô phù hợp với nhiều kiểu tóc.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng nhan sắc khi cắt tóc ngắn-6
Khi cắt tóc ngắn, Đàm Tùng Vận khoe được gương mặt bầu bĩnh, ngây thơ. Nhiều khán giả còn cho rằng cô nàng hợp với kiểu tóc ngắn hơn là để tóc dài.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng nhan sắc khi cắt tóc ngắn-7
Không ít người khen ngợi Dương Tử để tóc ngắn ngày càng dễ thương, trẻ trung. Trong khi đó, khi để tóc dài, trông cô nàng "dừ" rõ rệt.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng nhan sắc khi cắt tóc ngắn-8
Hình Phi cũng là một trong những người đẹp Hoa ngữ để tóc ngắn hay tóc dài đều xinh. Khi để tóc ngắn, cô nàng toát lên vẻ đẹp trẻ trung, thanh tú gây thương nhớ.

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-trieu-le-dinh-thang-hang-nhan-sac-khi-cat-toc-ngan-n-272243.html

Triệu Lộ Tư tóc đẹp Xu hướng tóc tóc ngắn Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất