Mỹ nhân 'Thần điêu đại hiệp' bị chồng tố bỏ con để ngoại tình và sự thật không ngờ

Đáng lẽ với nhan sắc và tài năng, Dương Minh Na xứng đáng có một cuộc sống và sự nghiệp tươi sáng hơn vậy.

Mang vẻ ngoài lạnh lùng, xinh đẹp, Dương Minh Na được xem là mỹ nhân cổ trang của màn ảnh Hoa ngữ những năm thập niên 1980-1990.

Dù không nổi tiếng rầm rộ như những sao hạng A khác, nhưng lại gây ấn tượng với khán giả nhờ khả năng diễn xuất tốt thể hiện qua những vai diễn kinh điển như Hàn Nhược Nam trong Thuỷ Hử đóng cùng ngôi sao võ thuật Ngô Kinh, An Tiểu Huệ trong Bích Huyết Kiếm, Hoàng Dung trong Tân thần điêu đại hiệp,

Mỹ nhân Thần điêu đại hiệp bị chồng tố bỏ con để ngoại tình và sự thật không ngờ-1Mỹ nhân Thần điêu đại hiệp bị chồng tố bỏ con để ngoại tình và sự thật không ngờ-2Mỹ nhân Thần điêu đại hiệp bị chồng tố bỏ con để ngoại tình và sự thật không ngờ-3

Mỹ nhân Thần điêu đại hiệp bị chồng tố bỏ con để ngoại tình và sự thật không ngờ-4

Dù sở hữu nhan sắc nổi bật cùng diễn xuất ấn tượng, nhưng trong suốt quá trình tham gia nghệ thuật, Dương Minh Na lại chỉ duy nhất một lần được đảm nhận vai chính.

Những vai diễn về sau của cô nếu không phải nữ phụ thì cũng là những vai diễn nhỏ, thậm chí cô còn từng nhận vai một hồ ly nửa người nửa yêu minh đầy lông lá. Hay một lần khác cô đóng vai một quỷ lão bà trong Liêu trai chí dị do Hồ Ca và Dương Mịch đóng chính.

Mỹ nhân Thần điêu đại hiệp bị chồng tố bỏ con để ngoại tình và sự thật không ngờ-5

Mỹ nhân Thần điêu đại hiệp bị chồng tố bỏ con để ngoại tình và sự thật không ngờ-6

Tuy vậy, Dương Minh Na vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với công việc hiện tại. Với cô việc đóng phim chính là niềm vui, nên cô có thể chấp nhận mọi vai diễn miễn là có thể tham gia đóng phim.

Mỹ nhân Thần điêu đại hiệp bị chồng tố bỏ con để ngoại tình và sự thật không ngờ-7

Năm 2017, Dương Minh Na kết hôn với Điền Mạnh Nguyên (hay còn gọi là Điền Lượng), hai người quen biết nhau sau khi hợp tác trên phim trường vào năm 2009. Hai người có với nhau một bé trái vô cùng đáng yêu không lâu sau khi kết hôn và trải qua một quãng thời gian hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc.

Mỹ nhân Thần điêu đại hiệp bị chồng tố bỏ con để ngoại tình và sự thật không ngờ-8

Mỹ nhân Thần điêu đại hiệp bị chồng tố bỏ con để ngoại tình và sự thật không ngờ-9

Nào ngờ quãng thời gian êm đẹp ấy lại chẳng kéo dài được bao lâu, thậm chí chỉ sau hơn 2 năm kết hôn và sinh con, vợ chồng Dương Minh Na nhanh chóng đường ai nấy đi. Không những thế, cuộc ly hôn của hai người còn diễn ra khá ồn ào khi chồng cũ lên tiếng tố cáo, chỉ trích Dương Minh Na ngoại tình bằng những lời lẽ vô cùng gay gắt.

Điền Mạnh Nguyên tố Dương Minh Na bỏ bê con trai đang sốt cao để đi thuê khách sạn với tình nhân, đồng thời còn đe doạ sẽ khiến cô phải trả giá vì những hành động này.

Mỹ nhân Thần điêu đại hiệp bị chồng tố bỏ con để ngoại tình và sự thật không ngờ-10

Nhưng sau đó không lâu, Điền Mạnh Nguyên đã xóa bài viết này trên Weibo, thay vào đó là lời xin lỗi và cầu bình an, nói rằng cô bị người khác lừa dối, anh trong lúc tức giận đã đánh mất lý trí, mong rằng cô sẽ tha thứ cho mình và đồng ý quay về cứu vãn cuộc hôn nhân.

Mỹ nhân Thần điêu đại hiệp bị chồng tố bỏ con để ngoại tình và sự thật không ngờ-11

Đáp lại mọi động thái của chồng cũ từ công kích đến hoa giải là thái độ im lặng của Dương Minh Na. Mãi cho đến ngày 7/11 vừa qua cô mới lên tiếng, nói rằng bản thân trước kia luôn nhẫn nhịn là vì con trai, hiện tại khi đã chính thúc ly hôn, bản thân cuối cùng đã có thể nói ra hết tất cả mọi chuyện.

Mỹ nhân Thần điêu đại hiệp bị chồng tố bỏ con để ngoại tình và sự thật không ngờ-12

Hai người ly hôn vì công việc của Dương Minh Na quá bận rộn, không có thời gian chăm con, nên nữ diễn viên đã nhường quyền nuôi dưỡng con cho chồng cũ và mỗi tháng chu cấp 15 nghìn NDT. Nhưng sau đó cô đã phát hiện ra anh ta đã tiêu hết tiền trợ cấp 6 tháng từ lâu. Không những vậy, sau khi vay thêm cô 150 nghìn NDT còn không cho cô được gặp mặt con và cáo buộc cô trên mạng xã hội.

Mỹ nhân Thần điêu đại hiệp bị chồng tố bỏ con để ngoại tình và sự thật không ngờ-13

Sau khi sự việc được hé lộ, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực và đồng cảm cho Dương Minh Na. Đáng lẽ với nhan sắc và tài năng như vậy, cô xứng đáng có một cuộc sống và sự nghiệp tươi sáng hơn vậy.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-minh-na-bi-chong-to-bo-roi-con-trai-de-di-ngoai-tinh-n-241639.html

Tin tức mới nhất