Dương Tử bị cười cợt khi đóng phim cùng em trai Phạm Băng Băng

Việc Dương Tử hợp tác với một diễn viên trẻ, ít kinh nghiệm và debut với vai trò ca sĩ đang khiến cộng đồng fan không hài lòng.

Trường Tương Tư chỉ vừa mới đóng máy, trên các trang mạng đã rầm rộ thông tin Dương Tử nhận lời đảm nhận vai nữ chính trong phim Tình Yêu 199.

Sau nhiều lần tuyển chọn, nam diễn viên được chọn đóng với Dương Tử gần như chắc chắn là Phạm Thừa Thừa. Nhà sản xuất của Tình Yêu 199 đã ấn "like" những bài viết về sự kết đôi này càng khiến dân mạng tin tưởng. 

Dương Tử bị cười cợt khi đóng phim cùng em trai Phạm Băng Băng-1

Thông tin này khiến fan của Dương Tử không hài lòng vì họ cho rằng bạn diễn kém chất lượng đã làm hạ thấp vị thế của Dương Tử. Trước đó, nữ diễn viên đóng cặp với toàn những tên tuổi lớn, có diễn xuất như Thành Nghị, Đặng Luân, Lý Hiện...

Thế nhưng trong 2 dự án mới, Dương Tử liên tục được ghép đôi với những gương mặt tiềm năng, chưa thực sự nổi tiếng và ít kinh nghiệm. 

Dương Tử bị cười cợt khi đóng phim cùng em trai Phạm Băng Băng-2

Điều đáng nói, Phạm Thừa Thừa có xuất thân là idol, debut nhờ tham gia show sống còn về âm nhạc nhưng hiện chuyển hướng sang diễn xuất. Nam diễn viên chưa hề có một vai diễn tiêu biểu, sự nghiệp chỉ ở mức mới bắt đầu. Hợp tác cùng Dương Tử là cơ hội sáng giá, giúp anh nâng tầm danh tiếng.

Dương Tử bị cười cợt khi đóng phim cùng em trai Phạm Băng Băng-3

Phạm Thừa Thừa được biết đến bởi là em trai ruột của Phạm Băng Băng. Anh gia nhập làng giải trí và có nhiều cơ hội nhờ sức ảnh hưởng của người chị. 

Sự chênh lệch tuổi tác giữa 2 diễn viên cũng là một vấn đề đáng nói. Dương Tử thường bị chê gương mặt cứng đơ, lộ dấu vết tuổi tác nay lại đóng chung bàn bạn diễn 10x thì càng "nguy hiểm", dễ bị soi mói. 

Tình Yêu 199 là kịch bản gốc, không phải chuyển thể từ tiểu thuyết nên hiện tại dân mạng vẫn chưa biết được nội dung và tuyến nhân vật trong phim. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tu-bi-che-cuoi-khi-dong-phim-cung-em-trai-pham-bang-bang-n-325389.html

Sao Hoa Ngữ Phạm Thừa Thừa Phạm Băng Băng Dương Tử

Tin tức mới nhất