Đường tình dàn sao 'Hương Vị Tình Thân': Từ lận đận đến hạnh phúc đủ cả

Cuộc sống ngoài đời thực của dàn diễn viên chính phim "Hương Vị Tình Thân" đang nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Hương Vị Tình Thân là một bộ phim truyền hình của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, kịch bản chuyển thể từ tác phẩm Hàn Quốc My Only One.

Nội dung phim xoay quanh hành trình tìm về nguồn cội của Phương Nam (Phương Oanh) - một cô gái trẻ cá tính với bao ước mơ phía trước, đang yên ấm trong gia đình với bố mẹ và em gái thì bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là con nuôi. Từ thời điểm đó, mọi biến cố đổ lên đầu cô.

Đường tình dàn sao Hương Vị Tình Thân: Từ lận đận đến hạnh phúc đủ cả-1

4 diễn viên chính trong phim là Phương Oanh, Thu Quỳnh, Mạnh Trường, Hoàng Anh Vũ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Và cuộc sống ngoài đời thực của những trai tài gái sắc này được quan tâm đặc biệt.

Phương Oanh

Phương Oanh sinh năm 1989. Là diễn viên tay ngang khi xuất thân từ ngành mẫu, Phương Oanh được biết đến kể từ sau Quỳnh Búp Bê. Từ đó cô thường xuyên xuất hiện trong nhiều tác phẩm, để lại ấn tượng tốt.

Đường tình dàn sao Hương Vị Tình Thân: Từ lận đận đến hạnh phúc đủ cả-2

Trong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh vào vai Phương Nam - kỹ sư xây dựng với tính cách tưng tửng, ngông ngênh và được bố nhận xét là rất “đàn ông”. Nam sinh ra đã không biết mẹ, bố thì ngồi tù và được người bạn của bố nhận nuôi cho đến khi khôn lớn.

Để hóa thân vào nhân vật, Phương Oanh phải cắt tóc ngắn, diện quần áo nam tính, bụi bặm, thậm chí phải tăng cân để hợp vai diễn. Ở độ tuổi 32, Phương Oanh sở hữu tài sản "khủng". Cô có căn hộ sang trọng, xế hộp xịn cùng loạt hàng hiệu đẳng cấp.

Đường tình dàn sao Hương Vị Tình Thân: Từ lận đận đến hạnh phúc đủ cả-3

Phương Oanh cũng là người duy nhất trong dàn diễn viên chính Hương Vị Tình Thân chưa kết hôn. Mỹ nhân từng công khai bạn trai hồi đầu năm 2020, tuy nhiên cả hai đã dừng lại sau thời gian tìm hiểu.

Nữ diễn viên cho biết cô và bạn trai quyết định chia tay cách đây không lâu vì nhận thấy giữa hai người có nhiều vấn đề chưa phù hợp. Phương Oanh thừa nhận cô là người kém may mắn trong chuyện tình cảm.

Hoàng Anh Vũ

Đường tình dàn sao Hương Vị Tình Thân: Từ lận đận đến hạnh phúc đủ cả-4

Thời gian gần đây, nhân vật Huy do diễn viên Hoàng Anh Vũ thủ vai trong Hương Vị Tình Thân nhận được nhiều thiện cảm.

Trong phim, nhân vật Huy gây ấn tượng với người xem bởi hình ảnh thiếu gia si tình, chung thủy, muốn che chở cho người phụ nữ mình yêu. Lối diễn tự nhiên cùng hình tượng soái ca đã giúp Hoàng Anh Vũ ghi điểm.

Đường tình dàn sao Hương Vị Tình Thân: Từ lận đận đến hạnh phúc đủ cả-5

Trước khi tham gia Hương Vị Tình Thân, nam diễn viên được nhiều bạn trẻ biết đến khi đóng sitcom 5S Online trong vai Trung "Dũng Sĩ". Về chuyện tình cảm, Hoàng Anh Vũ khá kín tiếng, anh ít chia sẻ chuyện yêu đương của mình. 

Theo thông tin hiếm hoi có được thì nam diễn viên từng kết hôn năm 2014, có con trai 3 tuổi. Tuy nhiên đến hiện tại, Hoàng Anh Vũ đã ly hôn và có bạn gái mới. Anh đang sống hạnh phúc với sự lựa chọn hiện tại.

Thu Quỳnh

Năm 2018, Quỳnh Búp Bê là bộ phim truyền hình gây tiếng vang khi khai thác về những góc khuất của giới mại dâm, tên tuổi Thu Quỳnh cũng nhờ đó trở nên nổi tiếng.

Sau vai diễn để đời My "Sói", Thu Quỳnh liên tục biến hóa nhiều dạng nhân vật khác nhau, từ cô con dâu xấu tính (Sống Chung Với Mẹ Chồng) cho tới cô vợ bất hạnh Huệ (Về Nhà Đi Con).

Đường tình dàn sao Hương Vị Tình Thân: Từ lận đận đến hạnh phúc đủ cả-6

Trong Hương Vị Tình Thân, Thu Quỳnh vào vai Khánh Thy, một nhân vật nửa vời, đứng giữa lằn ranh phản diện - chính diện.

Khánh Thy mang nội tâm phức tạp, luôn phải đấu tranh giữa thiện và ác, được coi là một vai diễn khó. Dù gặp nhiều ý kiến trái chiều về vai diễn này nhưng Thu Quỳnh vẫn khẳng định được khả năng diễn xuất đa dạng.

Đường tình dàn sao Hương Vị Tình Thân: Từ lận đận đến hạnh phúc đủ cả-7

Có thế nói Thu Quỳnh là người “hồng nhan bạc phận”. Cô từng có thời gian yêu siêu mẫu Doãn Tuấn. Sau khi chia tay, nữ diễn viên kết hôn với Chí Nhân và có với nhau 1 con trai.

Vì muốn chăm sóc cho gia đình, Thu Quỳnh nghỉ đi đóng phim, dành thời gian chăm sóc con cái nhưng rồi cô phát hiện Chí Nhân ngoại tình. Cả hai kết thúc hôn nhân trong ồn ào.

Hiện tại Thu Quỳnh đang có sự nghiệp ổn định, sống hạnh phúc bên bạn trai mới cùng cậu con trai kháu khỉnh.

Đường tình dàn sao Hương Vị Tình Thân: Từ lận đận đến hạnh phúc đủ cả-8

Mạnh Trường

Mạnh Trường là nam diễn viên quen mặt trên sóng truyền hình và được khán giả yêu thích bởi sự hăng say, nghiêm túc với nghề, không ngừng thay đổi, thử sức nhiều vai diễn từ chính diện đến phản diện.

Trong Hương Vi Tình Thân, Mạnh Trường vào vai Long, bên ngoài bad boy nhưng bên trong là một good boy chính hiệu.

Đường tình dàn sao Hương Vị Tình Thân: Từ lận đận đến hạnh phúc đủ cả-9Đường tình dàn sao Hương Vị Tình Thân: Từ lận đận đến hạnh phúc đủ cả-10

Mạnh Trường cũng là người duy nhất trong dàn diễn viên chính có cuộc hôn nhân viên mãn.

Ở ngoài đời, Mạnh Trường lập gia đình từ năm 23 tuổi. Đến nay anh và bà xã Lan Phương đã có 2 nhóc tì xinh xắn, đáng yêu. Mạnh Trường và con gái đầu lòng đang tham dự mùa thứ 2 của show truyền hình thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế?.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tinh-dan-sao-huong-vi-tinh-than-tu-lan-dan-den-hanh-phuc-du-ca-n-269234.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao