Dương Mịch xinh như tiên nữ trong "Tam sinh tam thế"

(2Sao) - Tạo hình của Dương Mịch và Triệu Hựu Đình trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" cuối cùng đã được tiết lộ.

"Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" vốn là tác phẩm nổi tiếng nhất của tác giả Đường Thất Công Tử. Nó luôn nằm trong top các bộ truyện được yêu thích nhất ở xứ Trung. Thế cho nên dự án chuyển thể của nó cũng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của độc giả. So với bản điện ảnh của Lưu Diệc Phi và Dương Dương thì bản truyền hình với sự tham gia của Dương Mịch và Triệu Hựu Đình lại nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều. Đa số đều cho rằng cả hai diễn viên này đều không phù hợp với cặp nhân vật chính là Bạch Thiển và Dạ Hoa. Mới đây các nhà sản xuất đã công khai tạo hình chính thức của Dương Mịch và Triệu Hựu Đình.




Trong phim, Dương Mịch hóa thân thành Bạch Thiển, thượng thần của tộc hồ ly trắng chín đuôi. Trước khi những tạo hình này được tiết lộ, nhiều người đã đem Dương Mịch ra so sánh với Lưu Diệc Phi và nhận xét bà xã của Lưu Khải Uy rất có khả năng sẽ bị lép vế trước "thần tiên tỷ tỷ" xứ Trung. Tuy nhiên những hình ảnh này đã phần nào giúp Dương Mịch chiếm được tình cảm của các fan hâm mộ "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa". Đa số các cư dân mạng cho rằng tuy tạo hình của Dương Mịch có phần đơn giản nhưng cho thấy được khí chất thần tiên của mình. Ánh mắt của cô cũng bộc lộ được sự ngỗ nghịch pha lẫn nét bi thương, đúng với nội tâm của nhân vật Bạch Thiển.




Trong khi đó tạo hình Dạ Hoa của Triệu Hựu Đình lại không được lòng của các fan hâm mộ tác phẩm này. Trong truyện, Dạ Hoa là nam nhân có dung mạo đẹp nhất khiến các khuê nữ ai cũng đem lòng tưởng nhớ. Thế nhưng ngoại hình của Triệu Hựu Đình lại không hề phù hợp với phim cổ trang khi khuôn mặt trông quá già dặn, không có chút khí chất thần tiên. Tuy vậy nhiều người vẫn đặt lòng tin vào ông xã của Cao Viên Viên bởi đây là một trong những nam diễn viên thuộc phái thực lực nên diễn xuất được đánh giá cao.




Trương Bân Bân vai Ly Kính.



Chúc Tự Đan vai Huyền Nữ.

Ngoài ra bộ phim còn công bố tạo hình của hai nhân vật phụ là Huyền Nữ của Chúc Tự Đan và Ly Kính của Trương Bân Bân. "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" do studio của Dương Mịch sản xuất và dự kiến sẽ lên sóng trong năm nay.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao