Dương Triệu Vũ mất laptop xịn, nghi vấn tập trung vào người dọn nhà thuê

Qua nhiều suy luận cụ thể, Dương Triệu Vũ khẳng định người dọn dẹp anh thuê đến chính là kẻ đánh cắp laptop.

Chiều 18/7, thông qua trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ đưa ra lời cảnh báo với mọi người khi sử dụng dịch vụ thuê người dọn dẹp qua mạng. Bởi chỉ một phút lơ đãng, anh đã bị người lạ đánh cắp tài sản giá trị, là một chiếc laptop hàng xịn.

Giọng ca 8X khẳng định kẻ trộm không ai khác chính là người giúp việc được anh thuê đến.

Dương Triệu Vũ mất laptop xịn, nghi vấn tập trung vào người dọn nhà thuê-1

Theo lời em trai Hoài Linh, vào hôm qua (17/7), anh có gọi một người giúp việc qua mạng để dọn dẹp chung cư tại Hà Nội. Căn nhà này chỉ được nam ca sĩ sử dụng khi có dịp công tác ngoài Thủ đô và không ai ra vào ngoại trừ người giúp việc kia. Và chỉ trong chớp mắt, chiếc laptop của Dương Triệu Vũ để ở ngoài phòng khách bị lấy đi nhanh chóng mà anh không hề phát hiện ra.

Trước đó một tuần, người này cũng đã dọn dẹp nhà cho Dương Triệu Vũ và mọi thứ diễn ra bình thường. Chính vì vậy, giọng ca Bức tranh tiền kiếp chủ quan vào phòng riêng đóng cửa lại và không để ý, mặc cho người lạ đang ở trong nhà.

Tối cùng ngày, khi sắp xếp hành lý về Sài Gòn thì anh mới phát hiện chiếc laptop đã không cánh mà bay, và thủ phạm theo nam ca sĩ không ai khác chính là cô giúp việc.

Dương Triệu Vũ mất laptop xịn, nghi vấn tập trung vào người dọn nhà thuê-2

"Lúc đầu Vũ cũng không tin, vì mình may mắn chưa bao giờ gặp trường hợp như thế này. Lục tung hết cả nhà nhiều lần vì không muốn đổ oan cho ai, điều mình không bao giờ muốn làm. Lục lại hết ký ức và chị ấy là người duy nhất ra vào", Dương Triệu Vũ khẳng định.

Sau đó, anh có gọi điện chất vấn và đòi báo công an thì người này vẫn tỉnh bơ, thậm chí thấy vui. Qua cách hành xử này, nam nghệ sĩ phán đoán kẻ gian đích thị là người giúp việc. 

"Trả lời cuộc gọi cho tới khi hẹn gặp công an chị vẫn tỉnh bơ như chuẩn bị đi chơi Tết vậy, giọng phơi phới, có phần vui nữa. Đây là giọng của một người cố chứng tỏ bình thản, nhưng nếu bị nghi oan thì như vậy không đúng tâm lý..., trừ khi đã biết sự chuẩn bị đủ tinh vi để không phải sợ. Nếu tôi bị nghi oan thì chết vẫn phải nói cho ra lẽ. Có lẽ đây không phải lần đầu nên sự bình tĩnh này còn hơn cả phim hành động", Dương Triệu Vũ lập luận.

Sau đó, em trai Hoài Linh tiếp tục công khai camera tại khu vực thang máy. Qua video được trích xuất từ hệ thống an ninh, người giúp việc từ nhà của Dương Triệu Vũ bước ra với thái độ hớt hải và mang theo một túi xách khá to. Đây là căn cứ quan trọng để nam ca sĩ khẳng định kẻ lấy ăn cắp laptop của mình.

Dương Triệu Vũ mất laptop xịn, nghi vấn tập trung vào người dọn nhà thuê-3Dương Triệu Vũ mất laptop xịn, nghi vấn tập trung vào người dọn nhà thuê-4
Dương Triệu Vũ chia sẻ hình ảnh ghi lại từ camera. Anh nghi ngờ laptop của mình nằm trong túi xách màu cam.

"Vì chưa có bằng chứng cụ thể, vẫn đang truy cứu nên tôi sẽ không post mặt chị ấy lên. Nhưng mọi người xem dùm clip này nhé! Chị ấy từ chung cư Vũ ở ra thang máy mang một cái giỏ đủ vừa khít laptop. Trùm kín mít trong không khí Hà Nội oi bức đến ngạt thở.

Và đó không phải là cách 'chạy' của một người đàn bà 'chững chạc', không phải chạy để bắt kịp cái máy sắp đóng cửa, mà chạy khi biết mình sắp được thoát cửa shot adrenaline dồn vào não của một kẻ gian, trộm cắp!

Tôi chỉ muốn khuyên mọi người nên cẩn trọng, mất lòng trước được lòng sau. Nên kiểm tra và quan sát kỹ lúc ra vào", Dương Triệu Vũ nói.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-trieu-vu-mat-do-gia-tri-va-nghi-nguoi-giup-viec-danh-cap-n-229359.html

trộm cắp Dương Triệu Vũ Hoài Linh

Tin tức mới nhất