Bị dạy dỗ vì không biết nấu ăn, Dương Thừa Lâm phản đòn quá xuất sắc

"Tôi chỉ biết chịu khổ chịu khó, chăm chỉ làm việc kiếm tiền nuôi gia đình", câu trả lời ấn tượng của Dương Thừa Lâm.

Sau khi tham gia kênh Youtube “Căn bếp không chuyên của Trịnh Nguyên Sướng” cùng người bạn thân, việc Dương Thừa Lâm hoàn toàn không biết nấu ăn cũng được tiết lộ.

Điều này khiến không ít người ngạc nhiên và bình luận hỏi lý do, một số cư dân mạng còn chê bai người đẹp “kết hôn rồi mà còn không biết nấu ăn!”.

Bị dạy dỗ vì không biết nấu ăn, Dương Thừa Lâm phản đòn quá xuất sắc-1
Dương Thừa Lâm hỏi Trịnh Nguyên Sướng: "Tại sao bánh gạo lại phải hấp nóng?".

Bị dạy dỗ vì không biết nấu ăn, Dương Thừa Lâm phản đòn quá xuất sắc-2
Rồi sau đó lại hỏi: "Nồi tráng men là ai thế?".

Vốn là người thẳng thắn, mỹ nhân không tuổi xứ Đài không chịu ngồi yên nghe dân mạng chê bai mình như vậy. 

Cô đã đăng dòng trạng thái đáp trả: “Sau khi tập đầu tiên được phát sóng, tôi đã thấy rất nhiều lời dạy dỗ chua ngoa. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi rất chuyên nghiệp trong lĩnh vực chuyên môn của mình. Bản thân tôi không biết nấu ăn, tôi chỉ biết chịu khổ chịu khó, làm việc chăm chỉ và kiếm tiền để nuôi gia đình. Dù sao mẹ tôi, mẹ chồng tôi và chồng tôi biết nấu ăn là được. Các bạn gato à?”.

Bị dạy dỗ vì không biết nấu ăn, Dương Thừa Lâm phản đòn quá xuất sắc-3

Dương Thừa Lâm trước đó thường xuyên chia sẻ tài nghệ nấu ăn của ông xã trên mạng xã hội. Cô còn thân mật gọi chồng mình là "đầu bếp Lý". Quả thực nhìn những món ăn Lý Vinh Hạo nấu cho bà xã có thể thấy tay nghề “không phải dạng vừa”.

Bị dạy dỗ vì không biết nấu ăn, Dương Thừa Lâm phản đòn quá xuất sắc-4
Mỗi lần Dương Thừa Lâm tổ chức sinh nhật, Lý Vinh Hạo đều đích thân nấu một bàn đồ ăn, tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng tại nhà.

Bị dạy dỗ vì không biết nấu ăn, Dương Thừa Lâm phản đòn quá xuất sắc-5Bị dạy dỗ vì không biết nấu ăn, Dương Thừa Lâm phản đòn quá xuất sắc-6
 Ông xã của Dương Thừa Lâm đích thị là một đầu bếp chuyên nghiệp.

Dương Thừa Lâm là diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng, được mệnh danh là "người đẹp không tuổi" của showbiz Đài Loan. Dù đã ngoài 30 nhưng mỹ nhân 8x vẫn luôn khiến người khác phải ghen tị vì nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ như thiếu nữ.

Sự nghiệp của nữ diễn viên đi liền với những bộ phim nổi tiếng khiến bao người mê mẩn một thời như Định mệnh, Vườn sao băng, Hoán đổi tình yêu... Ở thời điểm hiện tại, cô chính là ngôi sao hạnh phúc nhất khi có đủ sự thành công cùng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã Lý Vinh Hạo.

Bị dạy dỗ vì không biết nấu ăn, Dương Thừa Lâm phản đòn quá xuất sắc-7Bị dạy dỗ vì không biết nấu ăn, Dương Thừa Lâm phản đòn quá xuất sắc-8Bị dạy dỗ vì không biết nấu ăn, Dương Thừa Lâm phản đòn quá xuất sắc-9
Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo đăng ký kết hôn vào tháng 9 năm ngoái.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-thua-lam-dap-tra-khi-bi-che-khong-biet-nau-an-n-230203.html

Lý Vinh Hạo Trịnh Nguyên Sướng dương thừa lâm

Tin tức mới nhất