Dương Tử đều đặn làm một điều dành cho Lý Hiện trong vòng 5 năm qua

Dương Tử và Lý Hiện có cơ hội hợp tác với nhau trong bộ phim "Cá Mực Hầm Mật". Mới đây, dân mạng một phen phát sốt khi Dương Tử đã đều đặn làm một điều dành cho Lý Hiện trong vòng 5 năm qua.

Mới đây, mạng xã hội được một phen xôn xao khi Dương Tử đã cập nhật một bài viết chúc mừng sinh nhật Lý Hiện. Điều đáng chú ý là nữ diễn viên không đăng ảnh mới mà chỉ chia sẻ lại bài đăng chúc mừng sinh nhật người bạn thân lần đầu tiên vào năm 2019.

Được biết, từ 2020 đến giờ, mỗi khi đến sinh nhật Lý Hiện, Dương Tử đều đặn chuyển tiếp bài đăng cũ từ 2019 và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người bạn của mình.

Dương Tử đều đặn làm một điều dành cho Lý Hiện trong vòng 5 năm qua-1

Ngay lập tức, cụm từ Dương Tử chúc mừng sinh nhật Lý Hiện đã leo lên hotsearch Weibo và khiến netizen vô cùng thích thú. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Dương Tử gửi lời chúc tới Lý Hiện nhân ngày sinh nhật. Không chỉ Dương Tử, mà phía Lý Hiện cũng không ngoại lệ. Mỗi năm nam diễn viên đều chia sẻ lại bài đăng năm 2019 để chúc mừng sinh nhật Dương Tử.

Dương Tử đều đặn làm một điều dành cho Lý Hiện trong vòng 5 năm qua-2

Dương Tử và Lý Hiện có cơ hội hợp tác với nhau trong bộ phim Cá Mực Hầm Mật nổi tiếng năm 2019. Trong phim, cả hai hóa thân thành cặp nhân vật chính Hàn Thương Ngôn và Đường Niên với câu chuyện tình ngọt ngào khiến khán giả vô cùng yêu thích, cũng thành công đưa tên tuổi của Dương Tử - Lý Hiện lên tầm cao mới trong sự nghiệp.

Dương Tử đều đặn làm một điều dành cho Lý Hiện trong vòng 5 năm qua-3

Sau đó, Dương Tử và Lý Hiện có cơ hội tái hợp trong Cá Mực Hầm Mật 2 (Thân Ái Chí Ái) vào năm 2021 với một đám cưới trong mơ. Từ đó đến nay, người hâm mộ vẫn không ngừng “đẩy thuyền” cặp đôi từ trong phim đến ngoài đời thực vì cả ngoại hình lẫn tính cách hợp nhau.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/duong-tu-a-eu-an-lam-mot-ieu-danh-cho-ly-hien-trong-vong-5-nam-qua-625428.html

Sao Hoa Ngữ Lý Hiện Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao