Dương Tử bị chỉnh ảnh 'giả trân' trên poster vì áp lực tuổi tác

Nhiều fan thậm chí còn không nhận ra Dương Tử trên poster bộ phim mới "Tình Yêu 199".

Muốn Mãi Mãi Yêu (tên cũ Tình Yêu 199) vừa tung poster giới thiệu dàn diễn chính gồm những cái tên như Dương Tử, Phạm Thừa Thừa, Chu Nhan Mạn Tư, Vương Can Việt, Phương Duyệt Kiều, Phùng Huy, Vương Tinh Hoa....

Dương Tử bị chỉnh ảnh giả trân trên poster vì áp lực tuổi tác-1

Bộ phim lấy bối cảnh thời hiện đại, kể về cuộc sống bình thường của các gia đình, bên cạnh câu chuyện về tình yêu là những mối quan hệ người thân ấm áp. Poster phim toát lên bầu không khí yên bình, hơi hoài cổ, mang cảm giác chữa lành. 

Tuy nhiên, nhiều sự chú ý lại tập trung vào gương mặt khác lạ của Dương Tử trên poster. Nữ diễn viên được chỉnh sửa cà da, bóp nhỏ gương mặt quá đà khiến dân mạng không nhận ra. Photoshop quá tay khiến khuôn mặt Dương Tử đơ cứng, thiếu tự nhiên.

Dương Tử bị chỉnh ảnh giả trân trên poster vì áp lực tuổi tác-2

Nhiều ý kiến cho rằng vì khoảng cách tuổi tác giữa Dương Tử và nam chính Phạm Thừa Thừa là 8 tuổi, lo bị trông giấy "dì - cháu" nên nhà sản xuất phải chỉnh sửa ảnh poster phim để tránh tranh cãi. 

Dương Tử bị chỉnh ảnh giả trân trên poster vì áp lực tuổi tác-3

Nhan sắc của Dương Tử luôn là đề tài tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Nữ diễn viên thường xuyên bị chê mũm mĩm, góc nghiêng không đẹp và gương mạt khác lạ trong mỗi lần xuất hiện, lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, app chỉnh sửa. 

Muốn Mãi Mãi Yêu (tên cũ Tình Yêu 199), Dương Tử vào vai một nàng ký giả thông minh, lý trí, còn Phạm Thừa Thừa thủ vai du học sinh ngành thiết kế có học vấn cao, lại sống rất tình cảm. Dương Tử có cơ hội tái hợp với ekip đã làm nên Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. 

Bộ phim lần này được xem là bước chuyển mình của Dương Tử khỏi đề cổ trang tiên hiệp đã quá nhàm chán. Nữ diễn viên cần một vai diễn có chiều sâu, nội dung bám sát thực tế và được chiếu trên đài truyền hình để khẳng định vị thế. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-tu-bi-chinh-anh-gia-tran-tren-poster-vi-ap-luc-tuoi-tac-n-334745.html

Sao Hoa Ngữ Phạm Thừa Thừa Dương Tử

Tin tức mới nhất