Đường tình nhóm HKT: Người vui bên Á hậu, kẻ phụ bạc vợ con

Trải qua 16 năm, cuộc sống của các thành viên HKT nhiều thay đổi. Hồ Gia Hùng vừa kết hôn, trong khi TiTi vướng ồn ào chuyện vợ cũ.

Nhóm HKT thành lập từ năm 2005 với 3 thành viên: TiTi (trưởng nhóm), Hồ Gia Hùng và Lý Tuấn Kiệt. Gắn liền với nhiều ồn ào nhưng không thể phủ nhận được sức hút của nhóm HKT, đặc biệt là ở các sân khấu hội chợ.

Những tác phẩm âm nhạc mà HKT để lại vẫn là những bản hit đình đám, là một phần ký ức đẹp của thế hệ 8x, 9x một thời.

Trải qua 17 năm, cuộc sống của ba chàng trai nhóm HKT đã ít nhiều có những thay đổi. Nhóm tan rã, người vẫn miệt mài theo đuổi nghệ thuật, còn người lại lui về làm người đàn ông của gia đình. 

Hồ Gia Hùng

Mới đây, showbiz Việt mới đây đón nhận thêm một tin vui khi Hồ Gia Hùng lên xe hoa với bạn gái là Á hậu Diệp Thúy An. Hôn lễ của cả hai đã được tổ chức tại một nhà hàng bậc nhất ở TP.HCM, với sự tham dự của đông đảo người thân, bạn bè.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi được ghi lại, chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn.

Đường tình nhóm HKT: Người vui bên Á hậu, kẻ phụ bạc vợ con-1

Đáng chú ý, không ít người ấn tượng với chiếc váy cưới màu đen của cô dâu. Được biết, đây là mẫu váy được thiết kế riêng dành cho "nửa kia" của Hồ Gia Hùng, có màu sắc huyền bí được Thúy An chọn lựa rất kĩ và chắc hẳn rất ưng ý.

Trước 1 ngày lễ cưới được diễn ra, Hồ Gia Hùng cũng đã hé lộ "sương sương" ảnh cưới của hai vợ chồng, netizen rần rần chúc phúc.

Tuy nhiên, mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" giữa Hồ Gia Hùng và trưởng nhóm TiTi vẫn chưa được hóa giải. Suốt nhiều năm khán giả không còn thấy HKT hội ngộ đủ 3 thành viên như trước. Trong đám cưới của Hồ Gia Hùng, netizen vẫn nhen nhóm hy vọng sẽ tìm thấy bóng dáng của TiTi nhưng anh đã không xuất hiện.

Đường tình nhóm HKT: Người vui bên Á hậu, kẻ phụ bạc vợ con-2Đường tình nhóm HKT: Người vui bên Á hậu, kẻ phụ bạc vợ con-3
Ảnh cưới tình bể bình của Hồ Gia Hùng với bạn gái Á hậu

Được biết, bà xã Hồ Gia Hùng là ái nữ của một đại gia về kinh doanh áo dài. Hiện tại, cô làm giám đốc đầu tư của Ruby Media, nhà sản xuất đứng sau loạt phim điện ảnh đình đám Thiên Thần Hộ Mệnh, Tiệc Trăng Máu, Bằng Chứng Vô Hình...

Cặp đôi đã trải qua thời gian dài tìm hiểu rồi quyết định đi đến hôn nhân. Đặc biệt là họ đã có chung với nhau một cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh, bụ bẫm, ra đời vào tháng 8/2021. Có lẽ không có gì trọn vẹn hơn khi anh đã có một tổ ấm viên mãn, vợ đẹp con xinh và người hâm mộ vẫn dõi theo ủng hộ cuộc sống của mình.

Đường tình nhóm HKT: Người vui bên Á hậu, kẻ phụ bạc vợ con-4

Thành viên nhỏ tuổi nhất HKT hiện tại không còn tham gia nghệ thuật nhiều như trước mà chuyển hướng sang kinh doanh cùng bà xã. Trong tình hình dịch Covid-19, Hồ Gia Hùng vẫn khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ khi chi 6 tỷ đồng mua 3 căn nhà mặt tiền làm quà tặng con. Trên trang cá nhân, hai vợ chồng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống sang chảnh với xe, đồ hiệu đắt đỏ.

Hạnh phúc bây giờ hoàn toàn trái ngược với “sóng gió” Hồ Gia Hùng đối diện sau khi rời nhóm HKT. Không chỉ vượt qua 2 lần bị tai nạn, giọng ca “Trú Mưa” còn phải bươn chải làm đủ nghề để kiếm sống như bán bún đậu, shipper giao đồ ăn, giao quần áo…

Đường tình nhóm HKT: Người vui bên Á hậu, kẻ phụ bạc vợ con-5

Thậm chí, có lúc nam ca sĩ nghĩ đến chuyện tự tử vì bế tắc. Cuối năm 2018, Hồ Gia Hùng phát hành sản phẩm solo đầu tay, tuy nhiên sự nghiệp của anh đến nay vẫn không mấy khởi sắc.

Lý Tuấn Kiệt

Sau khi rời khỏi HKT, có lẽ Lý Tuấn Kiệt là thành viên có cuộc sống "êm ả" nhất.

Anh từng được đánh giá là thành viên "chủ chốt" của HKT bởi giọng hát ấn tượng nhất cùng khả năng sáng tác và sản xuất âm nhạc. Tuy vậy, sau khi rời nhóm, sự nghiệp solo của anh lại khá mờ nhạt, dù đầu tư không ít vào MV nhưng lại chưa có sự bứt phá.

Có lẽ cũng vì tập trung hoạt động nghệ thuật mà Lý Tuấn Kiệt lại là chàng trai có đời tư "sạch" nhất trong cả 3 thành viên.

Đường tình nhóm HKT: Người vui bên Á hậu, kẻ phụ bạc vợ con-6

Trên trang cá nhân, anh chỉ thường xuyên chia sẻ về cuộc sống thường ngày, những chuyến du lịch đó đây cùng hành trình hoạt động âm nhạc đầy tâm huyết, cho thấy niềm đam mê với nghệ thuật bất tận dù rời nhóm đã lâu.

Về chuyện tình cảm, Lý Tuấn Kiệt đang đón hạnh phúc với người yêu Thảo Linh. Vào tháng 11/2021, giọng ca 9X chia sẻ hình ảnh đám hỏi của mình và bạn gái ca sĩ. Cả hai từng hợp tác chung trong nhiều dự án âm nhạc. Bên cạnh đó, Thảo Linh cũng có nghề tay trái là kinh doanh online các mặt hàng mỹ phẩm.

Trên trang cá nhân, Lý Tuấn Kiệt đăng tải nhiều hình ảnh tình tứ bên cạnh bạn gái, cho thấy tình cảm đang trên đà thăng hoa. Hiện tại, dân mạng đang nóng lòng chờ đợi đám cưới của cặp trai tài gái sắc.

Đường tình nhóm HKT: Người vui bên Á hậu, kẻ phụ bạc vợ con-7
Lý Tuấn Kiệt và vợ chưa cưới Linh Rin đã tổ chức đám hỏi

Vào đám cưới của Hồ Gia Hùng mới đây, Lý Tuấn Kiệt cũng dẫn theo bạn gái cùng tới chung vui. Ngoài ra, cách đây vài ngày, cộng đồng mạng thích thú với khoảnh khắc TiTi và Lý Tuấn Kiệt cũng hội ngộ nhau.  

TiTi

Sau khi HKT tan rã, nam ca sĩ không dùng nghệ danh TiTi mà sử dụng chính tên thật Linh Phương của mình. Sự “lột xác” cả về ngoại hình lẫn phong cách ăn mặc khiến anh nhanh chóng nhận được thiện cảm từ khán giả và trở thành thành viên HKT có hoạt động nổi bật nhất.

Đường tình nhóm HKT: Người vui bên Á hậu, kẻ phụ bạc vợ con-8Đường tình nhóm HKT: Người vui bên Á hậu, kẻ phụ bạc vợ con-9
 TiTi thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh bên các siêu xe sang trọng

Tuy vậy, tái xuất showbiz chưa lâu, TiTi bỗng vướng vào ồn ào phụ bạc vợ con, có tình cảm với đàn chị Nhật Kim Anh.

Đáng chú ý, tin đồn này lại được bắt nguồn từ chính đàn em Hồ Gia Hùng. Cậu út của HKT đã công khai gọi tên TiTi trên livetream, cho rằng anh là kẻ hám tiền, hám danh lợi nên đã phụ bạc vợ con chạy theo tình mới.

Đường tình nhóm HKT: Người vui bên Á hậu, kẻ phụ bạc vợ con-10
TiTi và Nhật Kim Anh vướng nhiều tin đồn tình cảm, tuy nhiên cả hai đều phủ nhận

Sau nhiều "lời ra tiếng vào", TiTi đã chính thức lên tiếng, bác bỏ tin đồn trên. Trưởng nhóm HKT khẳng định mình và vợ cũ chia tay trong hòa bình. Hơn nữa, anh và Nhật Kim Anh chỉ là mối quan hệ công việc, hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm. 

"Vì tính chất công việc nên tôi và Nhật Kim Anh thường xuyên xuất hiện bên nhau, nên có thể đó là nguồn cơn dẫn đến một số hiểu lầm không đáng có", nam ca sĩ nói thêm.

Mới đây, TiTi góp mặt trong các dự án âm nhạc mới nhất của Nhật Kim Anh như Đợi Người, Một Người Quên Một Người Đau, xua tan tin đồn cả hai “nghỉ chơi” sau thời gian dài không xuất hiện bên nhau.

Bùi Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tinh-trac-tro-cua-nhom-hkt-n-301432.html

TiTi Hồ Gia Hùng Nhóm HKT

Tin tức mới nhất