Dương Tử bác tin hẹn hò, ai ngờ bị mỉa mai scandal cũ

Phía Dương Tử đã chính thức phủ nhận tin đồn hẹn hò nam diễn viên Lưu Học Nghĩa.

Chiều 11/8, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao trước tin đồn Dương Tử hẹn hò Lưu Học Nghĩa. Blogger còn đăng tải hình ảnh Lưu Học Nghĩa đút bánh kem cho Dương Tử ăn đầy tình cảm.

Dương Tử bác tin hẹn hò, ai ngờ bị mỉa mai scandal cũ-1

Tối cùng ngày, Dương Tử đã chính thức lên tiếng, phủ nhận việc hẹn hò nam diễn viên họ Lưu: "Tôi cùng với Học Nghĩa là bạn bè chơi với nhau hơn 10 năm nay, sinh nhật anh ấy cả một nhóm người cùng nhau ăn mừng.

Tầm 8 giờ hơn bắt đầu, vì hôm sau còn quay phim nên 11 giờ mọi người giải tán, bánh kem cũng là mạnh ai người nấy ăn, không có ăn chung một cái. Bánh kem là anh ấy đưa tới hỏi tôi vị khó ăn lắm sao, tôi bảo đúng, chứ không có đút cho tôi ăn. Vốn dĩ là sinh nhật bạn bè đơn giản, đừng nghĩ phức tạp quá, đến đây dừng là được rồi, tiếp tục quay phim".

Không lâu sau, phía Lưu Học Nghĩa cũng lên tiếng cho biết 2 người chỉ là bạn bè thân thiết.

Dương Tử bác tin hẹn hò, ai ngờ bị mỉa mai scandal cũ-2

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng chê cười Dương Tử, cho rằng lời giải thích của cô thiếu hợp lý: "Hành động đút bánh kem rõ ràng như vậy mà nói là bạn bè", "Có phải 2 người thân mật quá rồi không", "Hành động ăn chung này làm tôi nhớ tới năm xưa Trương Tuyết Nghênh và bạn trai Dương Tử cũng ăn cùng bát súp"...

Tháng 8/2017, Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt chia tay sau 6 tháng công khai chuyện tình cảm. Bàn về lý do khiến 2 diễn viên nổi tiếng Cbiz chia tay, truyền thông đề cập đến nghi án xuất hiện của kẻ thứ ba chính là Trương Tuyết Nghênh.

Dương Tử bác tin hẹn hò, ai ngờ bị mỉa mai scandal cũ-3
Trương Tuyết Nghênh

Năm đó, trong khi vẫn còn đang hẹn hò Dương Tử, Tần Tuấn Kiệt đã tham gia dự án phim Bong Bóng Mùa Hè cùng Trương Tuyết Nghênh.

Khi ấy đoàn phim có lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Trương Tuyết Nghênh cùng Tần Tuấn Kiệt thân mật ăn chung một bát súp cay. Hành động ăn chung một bát súp của hai ngôi sao dấy lên nhiều tranh cãi vì thân thiết hơn mức bạn bè.

Dương Tử bác tin hẹn hò, ai ngờ bị mỉa mai scandal cũ-4
Trương Tuyết Nghênh và Tần Tuấn Kiệt ăn chung một bát súp

Lúc này, Dương Tử cũng đăng tải dòng trạng thái bóng gió: "Cảnh vật còn, người đổi thay", khiến dân mạng không khỏi nghi ngờ Trương Tuyết Nghênh là "tiểu tam".

Nhiều năm trôi qua, dù Trương Tuyết Nghênh đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với Tần Tuấn Kiệt, song cô vẫn chịu nhiều chỉ trích vì mang danh người thứ ba.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tu-bac-tin-hen-ho-ai-ngo-bi-mia-mai-scandal-cu-n-316648.html

Sao Hoa Ngữ Lưu Học Nghĩa trương tuyết nghênh tần tuấn kiệt Dương Tử

Tin tức mới nhất