Đường Tăng đẹp trai nhất 'Tây Du Ký' bỏ vai bị Trư Bát Giới 'vạch mặt' lý do

"Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa đã khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối khi đột ngột bỏ vai, rời đoàn làm phim.

Trong bộ phim Tây Du Ký bản kinh điển 1986, vai Đường Tăng được đóng bởi 6 diễn viên: 3 diễn viên người lớn và 3 diễn viên nhí. Trong đó, Từ Thiếu Hoa từng gây "thương nhớ" với ngoại hình điển trai, nổi trội, thậm chí nhiều người hâm mộ còn gọi ông là "Đường Tăng đẹp trai nhất" Tây Du Ký. Thế nhưng khi đang đóng dở phim, Từ Thiếu Hoa đột ngột bỏ vai, thậm chí từ mặt luôn đoàn làm phim khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Đường học vấn “khủng” với hai bằng đại học

Từ Thiếu Hoa sinh năm 1958, quê quán tại Sơn Đông. Ngay từ nhỏ, Từ Thiếu Hoa đã có thiên hướng nghệ thuật mạnh mẽ. Năm 8 tuổi, Từ Thiếu Hoa đã đi học bale tại cung Văn hoá Thiếu nhi Thanh Đảo. Sự nghiêm túc, chăm chỉ của Từ Thiếu Hoa nhận được đánh giá cao từ thầy cô, bạn bè.

Đường Tăng đẹp trai nhất Tây Du Ký bỏ vai bị Trư Bát Giới vạch mặt lý do-1
Khi tham gia Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa (phải) đã là một ngôi sao trẻ được nhiều người mến mộ bởi ngoại hình thư sinh và khả năng diễn xuất tốt. 

Ngay từ khi còn trẻ, Từ Thiếu Hoa đã gây ấn tượng với vẻ ngoài thư sinh, thanh tú. Nét đẹp của Từ Thiếu Hoa nhận được nhiều sự cảm mến của người hâm mộ, do vậy khi tham gia Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa nhanh chóng trở thành "hoa mỹ nam" của bộ phim. Bên cạnh đó, học vấn của Từ Thiếu Hoa còn khiến nhiều người nể phục khi ông có tới 2 bằng đại học.

Bỏ vai diễn chỉ vì 18 nghìn

Cho đến nay, nguyên nhân thật sự khiến Từ Thiếu Hoa rời khỏi dự án Tây Du Ký vẫn khiến công chúng khá thất vọng. Ban đầu, Từ Thiếu Hoa cho biết ông phải dừng vai diễn Đường Tăng của mình để theo đuổi con đường học vấn. Thế nhưng sau đó, Mã Đức Hoa - người thủ vai Trư Bát Giới trong Tây Du Ký đã bật mí sự thật về màn bỏ vai của Từ Thiếu Hoa năm nào.

Theo Mã Đức Hoa, nguyên nhân Từ Thiếu Hoa bỏ vai chỉ vì vai Đường Tăng không được trả thù lao cao bằng vai Trư Bát Giới. Được biết, vai Trư Bát Giới vốn tốn nhiều thời gian hoá trang và có thời lượng xuất hiện nhiều hơn so với vai Đường Tăng.

Đường Tăng đẹp trai nhất Tây Du Ký bỏ vai bị Trư Bát Giới vạch mặt lý do-2
Những câu chuyện phía hậu trường về Từ Thiếu Hoa khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng.

Bởi vậy, trang Sohu cho biết lương mỗi tập của cặp đôi Tôn Ngộ Không - Trư Bát Giới là 70 tệ (khoảng 250 nghìn đồng) trong khi đó cát-xê của Đường Tăng chỉ được 60 tệ (hơn 213 nghìn đồng). 

Lý do là bởi vai diễn Ngộ Không và Bát Giới phải hóa trang nhiều, mỗi lần trang điểm hay tẩy trang đều chịu nhiều đau đớn. Ngoài ra cả hai còn thực hiện nhiều cảnh hành động. Trong tập "Nữ nhi quốc", Từ Thiếu Hoa có nhiều phân đoạn diễn xuất hơn. Sau đó, ông vin vào điều này để đòi tăng thù lao. 

Do đó, ông đã tìm đến đạo diễn Dương Khiết, yêu cầu bà tăng cho mình thêm 5 tệ (khoảng 18.000 đồng) tiền công. Thế nhưng vì Dương Khiết từ chối nên ông đã quyết định bỏ vai.

Đường Tăng đẹp trai nhất Tây Du Ký bỏ vai bị Trư Bát Giới vạch mặt lý do-3
Từ Thiếu Hoa bỏ quay Tây Du Ký và không còn liên lạc với đoàn phim cho đến hiện tại

Trên thực tế, Dương Khiết đã tăng cát xê cho ông lên thành 75 tệ (khoảng 263.000 đồng), tuy nhiên Từ Thiếu Hoa vẫn không bằng lòng. Sau đó, đoàn làm phim phải tìm Trì Trọng Thụy đóng "Đường Tăng", Mã Đức Hoa kể lại trong một chương trình truyền hình.

Do vậy, tuy là “Đường Tăng” được yêu thích nhất nhưng Từ Thiếu Hoa chưa bao giờ có động thái liên hệ với dàn diễn viên Tây Du Ký. Ông luôn vắng mặt trong các sự kiện họp mặt của cả đoàn. Chỉ đến khi kỷ niệm 1 năm ngày mất của đạo diễn Dương Khiết, mối quan hệ của sư đồ năm nào mới dần được hòa giải.

Đường Tăng đẹp trai nhất Tây Du Ký bỏ vai bị Trư Bát Giới vạch mặt lý do-4
Những hình ảnh từ buổi đi hát rong kiếm tiền của Từ Thiếu Hoa.

Hiện tại, Từ Thiếu Hoa đã có gia đình, nhưng trớ trêu hơn cả, ông vẫn thường hóa trang thành Đường Tăng để đi hát kiếm tiền, chật vật để mưu sinh qua ngày.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/duong-tang-dep-trai-nhat-tay-du-ky-bo-vai-vi-ly-do-khong-ngo-bi-tru-bat-gioi-vach-mat-5020212371112276.htm

từ thiếu hoa Tây du ký 1986 Mã Đức Hoa Tây Du Ký

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao