Dương Tử bị đồn yêu Trương Nghệ Hưng

Dương Tử bị bắt gặp đi xem concert của Trương Nghệ Hưng làm dấy lên tin đồn yêu đương.

Ngày 23/4, làng giải trí Trung Quốc sửng sốt trước thông tin Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong ly hôn. Điều đáng nói là tin tức này từng được các blogger xứ Trung đồn thổi từ vài tháng trước.

Vào tháng 1, có đến 4 tin đồn được tung ra gồm Trịnh Sảng mang thai hộ, Hoa Thần Vũ - Trương Bích Thần có con, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong ly hôn, Dương Tử hẹn hò Trương Nghệ Hưng.

Hiện tại, 3/4 tin đã được xác nhận khiến nhiều người tin rằng Dương Tử đang hẹn hò với thành viên EXO nhưng chỉ chưa công bố.

Dương Tử bị đồn yêu Trương Nghệ Hưng-1
Dương Tử bị đồn yêu Trương Nghệ Hưng.

Mới đây, loạt ảnh Dương Tử tham gia concert của Trương Nghệ Hưng thu hút sự quan tâm của công chúng. Netizen bắt đầu tìm kiếm những "hint hẹn hò" của cặp đôi như cùng tham gia show giải trí, đứng sát nhau khi tham gia sự kiện hay Trương Nghệ Hưng đăng hình trái tim trong sinh nhật của Dương Tử.

2 ngôi sao đều từng phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng nhiều người vẫn cho rằng có khả năng Dương Tử và Trương Nghệ Hưng đang giữ kín mối quan hệ.

Dương Tử bị đồn yêu Trương Nghệ Hưng-2
Dương Tử đến xem concert của Trương Nghệ Hưng.

Dương Tử bị đồn yêu Trương Nghệ Hưng-3
2 ngôi sao cùng quay show thực tế.

Dương Tử bị đồn yêu Trương Nghệ Hưng-4
Trương Nghệ Hưng đứng sát bên cạnh Dương Tử.

Thông tin này đang khiến fan của 2 ngôi sao hoang mang. Tuy nhiên, nếu là sự thật, phần đông người hâm mộ cũng sẽ ủng hộ chuyện tình cảm của cặp đôi bởi họ đều đã gần 30 tuổi, có sự nghiệp thành công.

Dương Tử thường xuyên bị gán ghép với bạn diễn nam nhưng nữ diễn viên chỉ từng xác nhận hẹn hò Tần Tuấn Kiệt, họ đã chia tay năm 2018. Trương Nghệ Hưng từ khi debut vẫn chưa vướng tin đồn yêu đương, luôn giữ khoảng cách với đồng nghiệp nữ.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/duong-tu-bi-don-yeu-truong-nghe-hung-sau-loat-tien-doan-thanh-su-that-4267208.html

Trương Nghệ Hưng Dương Tử

Tin tức mới nhất