Dương Siêu Việt muốn học theo Triệu Lệ Dĩnh nhưng thành 'thảm họa'

Dương Siêu Việt và Từ Chính Khê đều không thể hiện được cá tính của nhân vật giống như Hoắc Kiến Hoa, Triệu Lệ Dĩnh.

Bộ phim Trọng Tử đang phát sóng có nội dung gần giống với Hoa Thiên Cốt khi đều nói về thế giới thần tiên, tình yêu cấm đoán giữa người - ma, tình thầy trò và màn "hắc hóa" của nữ chính. 

Dương Siêu Việt đảm nhận vai Trọng Tử từ nhỏ có tâm hướng thiện nhưng mang trong mình dòng máu "ma tộc", số phận ép phải thành kẻ gây họa cho nhân gian. Cô đem lòng yêu sư phụ Lạc Âm Phàm (Từ Chính Khê đóng) - người đứng đầu tiên giới. 

Dương Siêu Việt muốn học theo Triệu Lệ Dĩnh nhưng thành thảm họa-1
Dương Siêu Việt trong phim "Trọng Tử".

Tình yêu của cả hai bị cấm đoán và để bảo vệ yên bình cho tiên giới, Lạc Âm Phàm ra tay đâm chết Trọng Tử. 

Số phận và câu chuyện tình yêu của Trọng Tử gần như giống hệt nhân vật Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh. Nhưng để đặt Dương Siêu Việt và Triệu Lệ Dĩnh lên bàn cân thì có thể thấy tạo hình và diễn xuất hoàn toàn chênh lệch. 

Nhưng khi phim chính thức được phát sóng lại khiến khán giả thất vọng vì diễn xuất dở tệ của Dương Siêu Việt với đôi mắt luôn trợn to, biểu cảm gồng và không thể hiện được thần thái hay cảm xúc của nhân vật. 

Trong khi Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh đáng yêu, hoạt bát, lúc "hắc hóa" cũng vô cùng xinh đẹp, ma mị. Kỹ năng diễn của ngôi sao 8x khiến khán giả đau lòng, uất ức thay cho nhân vật. 

Dương Siêu Việt muốn học theo Triệu Lệ Dĩnh nhưng thành thảm họa-2
Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh được yêu thích.

Phần kỹ xảo cũng khi cách xây dựng hình tượng, các thể hiện tình cảm của tuyến nhân vật trong Trọng Tử cũng bị chê. Cặp đôi Dương Siêu Việt - Từ Chính Khê không có phản ứng couple, thậm chí còn không đẹp đôi bằng cặp nữ chính - nam phụ. 

Dương Siêu Việt muốn học theo Triệu Lệ Dĩnh nhưng thành thảm họa-3

Dương Siêu Việt lựa chọn một vai diễn gần giống với hình tượng của Triệu Lệ Dĩnh nhằm thu hút sự quan tâm của khán giả, học theo công thức nổi tiếng của đàn chị nhưng kết quả lại lại bị chê là thảm họa. 

Dương Siêu Việt muốn học theo Triệu Lệ Dĩnh nhưng thành thảm họa-4

Dù nhiều lần được khán giả nhắc nhở học diễn xuất, Dương Siêu Việt vẫn mãi chưa chịu tiến bộ, tài nguyên phim ảnh ngày càng thua kém những ngôi sao tiềm năng của thế hệ sau 95. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-sieu-viet-muon-hoc-theo-trieu-le-dinh-nhung-thanh-tham-hoa-n-337340.html

Sao Hoa Ngữ Dương Siêu Việt Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao