Dương Mịch và dàn sao hạng A bị chê quá già để đóng phim ngôn tình

Dương Mịch, Phùng Thiệu Phong, Trương Hàn, Chung Hán Lương bị "ném đá" vì đóng phim ngôn tình với bạn diễn kém nhiều tuổi.

Phùng Thiệu Phong

Bộ phim Cửu Châu Chu Nhan Ký (hay có tên mới là Tinh Hà Trường Minh) do Phùng Thiệu Phong, Bành Tiểu Nhiễm đóng chính đang nhận được nhiều sự quan tâm, nhưng không theo chiều hướng tích cực. 

Dương Mịch và dàn sao hạng A bị chê quá già để đóng phim ngôn tình-1

Khán giả chê bai nam diễn viên Phùng Thiệu Phong quá già để vào vai nam chính trong một tác phẩm ngôn tình cổ trang. Ngôi sao 7x còn đảm nhận vai hoàng đế Úc Từ Minh được miêu tả có nhan sắc và thần thái cuốn hút khiến nữ chính ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

So với nam phụ Chu Chính Đình có visual đẹp như truyện tranh và nữ chính Bảnh Tiểu Nhiễm trẻ trung, xinh đẹp, Phùng Thiệu Phong nhìn như bậc cha chú chứ không tạo cảm giác ngang bằng hay hiệu ứng couple. 

Dương Mịch và dàn sao hạng A bị chê quá già để đóng phim ngôn tình-2

Thay vì đóng dạng vai nam thần trong các bộ ngôn tình, tuổi tác và ngoại hình của Phùng Thiệu Phong có vẻ phù hợp hơn với các bộ phim chính kịch, đề tài hiện thực. 

Dương Mịch

Định Luật Tình Yêu 80/20 đang phát sóng cũng không thể giúp Dương Mịch nâng cao danh tiếng. Chất lượng của phim bị đánh giá là tệ, thấp hơn kỳ vọng bởi diễn xuất nhàm chán của dàn sao chính. 

Dương Mịch và dàn sao hạng A bị chê quá già để đóng phim ngôn tình-3

Đặc biệt, Dương Mịch trở thành tâm điểm chê bai vì lộ nếp nhăn, dấu hiệu lão hóa. Hình ảnh già nua trên phim khác hẳn với những bức ảnh được nữ diễn viên chỉnh sửa photoshop cẩn thận trên mạng xã hội. 

Dương Mịch và dàn sao hạng A bị chê quá già để đóng phim ngôn tình-4

Dương Mịch bị chê như "mẹ" Hứa Khải dù cả hai đóng vai cặp tình nhân ngọt ngào. Không có chemistry cũng là lý do khiến cặp đôi không thuyết phục được khán giả. 

Dân mạng nhận xét Dương Mịch đã đến lúc phải chuyển mình, rẽ hướng sang lĩnh vực điện ảnh hoặc các dự án có chất lượng hơn. 

Trương Hàn

Trương Hàn thành danh nhờ các bộ phim thần tượng như Vườn Sao Băng, Sam Sam Đến Ăn Nào... Nhưng ở thời điểm hiện tại, nam diễn viên đã quá tuổi để vào vai tổng tài lạnh lùng vướng vào chuyện tình oan gia với các cô nàng trẻ trung, xinh đẹp. 

Dương Mịch và dàn sao hạng A bị chê quá già để đóng phim ngôn tình-5

Trong Các Quý Ông Khu Đông Bát, Trương Hàn tạo nên một làn sóng phản ứng dữ dội khi có những biểu cảm quá lố, "dầu mỡ" và gương mặt có dấu hiệu tuổi tác nhưng vẫn tỏ vẻ đáng yêu, ngọt ngào. 

Dương Mịch và dàn sao hạng A bị chê quá già để đóng phim ngôn tình-6

Loạt biểu cảm hài hước của Trương Hàn thậm chí còn trở thành meme để dân mạng mỉa mai, chọc nghẹo. 

Dương Mịch và dàn sao hạng A bị chê quá già để đóng phim ngôn tình-7

Chung Hán Lương

Chung Hán Lương được ca ngợi là nam thần ngôn tình nhờ vẻ ngoài điển trai, thư sinh giống các nhân vật bước ra từ tiểu thuyết. Hình tượng luật sư Hà Dĩ Thâm vô cùng nổi tiếng trong Bên Nhau Trọn Đời đã giúp sự nghiệp của nam diễn viên lên tầm cao mới. 

Dương Mịch và dàn sao hạng A bị chê quá già để đóng phim ngôn tình-8

Từ đó đến nay, thay vì tìm hướng đi sang các tác phẩm chính kịch, Chung Hán Lương lại chăm chỉ đóng phim ngôn tình dù đã U50. Lương Sinh, Liệu Đôi Ta Có Thể Ngừng Đau Thương?, Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa, Cẩm Tâm Tựa Ngọc liên tục ra mắt nhưng không thành công. 

Ngay cả người hâm mộ cũng cho rằng đã đến lúc Chung Hán Lương thoát khỏi những vai diễn nam thần si tình, đắm chìm trong tình yêu trong các dự án chuyển thể. 

Dương Mịch và dàn sao hạng A bị chê quá già để đóng phim ngôn tình-9

Ngoại hình và tuổi tác của nam diễn viên cũng không còn phù hợp. Nhất là khi đứng cạnh các diễn viên nữ trẻ, sự chênh lệch trẻ già càng thêm rõ rệt.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-va-dan-sao-hang-a-bi-che-qua-gia-de-dong-ngon-tinh-n-329719.html

Phùng Thiệu Phong Dương Mịch

Tin tức mới nhất