'Dương Quá, cô cô' Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy tình tứ giữa tin ly hôn

Hôn nhân của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vướng nghi vấn đổ vỡ từ đầu năm. Hai người hiếm khi xuất hiện chung càng khiến tin đồn lan truyền trên mạng xã hội.

163 đưa tin Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vừa có chuyến du lịch ngắn ngày tới Maldives. Họ thực hiện bộ ảnh với tạp chí kết hợp nghỉ ngơi sau quãng thời gian tập trung cho công việc.

Những hình ảnh của cặp sao từ Maldives nhận được sự yêu thích từ cư dân mạng. Không ít người coi đây là loạt ảnh cưới thứ hai của “Dương Quá, Tiểu Long Nữ”.

"Trần Nghiên Hy trẻ và đẹp hơn sau khi làm mẹ", "Họ rất đẹp đôi", khán giả gửi lời chúc đến hai nghệ sĩ.

Dương Quá, cô cô Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy tình tứ giữa tin ly hôn-1
Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy tình cảm ở Maldives.

Trên trang cá nhân, thời gian gần đây, Trần Nghiên Hy thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc gia đình ba người bên nhau. Động thái này đã gián tiếp phủ nhận tin đồn hôn nhân đổ vỡ.

Theo QQ, thông tin hôn nhân Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy rạn nứt xuất hiện từ đầu năm. Sau lễ cưới, Trần Hiểu đóng phim ở Đại lục trong khi bà xã sống tại Đài Loan để chăm sóc con trai.

Hai người ít có thời gian gặp mặt. Thêm vào đó, Trần Nghiên Hy còn vướng bê bối ngoại tình với bạn diễn trên phim trường. Vợ của nam diễn viên này là người lấp lửng tố giác chuyện tình vụng trộm.

Phía Trần Nghiên Hy sau đó lên tiếng phủ nhận chuyện qua lại với nam diễn viên có gia đình. Tuy nhiên, việc Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy không xuất hiện chung trong 5,6 tháng sau vụ ồn ào khiến người hâm mộ đặt câu hỏi về hôn nhân của họ gặp khủng hoảng.

Dương Quá, cô cô Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy tình tứ giữa tin ly hôn-2
Cặp sao tận hưởng kỳ nghỉ tại Maldives sau thời gian tập trung cho sự nghiệp.

Hồi tháng 10, khi tham dự một sự kiện chung, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy cố tình né tránh ống kính.

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy gặp nhau trên phim trường Thần điêu đại hiệp 2014. Hai người lộ chuyện hẹn hò vào tháng 8/2015. Tháng 10/2015, Trần Hiểu ngỏ lời cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn kim cương 2 carat có giá 1,6 triệu NDT (tương đương 5,7 tỷ đồng) trên du thuyền sang trọng ở Paris (Pháp). Dù là tình chị em nhưng cả hai nhận được sự chúc phúc của khán giả.

Hôn lễ của cặp sao diễn ra ngày 19/7/2016, là “Tiểu Long Nữ - Dương Quá” thứ hai trên phim thành vợ chồng trong đời thực, sau Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận. Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu không ngại công khai chuyện "ăn cơm trước kẻng", mang thai trước khi cưới.


Theo Zing


trần hiểu trần nghiên hy

Tin tức mới nhất