Dương Ngọc Thái lần đầu công khai ảnh con trai riêng với fan ở Úc

Phở - con trai riêng của ca sĩ Dương Ngọc Thái với fan hâm mộ được khen đẹp trai, có nhiều nét giống cha.

Hồi giữa tháng 9, ca sĩ Dương Ngọc Thái có chuyến lưu diễn tại Úc. Trong dịp này, anh cũng dành thời gian gặp con trai mình - kết quả của mối tình giữa anh và một fan nữ là Việt kiều Úc. Nam ca sĩ lần đầu chia sẻ hình ảnh về con trai cùng dòng status: “Kỷ niệm hai cha con tại Úc”.

Nhiều bạn bè dành lời khen cho hai cha con ca sĩ Dương Ngọc Thái. “Chúc mừng bạn hiền, cao to đẹp trai quá”; “Hai cha con rất đẹp trai. Chúc mừng hai cha con. Bà nội thấy Phở lớn lắm”; “Con trai nay lớn quá rồi”; “Ui choa Phở cao gần bằng ba Thái rồi, chúc mừng 2 cha con hội ngộ nha! Nhớ Phở ghê”… là một số comment mà bạn bè nam ca sĩ để lại dưới status của Dương Ngọc Thái.

Dương Ngọc Thái lần đầu công khai ảnh con trai riêng với fan ở Úc-1
Dương Ngọc Thái và con trai đầu.

Dương Ngọc Thái lần đầu công khai ảnh con trai riêng với fan ở Úc-2
Cậu bé là kết quả cuộc tình 8 năm giữa nam ca sĩ và một fan hâm mộ Việt kiều Úc.

Con trai đầu của Dương Ngọc Thái có tên thân mật là Phở. Cậu bé sống cùng mẹ ở nước ngoài, thỉnh thoảng về Việt Nam vào dịp hè, sống cùng bố và khá gần gũi họ hàng bên nội. Mỗi khi có show diễn ở Australia, Dương Ngọc Thái đều tranh thủ đến thăm Phở, đưa bé đi chơi để cha con gắn kết tình cảm.

Được biết, trong chuyến lưu diễn ở Úc lần này, ca sĩ cùng con trai dạo chơi, tham quan Vườn Bách Thảo ở Tây Úc. Người cũ của Dương Ngọc Thái ở Australia cũng đã có gia đình mới, sinh thêm con, cuộc sống ổn định, hạnh phúc. Hiện Dương Ngọc Thái và mẹ của con trai giữ mối quan hệ như bạn bè.

Dương Ngọc Thái từng có một mối tình 8 năm với fan hâm mộ. Họ quen nhau trong một lần Dương Ngọc Thái đi lưu diễn ở Úc. Cô theo anh về Việt Nam dù thời điểm đó, Dương Ngọc Thái vẫn còn đang chật vật đi tìm sự nghiệp cho mình.

Hai người có một đứa con nhưng vì công việc, cô phải trở về Úc và những rạn nứt cũng bắt đầu từ đó. Khi hai người chia tay, con của Dương Ngọc Thái theo mẹ qua Úc định cư.

Nói về mối tình này, Dương Ngọc Thái cho rằng, vợ chồng là duyên nợ. 8 năm bên nhau là một chặng đường dài nhưng hai người có duyên mà không có nợ.

Dương Ngọc Thái lần đầu công khai ảnh con trai riêng với fan ở Úc-3
Trong chuyến lưu diễn sang Úc, nam ca sĩ đã đến thăm con trai.

Dương Ngọc Thái lần đầu công khai ảnh con trai riêng với fan ở Úc-4
Được biết mối quan hệ giữa hai cha con khá thân thiết.

Dương Ngọc Thái lần đầu công khai ảnh con trai riêng với fan ở Úc-5
Gia đình hiện tại của Dương Ngọc Thái và ca sĩ Triệu Ái Vy.

Sau này, Dương Ngọc Thái kết hôn với ca sĩ Triệu Ái Vy. Anh cũng thẳng thắn chia sẻ với vợ về mối tình 8 năm đó và thừa nhận mình có con riêng. Triệu Ái Vy lúc đầu rất buồn và suy sụp, tưởng chừng hai người không thể đến được với nhau nhưng bằng tình yêu chân thành, sự vị tha, cô đã chấp nhận. Trải qua nhiều thăng trầm trong hôn nhân, hiện tại nam ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và 3 con.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái là người gốc Quảng Ngãi. Anh tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TPHCM khoa thanh nhạc với tấm bằng loại ưu. Nam ca sĩ nổi tiếng với bản hit Gọi đò và loạt liveshow Một thoáng quê hương.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/duong-ngoc-thai-lan-dau-cong-khai-anh-con-trai-rieng-voi-fan-o-uc-a475981.html

Dương Ngọc Thái

Tin tức mới nhất