Dương Tử bất ngờ vướng nghi vấn trốn thuế, có nguy cơ tiêu tan sự nghiệp?

Mạng xã hội xôn xao trước một bằng chứng cho thấy Dương Tử đang có dấu hiệu trốn thuế, có nguy cơ tiêu tan sự nghiệp.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung xôn xao khi một bài báo đề cập đến mức thù lao của Dương Tử khi tham gia Trầm Vụn Hương Phai cùng Thành Nghị vào năm 2021. Theo đó, tờ báo này tiết lộ Dương Tử đã nhận được khoảng 100 triệu NDT (khoảng 345 tỷ đồng) khi nhận vai nữ chính trong bộ phim này.

Dương Tử bất ngờ vướng nghi vấn trốn thuế, có nguy cơ tiêu tan sự nghiệp?-1

Đáng chú ý, số tiền thù lao này của Dương Tử vượt quá mức thù lao quy định của diễn viên chính. Nhiều khán giả bày tỏ bức xúc đồng loạt yêu cầu phải điều tra thuế của Dương Tử. Vì với số tiền lương này thì số tiền cô nàng phải nộp thuế không hề nhỏ.

Giữa làn sóng tranh cãi, phía fan của Dương Tử đã lên tiếng thanh minh. Họ cho biết Theo báo cáo thống kê của Hoan Thụy, nàng nữ đỉnh lưu lượng chỉ thu khoảng 40 triệu NDT (khoảng 138 tỷ đồng). Bên cạnh đó cô nàng cũng phải chi trả rất nhiều khoản cho nhân viên,… Các fan Dương Tử khẳng định sẽ thu thập bằng chứng để kiện.

Dương Tử bất ngờ vướng nghi vấn trốn thuế, có nguy cơ tiêu tan sự nghiệp?-2

Trước đây, nhiều ngôi sao Hoa ngữ như Đặng Luân, Trịnh Sảng, Phạm Băng Băng… tiêu tan sự nghiệp vì trốn thuế hàng triệu USD. Họ còn bị “phong sát”, xóa sổ trên không gian mạng, công chúng và các nhãn hàng tẩy chay.

Dương Tử bất ngờ vướng nghi vấn trốn thuế, có nguy cơ tiêu tan sự nghiệp?-3

Nói về sự nghiệp của Dương Tử, cô nàng là ngôi sao hàng đầu Cbiz hiện nay. Nàng tiểu hoa được biết đến qua loạt vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim nổi tiếng như: Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật, Trầm Vụn Hương Phai, Trường Tương Tư,...

Dương Tử bất ngờ vướng nghi vấn trốn thuế, có nguy cơ tiêu tan sự nghiệp?-4

Những năm gần đây, Dương Tử tập trung phần lớn công việc vào phim truyền hình. Năm 2023 là một năm nở rộ của cô nàng khi cô có nhiều tác phẩm về phim, thời trang và các chương trình tạp kỹ đều được chú ý.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/duong-tu-bat-ngo-vuong-nghi-van-tron-thue-co-nguy-co-tieu-tan-su-nghiep-659684.html

Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao