Dương Tử khẳng định phim mới sẽ hot, dân mạng đồng loạt mỉa mai

Dương Tử cho biết bản thân rất yêu thích "Trường Tương Tư", dù dân mạng cho rằng nữ diễn viên đang quá mải mê đóng phim cổ trang.

Tối 22/12, Dương Tử có buổi livestream tâm sự với ngườ hâm mộ. Nữ diễn viên nói về tác phẩm mới hoàn thành Trường Tương Tư. 

"Tôi không nghĩ 'Trường Tương Tư' là một bộ phim thần tượng, rất nhiều người có thể sẽ định nghĩa nó là phim cổ trang thần tượng. Sau khi nghiên cứu nguyên tác và kịch bản, tôi đã nghĩ đây là một bộ phim vô cùng chân thực". 

Dương Tử khẳng định phim mới sẽ hot, dân mạng đồng loạt mỉa mai-1

Dương Tử phải mất tới 6 tháng để hoàn thành tác phẩm này và luôn thể hiện sự yêu thích với nhân vật. Cô nàng cũng tự tin rằng Trường Tương Tư là một bộ phim có chiều sâu, mang ý nghĩa hiện thực hơn là một tác phẩm cổ trang thần tượng thông thường. 

Dương Tử khẳng định phim mới sẽ hot, dân mạng đồng loạt mỉa mai-2

Nữ diễn viên cho biết phải mất nhiều thời gian mới có thể thoát vai và hi vọng Trường Tương Tư sẽ sớm được phát sóng. Có thể thấy ngôi sao xứ Trung đặt nhiều kỳ vọng vào tác phẩm mới lần này. 

Tuy nhiên, dân mạng lại cho rằng Dương Tử luôn đi theo lối mòn, đam mê đóng phim cổ trang nên mãi không thể cải thiện diễn xuất.

Nữ diễn viên tiếp tục thể loại tiên hiệp, đóng vai một cô gái ngây thơ, thuần khiết có quá khứ đau khổ và được nhiều nam thần theo đuổi giống như trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Trầm Vụn Hương Phai...

Một số ý kiến bình luận: 

- Đọc nội dung thì vẫn là một bộ phim chuyển kiếp, tình yêu tay ba, tay tư quá quen thuộc của Dương Tử thôi. 

- Tạo hình và dàn diễn viên này chỉ hút fan cũ thôi chứ người xem phim thực sự không mấy hứng thú lắm. 

- Có gì khác lạ đâu, nhìn na ná mấy bộ phim cô nàng đóng mấy năm qua mà.           

Việc các bạn diễn của Dương Tử đều là những cái tên quá mới, không hot như Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ, Đặng Vi. Ngôi sao 8x sẽ là cái tê phải "gánh team" trong dự án này. 

Dương Tử khẳng định phim mới sẽ hot, dân mạng đồng loạt mỉa mai-3
Trương Vãn Ý bị chê diễn xuất tệ. 

Mới đây, Trương Vãn Ý và Đặng Vi cũng gây tranh cãi vì diễn xuất tệ, tỏ thái độ ngôi sao dù không phải là ngôi sao hàng đầu. Phim chưa ra mắt nhưng nhiều khác giả đã có ác cảm với bạn diễn của Dương Tử. 

Dương Tử khẳng định phim mới sẽ hot, dân mạng đồng loạt mỉa mai-4
Đặng Vi gây tranh cãi vì tỏ thái độ ngôi sao.

Trong khi Địch Lệ Nhiệt Ba đang tạm dừng đóng cổ trang, chấp nhận không vào đoàn vài tháng để tìm kiếm các dự án hiện đại, mang nội dung hiện thực để thể hiện khả năng diễn xuất thì Dương Tử vẫn chưa chịu thay đổi, đi theo lối mòn thậm chí còn phải "gánh" cả người mới. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-tu-khang-dinh-phim-moi-se-hot-dan-mang-dong-loat-mia-mai-n-331486.html

Sao Hoa Ngữ Dương Tử

Tin tức mới nhất