Dương Tử bị chỉ trích vì 'quảng cáo láo', đội tóc giả quảng cáo dầu gội chống rụng tóc

Mới đây, Dương Tử đã xuất hiện trong đoạn quảng cáo giới thiệu dầu gội với mái tóc dài, dày mượt. Tưởng rằng sẽ nhận được lời khen, nào ngờ cô nàng nhận về vô vàn lời chỉ trích.

Trong video quảng cáo mới, Dương Tử nói nhờ dùng sản phẩm dầu gội này, tóc cô đẹp như vậy. Tuy nhiên, nhiều khán giả tinh mắt phát hiện ra mái tóc của cô là tóc giả, họ nhanh chóng để lại bình luận cho rằng cô 'quảng cáo láo', điều này có thể gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng. 

Dương Tử bị chỉ trích vì quảng cáo láo, đội tóc giả quảng cáo dầu gội chống rụng tóc-1
Dương Tử trong đoạn quảng cáo dầu gội.

Dương Tử bị chỉ trích vì quảng cáo láo, đội tóc giả quảng cáo dầu gội chống rụng tóc-2Dương Tử bị chỉ trích vì quảng cáo láo, đội tóc giả quảng cáo dầu gội chống rụng tóc-3Dương Tử bị chỉ trích vì quảng cáo láo, đội tóc giả quảng cáo dầu gội chống rụng tóc-4
Cô nàng nhận về nhiều lời chỉ trích.

Một trong những nguyên nhân Dương Tử nhận nhiều lời chỉ trích có thể là do khi dự sự kiện hồi đầu tháng 11, tóc nàng tiểu hoa vẫn ngắn, mỏng và thưa, hoàn toàn đối lập với hình ảnh trong quảng cáo. Trước những phê bình trên mạng xã hội, nữ diễn viên chọn cách im lặng.

Dương Tử bị chỉ trích vì quảng cáo láo, đội tóc giả quảng cáo dầu gội chống rụng tóc-5
Trước những phê bình trên mạng xã hội, nữ diễn viên chọn cách im lặng.

Dương Tử đang nổi đình đám với Trường Tương Tư, bộ phim liên tiếp lập được nhiều kỷ lục lớn về lượt xem, chỉ số nhân vật mà nữ ngôi sao thể hiện cũng đứng top 1 liên tục và gần như không có dấu hiệu giảm nhiệt dù đã kết thúc phần 1. Được biết, phần 2 của bộ phim sẽ được phát sóng trong thời gian gần nhất.

Hiện tại, cô cũng gây chú ý khi đảm nhận vai chính phim Quốc sắc phương hoa cùng Lý Hiện. Đây là màn tái hợp của hai ngôi sao sau 4 năm, kể từ phim Cá Mực Hầm Mật. 

Dương Tử bị chỉ trích vì quảng cáo láo, đội tóc giả quảng cáo dầu gội chống rụng tóc-6
Dương Tử đang nổi đình đám với Trường Tương Tư.

Dương Tử là một trong những nàng tiểu hoa hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ hiện nay. Cô xuất thân là sao nhí nổi tiếng của Trung Quốc và gây ấn tượng trong một số dự án truyền hình khác như: Trường Tương Tư, Trầm Vụn Hương Phai, Cá Mực Hầm Mật, Thanh Vân Chí,...

Dương Tử bị chỉ trích vì quảng cáo láo, đội tóc giả quảng cáo dầu gội chống rụng tóc-7
Cô xuất thân là sao nhí nổi tiếng của Trung Quốc.

Theo Gia đình Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/duong-tu-bi-chi-trich-du-doi-vi-quang-cao-lao-oi-toc-gia-quang-cao-dau-goi-chong-rung-toc-630851.html

Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao