Đường tình trắc trở của những nghệ sĩ tên Hà nổi danh nhạc Việt

Trong showbiz, họ được gọi là người đẹp tài sắc vẹn toàn, nhưng trong tình cảm, họ lại là "quân cờ bị vây" khi đường tình duyên muôn vàn trắc trở.

Trần Thu Hà (nghệ danh Hà Trần) được biết đến là một trong 4 Diva của nhạc Việt. Cô là con gái của NSND - nhạc sĩ Trần Hiếu, cháu ruột của nhạc sĩ Trần Tiến. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, những ca khúc của Hà Trần dễ khiến người nghe xao xuyến nhớ về miền ký ức xa xôi của miền Bắc. Một số ca khúc nổi tiếng của Hà Trần có thể kể đến như: "Sắc Màu", "Em Về Tóc Xanh", "Mẹ Tôi", "Tóc Gió Thôi Bay", "Em Về Tinh Khôi",…

2sao.vn | Photobook

Hà Trần từng yêu khá nhiều lần và khá nhiều người. Nhưng thời lượng của mỗi cuộc tình thường chóng vánh bởi cô chỉ yêu những người cô thích chứ không yêu những người thích cô. Cũng vì cá tính mạnh đó mà những mối tình của Hà Trần trước đây luôn khiến cô cảm thấy bất an. Bởi cô nhận ra, những người đàn ông cô đã yêu, họ không khiến cho cô có cảm giác được che chở mà ngược lại, cô phải che chở họ.

2sao.vn | Photobook

Sau nhiều sóng gió, Hà Trần gặp và kết hôn cùng Bình Đoàn - nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ gốc Việt. Cả hai quen, yêu nhau và làm đám cưới chỉ vỏn vẹn trong 3 tháng. Sau đám cưới, Hà Trần sang Mỹ định cư cùng chồng.

2sao.vn | Photobook

4 năm đầu sau khi kết hôn, Hà Trần và Bình Đoàn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Họ cùng dắt tay nhau đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Sau đó, Hà Trần sinh con gái Nala.

2sao.vn | Photobook

Được biết, cô con gái Nala cũng sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật giống mẹ.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, Hà Trần vẫn có niềm đam mê mãnh liệt với ca hát. Cô thường xuyên tham gia biểu diễn các chương trình tại Mỹ. Thi thoảng, nữ Diva vẫn về nước tham gia các sự kiện lớn.

2sao.vn | Photobook

Hồ Ngọc Hà là nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam. Cô thành công trong nhiều lĩnh vực như ca sĩ, người mẫu, diễn viên,... Hà Hồ hiện nay có chỗ đứng vững chắc trong giới showbiz và luôn biết cách giữ nhiệt cho tên tuổi của mình. Nhưng vây quanh hào quang của cô cũng bao gồm đầy rẫy thị phi.

2sao.vn | Photobook

Trong những scandal rúng động, có thể nói ồn ào nhất là chuyện tình của chân dài Hồ Ngọc Hà với các đại gia. Dù có nhiều lời đồn đoán, nhưng người yêu chính thức của nữ hoàng giải trí được biết đến chỉ có Đức Trí, Cường Đô La, Chu Đăng Khoa và hiện tại là Kim Lý. Trải qua nhiều thị phi và cả ganh ghét, đến cuộc tình với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã tìm lại được cảm tình của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Người hâm mộ đều từng hi vọng Cường Đô La là điểm hạnh phúc cuối cùng của Hà Hồ sau không ít truân chuyên, sóng gió. Nhưng cặp đôi vẫn "đường ai nấy đi" sau gần 1 thập kỷ bên nhau. Sau chia tay, cả hai vẫn là những người bạn tốt, cùng nhau chăm sóc con trai Subeo. Chính cách ứng xử văn minh này đã khiến cả anh lẫn Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều sự ủng hộ.

2sao.vn | Photobook

Cuối cùng, Hồ Ngọc Hà cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời khi công khai mối tình với Kim Lý vào tháng 11/2017. Họ cũng đã đăng kí kết hôn đầu năm 2020.

2sao.vn | Photobook

Đến nay sau hơn 5 năm, cặp đôi đã có với nhau 2 con song sinh. Con trai được cặp đôi đặt tên là Leon và con gái tên Lisa. Dù mới 2 tuổi, con của Hà Hồ nhận nhiều sự chú ý từ cư dân mạng thông qua mỗi tấm ảnh được đăng tải.

2sao.vn | Photobook

Ca sĩ Thanh Hà là giọng ca gốc Đà Nẵng mang hai dòng máu Việt - Mỹ. Nữ danh ca đã rất thành công trên thị trường âm nhạc hải ngoại, khi về Việt Nam hoạt động, sự yêu mến của người hâm mộ dành cho cô cũng không hề suy giảm. Cô tạo được dấu ấn qua loạt ca khúc nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc Trịnh... và có nhiều bài hát được yêu thích như: "Tàn Tro", "Mong Manh Tình Về", "Sợ Yêu",...

2sao.vn | Photobook

"Hồng Nhan Bạc Phận" là điều người ta ví mỗi khi nói đến Thanh Hà. Cô có ngoại hình lai Tây ấn tượng, xinh đẹp, tài năng nhưng cuộc đời lại lận đận. Từ khi còn nhỏ đến lúc lấy chồng, cuộc đời Thanh Hà chẳng mấy êm đẹp khi trải qua 2 lần đò với bao nỗi buồn đau chồng chất.

2sao.vn | Photobook

Nữ ca sĩ hải ngoại từng có mối tình ấn tượng với bạn trai tên Roland Casiquin Jr (người Philippines). Anh chơi trong ban nhạc mà Thanh Hà hợp tác. Đối với nữ ca sĩ, thời điểm mới gặp, cô chỉ coi anh là cậu "nít ranh", còn đối với Roland, anh đã thích cô từ lần đầu tiên gặp mặt. Đến ngày 12/02, giọng ca "Sợ Yêu" chính thức xác nhận đã chia tay hôn phu kém 12 tuổi. Cô cho biết vì lý do riêng, cả hai không còn gắn bó nhưng vẫn xem nhau là đồng nghiệp.

2sao.vn | Photobook

Sau đó, Thanh Hà vướng nghi vấn hẹn hò nhạc sĩ Phương Uyên. Cả hai để lộ "hint" rõ mồn một song chưa lên tiếng. Mới đây vào đúng dịp Valentine, đích thân Phương Uyên xác nhận mối quan hệ này. Cụ thể, Phương Uyên đăng ảnh ôm eo một phụ nữ được chụp từ phía sau, đi kèm là dòng trạng thái: "Happy Valentine".

2sao.vn | Photobook

Trước Thanh Hà, Phương Uyên từng có mối tình dài 9 năm với Thiều Bảo Trang. Tuy nhiên cách đây 4 tháng, cả hai vướng nghi vấn chia tay, liên tục thể hiện úp mở chuyện độc thân trên MXH.

2sao.vn | Photobook

Trần Thu Hà Ca sĩ Thanh Hà Hồ Ngọc Hà