Đường tình duyên 'kịch tính' như phim của Ngọc Trinh

Xinh đẹp - giàu có - nổi tiếng, nhưng trong đời sống tình cảm, Ngọc Trinh vẫn lẻ bóng dù đã qua hai mối tình với hai người đàn ông giàu có.

Ngọc Trinh là mỹ nhân hot nhất nhì làng giải trí hiện nay. Bên cạnh phong cách "mát mẻ", lộ da thịt cùng các phát ngôn gây sốc về cách nhìn nhận cuộc sống, Ngọc Trinh còn thu hút sự chú ý của dư luận bởi chuyện đời tư tình yêu. Sinh năm 1989 - ở tuổi 28 - ngoài nhan sắc, chân dài gốc Trà Vinh còn sở hữu khối tài sản bao người mơ ước: xế sang, hàng hiệu, nhà triệu đô...

Xinh đẹp - giàu có - nổi tiếng, nhưng trong đời sống tình cảm, người mẫu nội y vẫn lẻ bóng đi về dù đã qua hai mối tình với hai người đàn ông nổi tiếng giàu có và quyền lực.
 

Đường tình duyên kịch tính như phim của Ngọc Trinh-1
Ngọc Trinh và hai mối tình đã qua của Ngọc Trinh
 

Nhiều lần, Ngọc Trinh từng bật khóc vì ước mơ làm vợ, làm mẹ không được thỏa nguyện. Với mối tình 7 năm, người đẹp từng tâm sự cô mong mình được bồng bế con thơ, nhưng rồi sau đó phải nức nở: "Tôi muốn có con, nhưng anh ấy im lặng".

Cùng điểm lại đường tình duyên kịch tính như phim của Ngọc Trinh:
 

Mối tình 7 năm trong bóng đêm
 

Đây là mối tình bí ẩn thu hút sự tò mò quan tâm của công chúng, bởi từ khi yêu cho đến lúc kết thúc người đàn ông của Ngọc Trinh vẫn chưa từng lộ mặt. Chân dung vị đại gia yêu lâu năm mà người đẹp sinh năm 1989 thường xuyên chia sẻ kia chúng ta chỉ có thể nhìn thấy... từ sau lưng. Tất cả những gì về vị đại gia và mối tình 7 năm mặn nồng đều qua lời nói... của mỹ nhân họ Trần.  
 

Đường tình duyên kịch tính như phim của Ngọc Trinh-2
Ngọc Trinh và Mối tình 7 năm trong bóng đêm

"Anh không đẹp trai nhưng có duyên. Mọi người biết Âu Dương Chấn Hoa không, anh giống người đó. Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm.
 

Tôi tuy giỏi kiếm tiền, nhưng 7 năm yêu nhau, từ giấy tờ xe tới đi bác sĩ bất kỳ cái gì ông cũng lo hết cho tôi từ A tới Z. Tôi đến xếp đồ bỏ vào va li còn không xong. Tôi chỉ được đẹp, ngoan, chung thủy và thật thà... những cái đó ông nghĩ khó kiếm được ở một người phụ nữ khác trong thời đại này", Ngọc Trinh kể.
 

Đường tình duyên kịch tính như phim của Ngọc Trinh-3
Ngọc Trinh chia sẻ về vẻ bề ngoài của người tình bóng đêm


Cho rằng: "Tôi đi tìm khắp cũng không có ai thương và chịu tôi được như anh", Ngọc Trinh mong muốn được xây dựng tổ ấm hạnh phúc với người tình. "Tôi cũng mong muốn kết hôn xong sẽ sinh một cô con gái. Lúc ấy, tôi sẽ là một người đàn bà vừa chăm sóc con vừa công việc chứ không phải chỉ ở nhà đâu", Ngọc Trinh mong muốn.
 

Vẽ ra viễn cảnh gia đình hạnh phúc trong ngôi nhà và những đứa trẻ, nhưng người mẫu nội y lại nhanh chóng quay trở về với thực tại khi nghĩ đến tâm trạng của người tình. Dù rất thích "một đám cưới" nhưng vì không muốn bạn trai buồn, Ngọc Trinh đã chấp nhận lặng lẽ đi bên đời anh. "Tôi thích một đám cưới nhưng người đàn ông của mình nếu có e ngại thì phải biết nghĩ cho họ chứ. Tôi không muốn anh buồn, chỉ cần được sống mãi bên anh ấy là đủ rồi", Ngọc Trinh bày tỏ.

Đường tình duyên kịch tính như phim của Ngọc Trinh-4Đường tình duyên kịch tính như phim của Ngọc Trinh-5
Đường tình duyên kịch tính như phim của Ngọc Trinh-6
Chân dung vị đại gia yêu lâu năm mà người đẹp sinh năm 1989 thường xuyên chia sẻ kia chúng ta chỉ có thể...phán đoán
 

Chấp nhận "đi bên cạnh cuộc đời chỉ để sống bên người yêu", nhưng cuối cùng Ngọc Trinh vẫn không giữ được người đàn ông của mình. Câu chuyện chia tay mối tình lâu năm cũng được cô nàng chia sẻ một cách nhẹ nhàng. Qua những tiết lộ lấp lửng, nhiều người cho rằng người mẫu nội y đã bị bạn trai bỏ rơi để đi theo một chân dài khác.


"Đáng sợ nhất của tình yêu không phải là có người thứ 3 đến sau chen vào, mà là khi hai người trong cuộc đã thôi không còn sợ mất nhau. Sẽ có lúc em nhớ anh đến đau lòng nhưng thời gian rồi cũng sẽ xoa dịu. Có thể rồi em sẽ quên đi anh và mở lòng mình đến bên một người khác. Rồi chúng ta sẽ mỉm cười và chúc nhau hạnh phúc", Ngọc Trinh lấp lửng.
 

