Dương Tử bị bóc body 'thật không như mơ' trên sóng trực tiếp

Ngôi sao phim "Hương Mật Tựa Khói Sương" bị khán giả chê cười thân hình mũm mĩm, vòng 2 thẳng đuột.

Tối 30/9, Dương Tử cùng nhiều ngôi sao xuất hiện trong sự kiện đêm nhạc đặc biệt của CCTV. Nữ diễn viên nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý với bộ váy dài màu hồng nữ tính, những đường cắt xẻ khéo léo cũng khoe được vóc dáng mảnh mai, thon thả.

Được biết bộ trang phục nằm trong BST CONG TRI FW2020 của nhà thiết kế Công Trí. Tạo hình này của Dương Tử nhận được nhiều lời khen ngợi, khán giả cũng nhận thấy có vẻ như cô đã đổi stylist sau nhiều lần bị chê mặc xấu. 

Dương Tử bị bóc body thật không như mơ trên sóng trực tiếp-1
Bộ váy với những đường cut-out tinh tế, khoe vai trần quyến rũ

Dương Tử bị bóc body thật không như mơ trên sóng trực tiếp-2
Hiếm khi Dương Tử được khen ngợi về gu thời trang tinh tế, phù hợp với bản thân

Dương Tử bị bóc body thật không như mơ trên sóng trực tiếp-3
Diện một bộ trang phục, Dương Tử và Hà Hồ cùng xinh đẹp và nổi bật

Dương Tử bị bóc body thật không như mơ trên sóng trực tiếp-4Dương Tử bị bóc body thật không như mơ trên sóng trực tiếp-5

Tuy nhiên ngay khi chương trình lên sóng, nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ trước vóc dáng thật của Dương Tử. Khác với những hình ảnh đã qua photoshop kỹ lưỡng, sao nhí một thời lộ thân hình mũm mĩm, vòng eo thẳng đuột.

Dù sở hữu chiều cao 1m67, nhưng với tỉ lệ cơ thể không chuẩn, ngôi sao phim Hương Mật Tựa Khói Sương bị chê lùn đi trông thấy.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Dương Tử bị chê về ngoại hình. Khán giả bày tỏ nữ diễn viên nên chú ý hơn tới việc giữ dáng, tránh tạo thành chủ đề tranh cãi trên mạng. 

Dương Tử bị bóc body thật không như mơ trên sóng trực tiếp-6
Hình ảnh trên sóng trực tiếp của Dương Tử khác với ảnh do phòng làm việc đăng tải

Dương Tử bị bóc body thật không như mơ trên sóng trực tiếp-7Dương Tử bị bóc body thật không như mơ trên sóng trực tiếp-8
Áp lực về cân nặng và giữ dáng luôn là chủ đề bàn tán của các sao nữ

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tu-lo-body-that-khong-nhu-mo-tren-song-truc-tiep-n-237227.html

Dương Tử

Tin tức mới nhất