Dương Thừa Lâm thừa nhận sống chung với bạn trai kém tuổi

Nữ ca sĩ, diễn viên Đài Loan và ca sĩ Lý Vinh Hạo lần đầu công khai chuyện hẹn hò và sống chung trước hôn lễ.


Theo Nam Đô, Dương Thừa Lâm và ca sĩ Lý Vinh Hạo hẹn hò từ đầu năm 2015. Hai người gần đây còn bị chụp ảnh sống chung trong một căn hộ ở Đài Loan.

Tại sự kiện phỏng vấn mới, người đẹp Vườn sao băng lần đầu thừa nhận chuyện hẹn hò. Cô cho biết: "Chuyện tình cảm giữa tôi và anh ấy giống như duyên số, gặp đúng người trong nhân duyên".
 
Lý Vinh Hạo và Dương Thừa Lâm hẹn hò.
Lý Vinh Hạo và Dương Thừa Lâm hẹn hò.

Đối diện nghi vấn sống chung với Lý Vinh Hạo dù chưa cưới, cô vui vẻ xác nhận. Cô cũng cho biết Vinh Hạo dù kém tuổi nhưng là người trưởng thành, chín chắn. "Ở nhà, anh ấy thường nấu cơm cho tôi, là người ấm áp".

Cô không phủ nhận dự định kết hôn."Chúng tôi chưa chọn thời điểm nhưng hôn nhân là cảm giác từ hai phía. Tôi tôn trọng điều đó hơn" - Dương Thừa Lâm chia sẻ.
 
Hai người bị chụp ảnh sống chung.
Hai người bị chụp ảnh sống chung.

Dương Thừa Lâm được mệnh danh là giáo chủ dễ thương của làng giải trí Đài Loan. Cô không chỉ hoạt động với vai trò ca sĩ mà còn là diễn viên tài năng. Người đẹp nổi tiếng với các dự án phim thần tượng Vườn sao băng, Định mệnh...

Về chuyện tình cảm, trước Vinh Hạo, cô từng có thời gian hẹn hò với La Chí Tường, Khưu Trạch.
 
Theo Zing
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-thua-lam-thua-nhan-song-chung-voi-ban-trai-kem-tuoi-n-33549.html

dương thừa lâm

Tin tức mới nhất