Dương Mịch xuất hiện tại bệnh viện phụ sản, công ty phủ nhận đi khám thai

Công ty quản lý đã ngay lập tức lên tiếng về những bức ảnh Dương Mịch xuất hiện tại bệnh viện phụ sản vào sáng nay.

Sáng 19/3, một tài khoản trên weibo bất ngờ đăng tải hình ảnh Dương Mịch có mặt tại một bệnh viện dành cho bà mẹ và trẻ em tại Nam Kinh, Trung Quốc. Tài khoản weibo này cho biết Dương Mịch đeo khẩu trang và đổi mũ che kín mặt tuy nhiên vẫn rất dễ dàng nhận ra, chủ tài khoản cũng rất may mắn khi đã xin được chữ ký của người đẹp.


Những hình ảnh Dương Mịch xuất hiện tại bệnh viện bà mẹ và trẻ em


Ngay sau khi những hình ảnh trên xuất hiện trên mạng, hàng loạt nghi vấn về việc Dương Mịch tiếp tục mang thai ngập tràn trên mạng. Nhiều người cho rằng phải chăng người đẹp đã mang thai em bé thứ hai nên mới xuất hiện đầy bí ẩn tại bệnh viện bà mẹ và trẻ em.

Không để thông tin lan truyền, công ty của Dương Mịch đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận việc Dương Mịch đi khám thai: "Dương Mịch gần đây đang chuẩn bị để quay bộ phim tiếp theo, bởi vì công việc khám bệnh có liên quan tới nhân vật trong phim mới cho nên cô ấy đã đến đây để khảo sát thực tế, tìm hiểu cụ thể thêm về nhân vật trong phim, sức khỏe cô ấy vẫn ổn, cảm ơn mọi người đã quan tâm".

 


Công ty quản lý phủ nhận Dương Mịch mang thai lần hai

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-xuat-hien-tai-benh-vien-phu-san-cong-ty-phu-nhan-di-kham-thai-n-115028.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất