Dương Triệu Vũ phản ứng gay gắt khi bị vu dựa hơi anh trai Hoài Linh để nổi tiếng

Theo nam ca sĩ, được làm em trai Hoài Linh là một đặc ân, nhưng thật không công bằng nếu phủ nhận sự cố gắng của anh bấy lâu nay.

Chiều 4/9, Dương Triệu Vũ có dòng chia sẻ thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, nam ca sĩ thể hiện sự bức xúc khi bị cho là dựa hơi anh trai - danh hài Hoài Linh. 

Chuyện bắt đầu từ lời nhận xét của một khán giả: "Nếu tao là em trai của Hoài Linh thi cũng như Dương Triệu Vũ thôi, chứ hát vậy quá bình thường". Ngay lập tức, nam ca sĩ phản hồi trả treo: "Thì bạn cũng đi làm em trai của anh Hoài Linh để nổi tiếng đi".

Dương Triệu Vũ phản ứng gay gắt khi bị vu dựa hơi anh trai Hoài Linh để nổi tiếng-1
Lời nói đụng chạm của anti-fan khiến Dương Triệu Vũ buộc phải lên tiếng.

Chụp lại bình luận của anti-fan và đăng lên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ cũng có một bài viết dài về việc áp lực vượt qua cái bóng của người anh, cũng như những cố gắng của bản thân trong thời gian qua.

Giọng ca Em lỡ thôi à chia sẻ câu chuyện gia đình diễn ra giữa mình và người anh ruột nổi tiếng. Qua đó, Dương Triệu Vũ cũng khẳng định, ánh hào quang của anh trai vô tình lan tỏa đến mình, nhưng không vì thế mà bản thân lại thiếu đi sự nỗ lực, cố gắng.

Dương Triệu Vũ phản ứng gay gắt khi bị vu dựa hơi anh trai Hoài Linh để nổi tiếng-2

Theo Dương Triệu Vũ, được làm em trai của Hoài Linh là một đặc ân mà người công kích mình sẽ không bao giờ có được. Nam ca sĩ cũng cho biết, anh trai Hoài Linh chưa bao giờ ủng hộ mình theo con đường nghệ thuật, mà muốn anh làm bác sĩ hơn.

"Thứ nhất, bạn sẽ không bao giờ là em trai của Hoài Linh được, vì đó là một đặc ân có mình tôi có được.

Thứ hai, anh Hoài Linh chưa bao giờ ủng hộ việc tôi đi hát, muốn tôi làm bác sỹ nên cũng không có giúp tôi trong công việc ca hát như bạn nghĩ. Chưa bao giờ ảnh nói nếu muốn mời show Hoài Linh phải kèm theo Dương Triệu Vũ", nam ca sĩ nhấn mạnh.

Dương Triệu Vũ phản ứng gay gắt khi bị vu dựa hơi anh trai Hoài Linh để nổi tiếng-3

Theo lời Dương Triệu Vũ, chính việc được không ủng hộ nên mọi khởi đầu trên con đường sự nghiệp đều không nhận được sự giúp đỡ từ anh trai. Mãi đến sau này, khi nhìn thấy quyết tâm và sự nghiêm túc trong nghề của em trai, Hoài Linh mới bị thuyết phục.

"Mãi đến sau này khi thấy tôi nghiêm túc với công việc, được khán giả yêu mến, biết đây chính là nghề, là nghiệp của tôi thì anh Linh mới thật sự bị thuyết phục, và đồng ý với quyết định của tôi, ủng hộ tôi trên tinh thần và những lời khuyên.

Cái post của anh Hoài Linh trên Facebook để giúp quảng bá giùm tôi ca khúc 'Em lỡ thôi à' làm tôi rất hạnh phúc, vì biết người anh mình thương và quan tâm tới mình", Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Giọng ca gốc Quảng Nam cũng khẳng định, áp lực từ danh tiếng anh trai là động lực để anh cố gắng hoàn thiện bản thân. Anh cũng đồng thời gửi gắm, bản thân mình may mắn khi có được bệ phóng hoàn hảo, nhưng nó cũng trở nên vô nghĩa nếu không nỗ lực, cố gắng.

"Thật sự tôi không cần phải lên tiếng với sự vu khống này của bạn, nhưng vì nó chạm đến tự ái và công việc của tôi.

Cha mẹ, bạn bè, anh chị em, chỉ có thể giúp bạn, đưa cho bạn một ít cơ hội, còn nắm bắt và làm gì với cơ hội đó chính tùy thuộc vào số mệnh, tài năng và nỗ lực của bạn.

Comment này chỉ là 1 trong 5000 comments nhưng nó nhắc tôi phải luôn luôn phải chứng minh bãn lĩnh của mình. Nó cũng chính là nguồn của sự nỗ lực không ngừng nghỉ, hoạt động nghiêm túc để không làm tổn danh của người anh mình đã có, và làm cho mình hãnh diện với chính bản thân", em trai Hoài Linh khẳng định.

Dương Triệu Vũ phản ứng gay gắt khi bị vu dựa hơi anh trai Hoài Linh để nổi tiếng-4

Hoài Linh và Dương Triệu Vũ là hai anh em ruột. Sinh ra trong gia đình nghèo nhưng cả hai lại có niềm đam mê với nghệ thuật. Trong khi Hoài Linh là danh hài nổi tiếng, Dương Triệu Vũ lại theo đuổi con đường ca hát.

Đều giàu có vương giả, nhưng anh em nhà họ Võ lại có cách sống khác nhau. Nếu Hoài Linh giản dị như một lão nông thì hình ảnh của Dương Triệu Vũ luôn gắn với sự thượng lưu, hào nhoáng. 

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-trieu-vu-dap-tra-khi-bi-che-dua-hoi-anh-trai-hoai-linh-n-195145.html

Dương Triệu Vũ Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao