Dương Mịch và những lần khoe thân gợi cảm thiêu đốt màn ảnh

Bà xã của Lưu Khải Uy rất biết cách làm khán giả phải ấn tượng với mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh khi không ngại khoe vóc dáng gợi cảm trong những bộ áo tắm.



Cô đảo kinh hoàng

 

 

"Cô đảo kinh hoàng" là bộ phim kinh dị xoay quanh một nhóm thanh niên lạc trên một hoang đảo với hàng loạt những sự kiện rùng rợn kì lạ xảy ra và đe dọa tính mạng của họ. Trong phim, Dương Mịch vào vai Thẩm Y Lâm, cô gái thích thám hiểm và Trần Tiểu Xuân vào vai Bàng Phi, người yêu Thẩm Y Lâm. Cả hai cùng 6 người bạn khác liên tiếp gặp phải hàng loạt sự kiện lạ và cố gắng để giữ lấy mạng sống của minh.

 

 

Bộ phim kinh dị này có nhiều cảnh quay khoe hình thể gợi cảm của Dương Mịch và một số diễn viên nữ khác. Tuy nhiên tất cả đều được đánh giá là phù hợp với bối cảnh và nội dung của phim. Chỉ có điều chính từ bộ phim này, nhiều người đã nghi ngờ cô từng phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 bởi thân hình quá khác biệt so với lúc mới vào nghề.

 

Bát tinh báo hỷ

 

 

"Bát tinh báo hỷ" là một bộ phim hài có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Cổ Thiên Lạc, Ngô Quân Như, Dương Mịch, Trần Tuệ Lâm, Dung Tổ Nhi... Trong phim, Dương Mịch diễn vai một cô gái xinh đẹp, là đối tượng theo đuổi của nhiều nam nhân. Cô không có cha mẹ, gặp được một người đàn ông giàu có (Hoàng Bách Minh) coi như cha. Người cha này không những quan tâm mọi điều trong cuộc sống của con gái, còn thay cô đi thử thách 3 chàng trai theo đuổi, muốn tìm "chân mệnh thiên tử" cho con gái, dẫn tới hàng loạt chuyện hài hước ngọt ngào ...

 

 

Trong phim, Dương Mịch có một cảnh quay rất ẩn tượng ở bể bơi khi xuất hiện trong bộ áo tắm hai mảnh gợi cảm. Nhiều người nhận xét, ở vào thời điểm, có lẽ Dương Mịch đang muốn hướng đến một hình ảnh trưởng thành và quyến rũ hơn, sau nhiều vai diễn ngây thơ và nhí nhảnh.

 

Nam tử hán chân chính

 

 

"Nam tử hán chân chính" là chương trình truyền hình thực tế của đài Hồ Nam mua bản quyền từ show "Real men" của Hàn Quốc. Các nghệ sĩ tham gia chương trình này phải vào trong quân đội tham gia khóa huấn luyện quân sự cùng với các chiến sĩ. Điểm đặc biệt ở đây là đạo diễn của chương trình hoàn toàn không can thiệp vào các việc diễn ra trong doanh trại, toàn bộ đều theo phân công sắp xếp của chỉ huy, đạo diễn chỉ làm nhiệm vụ ghi hình như nhật ký hình ảnh.

 

 

Mới đây trong một tập của chương trình, Dương Mịch đã tham gia vào khóa huấn luyện dưới nước. Bà mẹ một con đã khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi thân hình còn mảnh mai hơn cả thời con gái. Các cư dân mạng cũng khen ngợi làn da trắng không tì vết của cô. Có thể nói, mặc dù diễn xuất vẫn còn nhiều khen chê trái chiều, nhưng Dương Mịch vẫn được đánh giá là một trong những Hoa Đán rất biết cách xây dựng hình ảnh. Thế nên các dự án mà cô tham gia vào đều nhận được nhiều quan tâm của người xem.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

 


áo tắm gợi cảm Dương Mịch

Tin tức mới nhất