Dương Siêu Việt đối đầu 'mỹ nhân cổ trang thế hệ mới'

Dương Siêu Việt và Trần Đô Linh chuẩn bị góp mặt trong một bộ phim chuyển thể nổi tiếng "Tru Tiên".

Trên Weibo đang lan truyền thông tin công ty Tân Lệ đang chuẩn bị sản xuất bộ phim Tru Tiên. 2 vai nữ chính Bích Dao và Lục Tuyết Kỳ đã nhắm đến Dương Siêu Việt và Trần Đô Linh. Nam chính hiện vẫn chưa được quyết định. 

Dương Siêu Việt đối đầu mỹ nhân cổ trang thế hệ mới-1

Thông tin này ngay lập tức nhận được sự quan tâm của giới mê phim cổ trang bởi Tru Tiên là bộ tiểu thuyết nổi tiếng, có lượng fan hùng hầu, từng được chuyển thể thành game, truyện tranh. Trước đó, bộ phim Thanh Vân Chí cũng chuyển thể từ tác phẩm này được phát sóng và gây sốt với dàn sao Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử.

Dương Siêu Việt đối đầu mỹ nhân cổ trang thế hệ mới-2

Năm 2019, Tân Lệ sản xuất movie Tru Tiên với sự tham gia diễn xuất của Tiêu Chiến, Lý Thấm, Mạnh Mỹ Kỳ.

Bích Dao và Lục Tuyết Kỳ là 2 nhân vật nữ có lượng fan đông nhất trong bộ truyện. Cả hai đều là những mỹ nhân nức tiếng, khí chất riêng biệt nhưng đều yêu sâu đậm Trương Tiểu Phàm. Fan thường xuyên tranh cãi xem Bích Dao hay Tuyết Kỳ mới xứng đáng nhận tình yêu của nam chính. 

Với sức hút từ bộ truyện gốc, những ngôi sao đều tranh nhau để có suất đóng Tru Tiên. Dương Siêu Việt và Trần Đô Linh là 2 cái tên được dự đoán sẽ hot trong thời gian tới, đều sở hữu nhan sắc nổi bật nên cuộc đua visual trong Tru Tiên sẽ rất đáng mong chờ. 

Dương Siêu Việt đối đầu mỹ nhân cổ trang thế hệ mới-3

Dương Siêu Việt đối đầu mỹ nhân cổ trang thế hệ mới-4

Dương Siêu Việt nổi tiếng từ show sống còn Sáng Tạo Doanh 101, debut với vai trò ca sĩ nhưng lại nổi bởi nét đẹp ngọt ngào, trong sáng. Cô nàng từng được TC Canlder bình chọn là  "Mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc". Hiện Dương Siêu Việt chuyển hướng sang đóng phim nhưng diễn xuất còn hạn chế, chỉ biết trợn mắt, biểu cảm lố. 

Dương Siêu Việt đối đầu mỹ nhân cổ trang thế hệ mới-5Dương Siêu Việt đối đầu mỹ nhân cổ trang thế hệ mới-6

Trần Đô Linh gần đây là tên tuổi hot vì những tạo hình cổ trang ấn tượng và diễn xuất ổn trong Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ. Mỹ nhân 9x được mệnh danh là "Nữ thần cổ trang thế hệ mới". Việc Trần Đô Linh có tin đồn tham gia Tru Tiên nhận được nhiều phản hồi tích cực. 

Dương Siêu Việt đối đầu mỹ nhân cổ trang thế hệ mới-7Dương Siêu Việt đối đầu mỹ nhân cổ trang thế hệ mới-8

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-sieu-viet-doi-dau-my-nhan-co-trang-the-he-moi-n-322184.html

Sao Hoa Ngữ Dương Siêu Việt Trần Đô Linh

Tin tức mới nhất