Mối tình chóng vánh với người tình 72 tuổi
 

Sau cuộc tình dài gần thập kỷ với đại gia trong nước, Ngọc Trinh bén duyên với người mới - tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều. Mỹ nhân họ Trần từng thừa nhận, bạn trai 72 tuổi đã "chiếm trọn trái tim tôi trong lần đầu gặp gỡ".
 

Đường tình duyên kịch tính như phim của Ngọc Trinh-7
Ngọc Trinh thừa nhận, bạn trai 72 tuổi đã "chiếm trọn trái tim tôi trong lần đầu gặp gỡ".

Tháng 12/2016, Ngọc Trinh gây xôn xao làng giải trí khi công khai tình yêu với người tình hơn 45 tuổi. "Tôi đang vui vẻ và hạnh phúc với tình yêu mới. Tôi được anh ấy yêu thương và chiều chuộng", Ngọc Trinh khoe.
 

Mối tình 27 - 72 của Trinh - Kiều đã tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới. Khác với cuộc tình 7 năm trong bóng đêm, Ngọc Trinh thoải mái sánh đôi công khai bên tỷ phú 72 tuổi trên mọi cung đường trong cuộc sống. Không chỉ sang Mỹ thăm gia đình bạn trai, Ngọc Trinh và người tình tỷ phú còn tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào trong chuyến du lịch hạnh phúc bên nhau tại Nhật Bản, Trung Quốc...

Đường tình duyên kịch tính như phim của Ngọc Trinh-8
Ngọc Trinh chăm sóc tình già thủa mặn nồng

Thậm chí đã đôi lần mỹ nhân 28 tuổi ước mơ tới một cuộc hôn nhân đẹp: "Anh đi tắm thì tôi sẽ lấy khăn cho anh, xoa bóp cho anh, thỉnh thoảng nấu ăn... Vậy là tôi ngoan rồi". Tuy nhiên, cuộc tình 3 tháng đang rực rỡ bỗng nhiên vỡ tan vào một ngày sầm trời, sau lời tuyên bố "đường ai nấy bước" của Hoàng Kiều trên mạng xã hội.
 

Mối tình mới bắt đầu...
 

Sau nhiều lần yêu đương vấp ngã, người đẹp sinh năm 1989 có vẻ ngày càng sâu sắc. Người mẫu nội y từng thừa nhận cô cảm thấy đau đớn vì vội vã trong tình yêu. "Ngày tháng yêu đương lúc đầu, tình cờ và vội vã/ Dù biết ta đã từng, đau đớn cũng đôi lần/ Mà thôi, yêu đương là mù quáng/ Nép vào anh dẫu chút đắn đo ngại ngần", Ngọc Trinh rút ruột tâm sự.
 

Đường tình duyên kịch tính như phim của Ngọc Trinh-9
Dù đã đã vấp ngã nhưng với quan điểm đã yêu đương nghĩa là mù quáng, Ngọc Trinh vẫn sẵn lòng ngã vào vòng xoáy tình yêu
 

Tuy nhiên, với quan điểm đã yêu đương nghĩa là mù quáng, cô vẫn sẵn lòng ngã vào vòng xoáy tình yêu, chỉ cần trái tim cảm nhận về một mối tình thực sự. Gần đây nhất, mỹ nhân họ Trần công khai xác nhận "đang yêu" sau khi ra mắt bộ phim ngắn hành động mang tên Giải mã NT 56. Người đẹp Trà Vinh cho biết bạn trai đã hỗ trợ cô rất tốt về mặt tinh thần, nhờ đó cô mới hoàn thành vai diễn.
 

Đón nhận sự giúp đỡ từ người yêu nhưng khi được hỏi liệu 30 tuổi có lập gia đình, người đẹp từ chối trả lời với lý do không muốn nói trước vấn đề này. “Đây là bạn trai mới và tôi không nói trước vấn đề sẽ lâu dài hay không, vì vậy tôi chưa suy nghĩ về vấn đề lấy chồng", Ngọc Trinh cho hay.

 

Đường tình duyên kịch tính như phim của Ngọc Trinh-10
Ngọc Trinh bật mí về tiêu chuẩn chọn người yêu: đàn ông lớn tuổi - giới hạn từ 45 xuân xanh trở lên, thành đạt và phải có khối tài sản hơn cô.

Dù giấu nhẹm danh tính bạn trai song xuất phát từ lời tuyên bố: "Gu chọn người yêu phù hợp của tôi hiện tại là đàn ông từ 45 tuổi trở lên, tài sản ít nhất phải hơn mình", nhiều người cho rằng chàng trai "tán đổ" mỹ nhân họ Trần cũng sẽ là đại gia giàu có.
 

Nghi vấn càng có cơ sở khi Ngọc Trinh khoe cận cảnh chiếc nhẫn kim cương có giá hơn 2 tỷ đồng trên trang Instagram vào hôm 17/8 vừa qua. Tuy nhiên, người đẹp đến từ Trà Vinh từ chối xác nhận ai là chủ nhân chiếc nhẫn kim cương, đồng thời xóa luôn hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân.

Đường tình duyên kịch tính như phim của Ngọc Trinh-11
Chiếc nhẫn kim cương được Ngọc Trinh đã đăng rồi lại xóa trên trang cá nhân

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tinh-duyen-kich-tinh-nhu-phim-cua-ngoc-trinh-n-132598.html

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao