Dương Thừa Lâm ra mắt nhóm nhạc nữ sau 19 năm

Tối 16/4, 7 gương mặt chiến thắng trong "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2" lộ diện. Dương Thừa Lâm bày tỏ sự xúc động khi có cơ hội hoạt động trong một nhóm nhạc sau 19 năm.

Tờ Hoàn Cầu đưa tin tối 16/4, 7 gương mặt chiến thắng trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2 lộ diện, bao gồm: Na Anh, Châu Bút Sướng, Dương Thừa Lâm, Dung Tổ Nhi, Vương Âu, Dương Ngọc Oánh và Cát Khắc Tuyển Dật.

Trước truyền thông, Dương Thừa Lâm bày tỏ sự xúc động khi có cơ hội hoạt động trong một nhóm nhạc sau 19 năm. Cô từng là cựu thành viên của nhóm 4 in Love ra mắt năm 2000. Sau 2 năm hoạt động, 4 cô gái gồm Lãnh Gia Lâm, Hoàng Tiểu Nhu, Dương Thừa Lâm và Trương Kỳ Huệ tan rã.

Na Anh - diva Trung Quốc, giành vị trí center với hơn 5,4 triệu phiếu vote. Trên mạng xã hội, khán giả tiếc nuối khi Trương Bá Chi không thể ra mắt nhóm nhạc quy tụ nhiều người đẹp nổi tiếng, Dương Thừa Lâm không giành được vị trí thứ nhất dù có màn thể hiện được đánh giá cao trong cả chương trình.

Dương Thừa Lâm ra mắt nhóm nhạc nữ sau 19 năm-1
7 gương mặt chiến thắng chung cuộc. Ảnh: QQ.

Tuy nhiên, đêm chung kết lại vướng phải ồn ào hát nhép của Na Anh. Theo Sina, trong phần trình diễn ca khúc cá nhân, khán giả phát hiện lúc lời hát cất lên, nữ ca sĩ vẫn chưa đưa micro lên miệng. Từ khóa "Na Anh hát nhép" ngay lập tức leo lên vị trí số 1 trên bảng chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất Weibo.

Na Anh sinh năm 1967, cô từng nhiều lần làm giám khảo các cuộc thi âm nhạc như The Voice China. Na Anh được coi là một trong những nữ ca sĩ thực lực hàng đầu hiện nay ở Trung Quốc. Vì vậy, việc cô hát nhép gây tranh cãi trong dư luận.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông sau chương trình, diva làng nhạc Hoa ngữ từ chối trả lời về ồn ào trên. Thay vào đó, cô cho biết nhóm X-SISTER sẽ có 2 đội trưởng. Nhóm hát sẽ do Na Anh quản lý, còn nhóm nhảy do Châu Bút Sướng cầm trịch.

Dương Thừa Lâm ra mắt nhóm nhạc nữ sau 19 năm-2
Na Anh giữ vai trò đội trưởng (trái). Trong khi Dương Thừa Lâm gây tiếc nuối khi chỉ xếp ở vị trí thứ 3.

Khi được các ký giả hỏi về việc sẽ giới thiệu nghệ sĩ thân thiết nào tham gia mùa 3 của chương trình, Dương Mịch, Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên là những ngôi sao được các thành viên nhóm "chị đại" tiến cử.

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ do Mango TV sản xuất. Chương trình có sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn làng giải trí xứ Trung, độ tuổi từ 30-50.

Năm 2020, nhóm nhạc "chị đại" thế hệ đầu được thành lập, do Ninh Tịnh làm đội trưởng. Song, họ tan rã sau 4 tháng ra mắt vì những bất hòa mang tính cá nhân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/duong-thua-lam-ra-mat-nhom-nhac-nu-sau-19-nam-post1205356.html?fbclid=IwAR1Kl5bDdHqfOUPPNs__cF3woC_M5IK82cy2Q5t_2tqKG61BhWiLkPCsx_Y

dương thừa lâm

Tin tức mới nhất