Dương Tử gây thất vọng toàn tập, Thành Nghị gánh cả phim

Dương Tử không có bước đột phá trong "Trầm Vụn Hương Phai", trong khi đó nam chính Thành Nghị lại nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trầm Vụn Hương Phai đang đến những phân cảnh ngược đầy cảm xúc khiến nhiệt độ của phim ngày càng cao, liên tục đạt top 1 Weibo top TV series với giá trị nhiệt độ đạt mức tối đa 100 điểm.

Ngoài ra, phim còn dẫn đầu cả 3 BXH phim ảnh của Youku: Top 1 BXH phim truyền hình có nhiệt độ cao trên Youku, top 1 BXH phim truyền hình yêu thích của phụ nữ, top 1 BXH phim truyền hình cổ trang lãng mạn.

Dương Tử gây thất vọng toàn tập, Thành Nghị gánh cả phim-1

Trong tập phát sóng mới nhất, diễn xuất của Thành Nghị trở thành điểm sáng, nhận nhiều lời khen ngợi. Cảnh phim Ứng Uyên (Thành Nghị đóng) chịu hình phạt Chuỳ băng xuyên vô cùng đau đớn, từng biểu cảm, ánh mắt của nam diễn viên đều diễn rất đạt sự đau đớn tận xương tủy. 

Dương Tử gây thất vọng toàn tập, Thành Nghị gánh cả phim-2

Điều đặc biệt là Thành Nghị diễn phân đoạn này khi đang bị gãy chân, phải bó bột nhưng nam diễn viên quyết không dùng diễn viên đóng thế. Anh tự mình  thực hiện cảnh ngã nghiêng người nguy hiểm để có những thước phim chân thật nhất. 

Dương Tử gây thất vọng toàn tập, Thành Nghị gánh cả phim-3

Dương Tử gây thất vọng toàn tập, Thành Nghị gánh cả phim-4

Netizen khen ngợi Thành Nghị vì sự kính nghiệp, thái độ làm việc nghiêm túc, cống hiến hết mình vì vai diễn cho dù đang bị chấn thương nặng. Người hâm mộ vô cùng xót xa khi chứng kiến idol nén đau để đóng phim. 

Một số ý kiến bình luận: 

- Cứ nói Thành Nghị cứ mãi đóng phim ngược nhưng diễn viên đóng được vai đau khổ như thế chứng tỏ diễn xuất rất tốt đó chứ. 

- Thật sự thì xem cảnh này cũng thấy đau dùm Thành Nghị, cậu ấy là diễn viên kính nghiệp và tận tâm lắm. 

- Đẹp trai diễn xuất quá tuyệt luôn, diễn rất thật không có ngôn từ nào tả được, xem phim tối nay hứa sẽ không khóc nhưng ôi thôi khóc một dòng sông.  

- Xem mà khóc theo luôn, diễn cảnh khóc vừa nhập tâm mà cũng đẹp nữa. 

Trước đó, visual của Thành Nghị cũng trở thành đề tài cực hot trên Weibo. Tạo hình mái tóc trắng của mỹ nam được khen ma mị, mang thần thái tiên tử đặc biệt như nguyên mẫu bước ra từ nguyên tác. 

Dương Tử gây thất vọng toàn tập, Thành Nghị gánh cả phim-5

Nhiều ý kiến cho rằng Thành Nghị chính là điểm sáng nhất của Trầm Vụn Hương Phai, từ nhan sắc đến diễn xuất đều đỉnh. Anh chàng thể hiện một Ứng Uyên si tình, lạnh lùng với cả thế gian nhưng luôn cưng chiều Nhan Đàm. 

Trong khi đó, Dương Tử lại khiến nhiều người thất vọng với màn tái xuất trong Trầm Vụn Hương Phai. Vốn nữ diễn viên được kỳ vọng vì đây là dạng phim sở trường nhưng ngôi sao sinh năm 1992 lại gây thất vọng toàn tập. 

Dương Tử gây thất vọng toàn tập, Thành Nghị gánh cả phim-6

Gương mặt của cô bị chê sưng phù, cứng đơ và lối diễn xuất mãi trợn mắt, tỏ vẻ ngây thơ. Dương Tử không tạo sự khác biệt với vai diễn trước đó trong Hương Mật Tựa Khói Sương, những cảnh ngược cũng gây ấn tượng mạnh như bạn diễn Thành Nghị. 

Nhan sắc của Dương Tử còn bị chê không bằng nữ phụ Mạnh Tử Nghĩa, dù là nữ chính nhưng mức độ thảo luận không cao, mọi sự chú ý đều dồn vào Thành Nghị. Cư dân mạng xứ Trung đánh giá Trầm Vụn Hương Phai thành công phần lớn là nhờ công của Thành Nghị còn Dương Tử không có đóng góp nào đáng kể. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tu-gay-that-vong-toan-tap-thanh-nghi-ganh-ca-phim-n-314780.html

Thành Nghị Dương Tử

Tin tức mới nhất