Dương Tử lột xác bất ngờ sau nhiều lần bị chê phát tướng

Từng bị chê bai ngoại hình vì không kiểm soát cân nặng, Dương Tử đã lột xác khi xuất hiện tại một sự kiện gần đây.

Dương Tử từng được ví như một “chuyên gia giảm cân" vì những màn biến hóa ngoạn mục.

Do thể trạng dễ lên cân nên cân nặng của nữ diễn viên khó kiểm soát, dẫn đến nhiều lần cô bị công chúng soi phát tướng. Không ít lần bị chê bai vì ngoại hình mập mạp nhưng mới đây, Dương Tử gây sốt khi xuất hiện tại một sự kiện với vóc dáng mảnh mai. 

Dương Tử lột xác bất ngờ sau nhiều lần bị chê phát tướng-1

Dương Tử lột xác bất ngờ sau nhiều lần bị chê phát tướng-2
Hình ảnh mới của Dương Tử nhận được nhiều lời khen ngợi khi khoe khéo vòng eo nhỏ siêu thực trong chiếc đầm công chúa trễ vai siết eo.

Trong quá khứ, nữ diễn viên bị tăng cân quá mức cho phép vì thích ăn vặt mỗi khi đi làm hay hậu trường quay hình. Dẫu vậy Dương Tử vẫn không bỏ cuộc và may mắn tìm đúng bí quyết giúp cô nhanh chóng giảm gần 10kg trong thời gian ngắn. Dưới đây là bí quyết giảm cân đơn giản của nữ diễn viên mà chị em có thể học hỏi.

Dương Tử lột xác bất ngờ sau nhiều lần bị chê phát tướng-3
Vóc dáng Dương Tử thon thả hơn sau nhiều lần giảm cân thành công.

Uống cà phê

Trong cà phê có chứa caffein có thể làm tăng số lượng calo và lượng chất béo có thể đốt cháy, giúp giảm cân dễ dàng hơn. Dương Tử cũng thường dùng cà phê đen để ép cân.

Đây được xem là một trợ thủ đắc lực giúp nữ diễn viên giảm béo bụng nhanh chóng. Uống cà phê trong vòng một giờ sau khi ăn sẽ hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Tuy nhiên, Dương Tử khuyên mọi người chỉ nên uống nhiều nhất là 2 tách cà phê trong một ngày.

Dương Tử lột xác bất ngờ sau nhiều lần bị chê phát tướng-4

Đi ngủ khi đói

Người đẹp họ Dương cho biết mẹ cô thường khuyên đi ngủ khi đói sẽ giúp cơ thể dễ chịu và không phải ăn quá nhiều. Nữ diễn viên cho biết: "Đi ngủ khi đói và bạn sẽ không cảm thấy đói khi ngủ!" . Thực tế, đây là một biện pháp hữu hiệu giúp nữ diễn viên ép cân cấp tốc.

Cô nàng thường đi ngủ sớm nhằm tránh sự cám dỗ của những buổi ăn khuya, đồng thời cải thiện quá trình trao đổi chất do thiếu ngủ, thiếu năng lượng...

Dương Tử lột xác bất ngờ sau nhiều lần bị chê phát tướng-5

Đối với Dương Tử, muốn giảm cân không gì khác hơn là kiểm soát chế độ ăn kiêng và tập thể dục điều độ, còn lại tất cả các phương pháp khác chỉ nên áp dụng một thời gian ngắn, không duy trì lâu dài.

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tu-lot-xac-bat-ngo-sau-nhieu-lan-bi-che-phat-tuong-n-322937.html

Dương Tử

Tin tức mới nhất