Dương Thừa Lâm đáp trả thông tin 'sửa nát mặt'

Nữ diễn viên "Vườn Sao Băng" đăng ảnh 16 năm trước, làm rõ nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong showbiz, chuyện các sao nữ phẫu thuật thẩm mỹ không hề hiếm gặp, thậm chí không ít người đẹp lên tiếng thừa nhận dao kéo.

Tuy nhiên, ít ai nghĩ ngay cả "giáo chủ khả ái" Dương Thừa Lâm cũng bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Dương Thừa Lâm đáp trả thông tin sửa nát mặt-1

Trước đó, một blogger đăng tải loạt ảnh trong quá khứ của nữ diễn viên kèm nghi vấn chỉnh sửa gương mặt. Ngay lập tức, Dương Thừa Lâm chia sẻ lại hình ảnh khi cô đóng phim Vườn Sao Băng và phủ nhận chuyện dao kéo.

Người đẹp viết: "Nhìn xem, đây là năm tôi 16 tuổi. Tôi ở trong showbiz mà trưởng thành, mỗi thời khắc đều được dõi theo, đi chỉnh sửa lúc nào chứ. Không thẩm mỹ tức là không thẩm mỹ, lần sau đừng cắt ghép khiến công chúng hiểu lầm".

Dương Thừa Lâm đáp trả thông tin sửa nát mặt-2
Dương Thừa Lâm phản pháo chuyện dao kéo

Dương Thừa Lâm đáp trả thông tin sửa nát mặt-3
Dương Thừa Lâm và Từ Hy Viên trong phim "Vườn Sao Băng"

Năm 15 tuổi, Dương Thừa Lâm đã bước chân vào làng giải trí khi tham gia vào nhóm nhạc nữ "4 in Love" trực thuộc Sony BMG.

Sau đó, cô nhận lời tham gia đóng vai "Tiểu Ưu" trong phim thần tượng ăn khách Vườn Sao Băng và dần được công chúng biết tới.

Dương Thừa Lâm đáp trả thông tin sửa nát mặt-4Dương Thừa Lâm đáp trả thông tin sửa nát mặt-5

Năm 2005, qua vai diễn cô bé nhí nhảnh Tề Duyệt trong phim Định Mệnh, người đẹp vụt sáng trở thành một ngôi sao. Bộ phim thần tượng này không những thành công tại Đài Loan mà còn lan rộng đến Trung Quốc, Hong Kong, Việt Nam... Cũng từ đây, Dương Thừa Lâm được mệnh danh là "giáo chủ khả ái" nhờ ngoại hình đáng yêu, ngọt ngào.

Cô còn đạt nhiều thành công vang dội với vai trò ca sĩ thông qua các bản hit Mập Mờ, Cơn Mưa Tình Yêu, Niên Luân Thuyết...

Dương Thừa Lâm đáp trả thông tin sửa nát mặt-6

Năm 2009, Dương Thừa Lâm kết hôn cùng nam ca sĩ Lý Vinh Hạo. Hiện tại, khi bước sang tuổi 37, cô vẫn giữ được ngoại hình trẻ đẹp và được khen "lão hóa ngược". 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-thua-lam-dap-tra-thong-tin-sua-nat-mat-n-307068.html

Sao Hoa Ngữ dương thừa lâm Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất