Dương Thùy Linh khoe chồng liền bị dọa 'có ngày tiểu tam nó cướp'

Dương Thùy Linh cho rằng đừng ai cư xử như thể chồng mình không có khả năng suy nghĩ và là nạn nhân của con giáp thứ 13.

Mới đây, Hoa hậu Dương Thùy Linh tiết lộ cuộc tám chuyện chồng con với một người bạn thân. Theo Dương Thùy Linh, người bạn này cảnh báo: "Không nên khoe chồng vì 1m2 mấy em con giáp thứ 13".

Nghe xong, nàng hậu ngơ ngác: "Ủa... thế hóa ra chồng cũng giống Cody nhà mình phết. Bị bắt đi ứ nói được gì, ứ phản đối được, hoặc nó cho miếng thịt là đi luôn. Thương thế, chồng mà cứ như đồ vật dễ bị đánh rơi ý nhỉ?".

Dương Thùy Linh khoe chồng liền bị dọa có ngày tiểu tam nó cướp-1
Dương Thùy Linh khoe chồng liền bị dọa có ngày tiểu tam nó cướp-2
Chia sẻ chú ý của Dương Thùy Linh

Chia sẻ của Thùy Linh về chủ đề ngoại tình - tiểu tam đã trở thành topic nóng được bàn tán rôm rả. Nhiều người đồng tình với suy nghĩ của nàng hậu, cho rằng nếu chồng thông minh, tài giỏi thì không việc gì phải giấu. 

Theo quan điểm của Dương Thùy Linh, nếu người vợ phải "giấu chồng trong bóng tối" chỉ vì sợ tiểu tam đánh cắp, chắc chắn người chồng ấy không khỏi cảm thấy bị xúc phạm bởi điều đó khác nào anh ta "thiểu năng trí tuệ". 

"Lên án con giáp thì cũng phải lên án đội đàn ông lăng nhăng. Do họ muốn đi và coi thường mình ý chứ chứ có phải họ bị bắt cóc đi đâu. Mà đã muốn đi và coi mình và gia đình không ra gì thì có giấu tịt nó vẫn cứ đi", cô nhận định.

Về chuyện gia đình mình, Dương Thùy Linh dí dỏm cho biết, cô sẽ tiếp tục chăm chỉ khoe chồng để tránh chị em nào vô tình va phải lại trách cô không khoe nên không ai biết.

Dương Thùy Linh khoe chồng liền bị dọa có ngày tiểu tam nó cướp-3Dương Thùy Linh khoe chồng liền bị dọa có ngày tiểu tam nó cướp-4Dương Thùy Linh khoe chồng liền bị dọa có ngày tiểu tam nó cướp-5

Dương Thùy Linh khoe chồng liền bị dọa có ngày tiểu tam nó cướp-6Dương Thùy Linh khoe chồng liền bị dọa có ngày tiểu tam nó cướp-7Dương Thùy Linh khoe chồng liền bị dọa có ngày tiểu tam nó cướp-8Dương Thùy Linh khoe chồng liền bị dọa có ngày tiểu tam nó cướp-9
Dương Thùy Linh hào hứng thảo luận với mọi người về câu chuyện ngoại tình - tiểu tam

Dương Thùy Linh được công chúng biết đến với giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2004. Người đẹp từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2004. 

Năm 2008, cô dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, lọt top 5 và đoạt thêm giải phụ Hoa hậu Thân thiện. Gần đây nhất, Dương Thùy Linh giành vương miện Mrs Worldwide - Hoa hậu Phụ nữ Toàn Thế giới 2018. 

Dương Thùy Linh khoe chồng liền bị dọa có ngày tiểu tam nó cướp-10
Dương Thùy Linh và chồng

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Dương Thùy Linh còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên doanh nhân Nguyễn Việt Thắng. Họ kết hôn vào ngày 21/10/2009 và có một cậu con trai.

Kể từ khi quen đến lúc về chung một nhà, ngoài tình yêu ngọt ngào, nhiều người còn ngưỡng mộ khi cặp vợ chồng người đẹp - doanh nhân thường xuyên khoe ảnh du lịch sang chảnh.

Anh Thư
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-thuy-linh-bi-canh-bao-co-ngay-tieu-tam-cuop-chong-n-302018.html

Dương Thùy Linh

Tin tức mới nhất