Dương Siêu Việt bị khinh miệt vì chưa học hết cấp 2

Trình độ học vấn của Dương Siêu Việt tiếp tục trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, Dương Siêu Việt thu hút nhiều sự chú ý sau khi trả lời một cư dân mạng chê bai trình độ học vấn của cô.

Dương Siêu Việt bị khinh miệt vì chưa học hết cấp 2-1

Trên mạng xã hội, một netizen để lại bình luận: "Xin lỗi, cô còn không có quyền khiến tôi ghét cô, hay là nói cô không xứng để tôi ghét, bởi vì dù sao cô còn chưa học hết cấp 2, chúng ta không cùng đẳng cấp để so sánh".

Ngay lập tức, Dương Siêu Việt trả lời: "Vậy bạn hạnh phúc lắm đó, nghe nói cuộc sống đại học rất tuyệt vời".

Việc nữ thần tượng đối mặt trực tiếp với những lời chê bai đã nhận được nhiều lời khen ngợi, ủng hộ tích cực từ phía cư dân mạng.

"Tôi nghĩ rằng học tập có thể trau dồi sau này, hi vọng Dương Siêu Việt sẽ tiếp tục nỗ lực", một độc giả trên Sina bình luận. 

Dương Siêu Việt bị khinh miệt vì chưa học hết cấp 2-2

Thực tế từ trước đến nay, Dương Siêu Việt chưa từng che giấu quá khứ khó khăn của mình. Cô sinh năm 1998, trong một gia đình nông thôn thuộc một vùng quê ở Đại Phong, Diêm Thành, Giang Tô.

Cha mẹ ly hôn, Dương Siêu Việt sống với cha từ nhỏ. Vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên cô phải bỏ học sớm và làm nhiều công việc tay chân.

Dương Siêu Việt từng rửa bát thuê cho công xưởng hay làm nhân viên bưng bê trong quán cà phê kiếm sống. 

Cuộc sống bắt đầu thay đổi khi đến tháng 11/2016, Dương Siêu Việt tham gia tuyển chọn thành viên nhóm nữ do công ty Văn Hóa Văn Lang tổ chức. Nhờ vào ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu mà cô được trở thành thực tập sinh.

Dương Siêu Việt bị khinh miệt vì chưa học hết cấp 2-3

Năm 2018, cô xuất hiện lần đầu tiên khi tham gia chương trình sống còn Sáng Tạo 101 của Đằng Tấn (Tencent Video) tổ chức.

Bất chấp những tranh cãi về kỹ năng hát, nhảy kém, Dương Siêu Việt vẫn là một trong những thí sinh được yêu thích nhất chương trình. Cô chính thức trở thành thành viên nhóm nhạc dự án Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 với thời gian hoạt động 2 năm.

Dương Siêu Việt tự gọi mình là "niềm hy vọng của cả làng". Sự trung thực, thẳng thắn của cô đã nhận được nhiều sự ưu ái từ phía khán giả. 

Trước Dương Siêu Việt, nhiều ngôi sao khác cũng bị chê bai học vấn thấp như Triệu Lệ Dĩnh, Thư Kỳ... Hầu hết các nghệ sĩ này đều có hoàn cảnh không mấy khá giả nên quyết định nghỉ học để theo đuổi nghệ thuật. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-sieu-viet-bi-khinh-miet-vi-chua-hoc-het-cap-2-n-279840.html

Dương Siêu Việt

Tin tức mới nhất