Dương Tử mải mê 'giả cute' khiến vị thế thụt lùi, thua xa Địch Lệ Nhiệt Ba

Diễn xuất của Dương Tử trong phim "Trầm Vụn Hương Phai" khiến khán giả ngán ngẩm, chê nữ diễn viên ngày cảng thích giả vờ dễ thương.

Trầm Vụn Hương Phai vừa lên sóng đã ngay lập tức vào top những phim hot, thu hút lượt xem cao trên nền tảng Youku. Nhưng tác phẩm cũng nhận nhiều ý kiến chê bai khi khán giả cho rằng nội dung quá cũ, lặp lại tình tiết của nhiều phim nổi tiêng. Dương Tử là nhân tố được mong chờ nhất nhưng gây thất vọng vì diễn xuất lố, gương mặt sưng phù và kém nổi bật hơn cả nữ phụ Mạnh Tử Nghĩa. 

Dương Tử mải mê giả cute khiến vị thế thụt lùi, thua xa Địch Lệ Nhiệt Ba-1

Dương Tử đảm nhận vai nữ chính ngây thơ, nghịch ngợm một cách đáng yêu - đây là dạng vai diễn sở trường nhưng đã quá nhàm chán trong mắt khán giả. Cô nàng từng thể hiện thành công dạng vai này trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật....

Người xem đã quá "ngán" những biểu cảm cố tỏ ra cute, trợn mắt ngây thơ của nữ diễn viên. Dương Tử đang cố tỏ ra ngọt ngào, biểu cảm nhí nhảnh nhưng bị chê "cưa sừng làm ghé". 

Dương Tử mải mê giả cute khiến vị thế thụt lùi, thua xa Địch Lệ Nhiệt Ba-2

163 bình luận Dương Tử diễn xuất rập khuôn. Biểu cảm của cô bị chê không linh động như thời đóng Cẩm Mịch trong Hương Mật tựa Mhói Sương. Ngoài ra, việc tạo hình na ná dự án cổ trang cũ khiến nữ diễn viên bị đánh giá nhàm chán. 

Nữ diễn viên có diễn xuất, được đánh giá là số ít tiểu hoa có thực lực nhưng phần thể hiện trong Trầm Vụn Hương Phai là một bước lùi. Dương Tử đã quá tuổi để diễn dạng vai nữ chính ngốc nghếch. 

Dương Tử mải mê giả cute khiến vị thế thụt lùi, thua xa Địch Lệ Nhiệt Ba-3

Cùng một kiểu vai nữ chính hoạt bát, nghịch ngợm nhưng Triệu Lộ Tư lại thể hiện xuất sắc hơn trong Tinh Hán Xán Lạn. Nữ diễn viên được khen tiến bộ, khiến khán giả thoải mái chứ không hề bị "gồng" như Dương Tử. 

Dương Tử mải mê giả cute khiến vị thế thụt lùi, thua xa Địch Lệ Nhiệt Ba-4

Một số ý kiến bình luận: 

- Cùng dạng vai nhưng Triệu Lộ Tư đang làm tốt hơn nhé. Tôi cứ cười suốt khi cô ấy xuất hiện thôi. 

- Dương Tử đã 29 tuổi rồi mà vẫn mê kiểu vai diễn ngọt ngào, thuần khiết là thế nào. Nhìn chối lắm!

- Biểu cảm của Dương Tử quá nhàm rồi vì phim nào cũng thế, không có sự thay đổi nên không còn thấy hay nữa đó. 

- Dương Tử già rồi còn cố diễn cô gái ngây thơ nhìn không ổn chút nào. Cuộc chiến diễn xuất này Triệu Lộ Tư thắng rồi nhé. 

Việc ngôi sao họ Dương liên tục nhận phim cổ trang thần tượng, đóng khung trong loạt vai diễn thiếu nữ cũng nhận nhiều lời chê bai, chô rằng nữ diễn viên thua kém đối thủ Địch Lệ Nhiệt Ba trong việc chọn vai diễn. 

Địch Lệ Nhiệt Ba đã thử sức với nhiều dạng vai mạnh mẽ như Trường Ca Hành, Ngự Giao Ký..., dù diễn xuất của cô vẫn chưa thực sự xuất sắc nhưng mỹ nhân Tân Cương chịu thay đổi, chọn vai diễn "nặng đô" để thử sức. 

Dương Tử mải mê giả cute khiến vị thế thụt lùi, thua xa Địch Lệ Nhiệt Ba-5

Mới đây, Nhiệt Ba vừa hoàn thành vai công tố viên trong bộ phim Công Tố Tinh Anh - dự án phim chính kịch gồm toàn những diễn viên thực lực. Ngôi sao đã sẵn sàng "chuyển hình", bắt đầu tiếp xúc với nhiều dự án có nội dung nghiêm túc, sâu sắc liên quan đến vấn đề xã hội hơn.

Hướng đi mới của Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá cao, nữ diễn viên đang tìm cơ hội để cải thiện bản thân và đa dạng loại vai diễn hơn. Điểm này giúp ngôi sao nhà Gia Hành "vượt mặt" Dương Tử.

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tu-mai-me-gia-cute-khien-vi-the-thut-lui-thua-xa-dich-le-nhiet-ba-n-314241.html

Triệu Lộ Tư Dương Tử

Tin tức mới nhất