Đường tình bí ẩn của hoa hậu Mai Phương Thúy

Trái với một số ngôi sao thích mang đời tư ra đánh bóng tên tuổi, Mai Phương Thúy rất kín tiếng về chuyện yêu đương.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Với nhan sắc và tài năng, người đẹp họ Mai nhanh chóng có vị trí trong showbiz Việt. Hiện tại, cô là một trong những mỹ nhân giàu có và nổi tiếng, dù rút khỏi làng giải trí nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm.

Thành công và nổi tiếng, song Mai Phương Thúy lại khá kín tiếng về đời tư, đặc biệt là chuyện yêu đương. Từng thừa nhận là người "háo sắc bẩm sinh" nên trải qua nhiều mối tình, nhưng suốt 14 năm qua, Hoa hậu Việt Nam 2006 chỉ công khai duy nhất người bạn trai đã mất mà cô yêu từ năm 17 tuổi, còn lại tất cả chỉ là phán đoán mơ hồ. 

"Với tôi, dù lấy chồng tôi cũng không nói. Tôi muốn nếu kết hôn cũng sẽ khép kín, chỉ có UBND phường là biết thôi, không ai biết hết", người đẹp họ Mai quả quyết.

Đường tình bí ẩn của hoa hậu Mai Phương Thúy-1

Mối tình đầu 4 năm lặng lẽ

Đây là mối tình trên ghế nhà trường của Mai Phương Thúy, song nàng hậu không hé lộ nhiều. Mọi người chỉ biết cô bắt đầu yêu từ năm 16 tuổi, với chàng trai làm nghề chụp ảnh Hàn Quốc. Đây cũng là người được Hoa hậu Việt Nam 2006 trao nụ hôn đầu đời.

"Hồi đó, tôi quen một anh đã học đại học. Anh ấy làm chụp ảnh và tôi đi chụp. Trong lúc chụp, anh ấy quay sang hôn trộm tôi và lấy đi nụ hôn đầu đời của tôi", Mai Phương Thúy kể.

Mối quan hệ đó kéo dài được 4 năm rồi đổ vỡ. 

Đường tình bí ẩn của hoa hậu Mai Phương Thúy-2

Mối tình thứ 2 nhiều day dứt

Khép lại tình đầu dang dở, Mai Phương Thúy bước vào mối tình thứ hai. Hoa hậu cho biết, hai người gặp nhau từ khi cô 17 tuổi nhưng đến năm 21 tuổi mới bắt đầu yêu. Tuy nhiên, cả hai chia tay rất chóng vánh. "Anh này là người yêu cũ của Thúy cách đây 10 năm. Anh này không ai biết hết vì Thúy quen trong bí mật và chia tay cũng vậy", người đẹp tiết lộ.

Người đàn ông đó đoản mệnh đã qua đời, để lại cho Mai Phương Thúy nhiều day dứt. Cho đến gần đây, Mai Phương Thúy vẫn không thể quên được cảm xúc từng dành cho người đàn ông quá cố. 

"Cuối cùng cũng có thể khóc cho anh. Ngày anh đi, em đã không rơi nước mắt. Chỉ đêm qua khi thấy anh về thăm em trong giấc mơ, nở nụ cười hạnh phúc khi anh sống em chưa từng thấy, em mới biết, anh thực sự đã bình yên. Sau này khi gặp lại em sẽ là bà cụ tóc bạc phơ, anh liệu có nắm tay em như những ngày xưa ấy?", nàng hậu từng nức nở.

Nghi vấn tình ái với đại gia Benny Ng

Năm 2010, Mai Phương Thúy vướng nghi án hẹn hò đại gia Benny Ng sau khi cả hai cùng xuất hiện tại một sự kiện thời trang. Hoa hậu Việt Nam 2006 và doanh nhân mang quốc tịch Singapore luôn có hành động thân thiết mỗi khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, song cả hai vô cùng kín tiếng. 

Đường tình bí ẩn của hoa hậu Mai Phương Thúy-3

Một năm sau, clip Mai Phương Thúy tình tứ khoác vai Benny Ng khi cả hai đi trong ngõ tối khiến dư luận bàn tán xôn xao. Tuy nhiên khi được hỏi về mối quan hệ với Benny Ng, nàng hậu vẫn khẳng định giữa họ chỉ là tình bạn. 

"Tôi không muốn người yêu của mình bị cả nước biết đến. Một mình tôi phơi bày mọi thứ trước công chúng là quá đủ rồi. Hãy để anh ấy được bình yên. Còn người vẫn luôn bị cho là 'người yêu của Mai Phương Thúy' chỉ là bạn thôi", Mai Phương Thúy nói.

Sau 3 năm bị đồn hẹn hò, Mai Phương Thúy và vị doanh nhân này không còn xuất hiện bên nhau. Điều này dấy lên nghi án cặp đôi đường ai nấy đi. Bắt đầu từ đây, Mai Phương Thúy dần rút lui khỏi làng giải trí, tập trung vào kinh doanh.

Tin đồn yêu đương với Noo Phước Thịnh

Tháng 7/2018, Mai Phương Thúy vướng nghi án yêu đương Noo Phương Thịnh sau loạt ảnh âu yếm trong tiệc cưới Á hậu Tú Anh. Trước thắc mắc của dư luận, nam ca sĩ xác nhận quá khứ từng yêu Mai Phương Thúy, nhưng chuyện tình này không thành.

Nói về lý do cả hai không thể tiến xa hơn, giọng ca Lặng thầm cho biết: "Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau từ tính cách, tư duy và tư tưởng nên không thể chạm vào nhau được".

Đường tình bí ẩn của hoa hậu Mai Phương Thúy-4

Về phía Mai Phương Thúy, khi được hỏi đến chuyện tình cảm với mỹ nam showbiz Việt, người đẹp khéo léo né tránh. "Nếu yêu Noo Phước Thịnh, tôi chỉ muốn cưới luôn và sinh con cho anh ấy. Đó chỉ là trí tưởng tượng thôi, còn thực tế, tôi nghĩ tôi và Noo Phước Thịnh sẽ là bạn tốt của nhau suốt đời", Mai Phương Thúy cho hay.

Sau một thời gian ồn ào, cả hai tuyên bố "không đề cập đến chuyện này nữa vì càng nói lại càng dở".

Đến nay thông tin về bạn trai thực sự của Mai Phương Thúy vẫn rất hiếm hoi. Hoa hậu Việt Nam 2006 từng tâm sự có ý định kết hôn trong năm 2019 vì hai bên đã có lời hẹn ước, nhưng cho đến nay cô vẫn lẻ bóng đi về. Theo bật mí của hoa hậu, cô và người đàn ông hiện tại quen nhau được hơn 10 năm, cả hai đã có dự định tương lai.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tinh-bi-an-cua-hoa-hau-mai-phuong-thuy-n-222839.html

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất