Dương Tử: Một viên ngọc sáng của làng giải trí xứ Trung

Dương Tử - Cô nàng được xem là một viên ngọc sáng của làng giải trí xứ Trung. Từ một diễn viên nhí ngây ngô phải trải qua 14 năm để trở thành diễn viên phái thực lực.

Dương Tử sinh năm 1992 đa tài đa nghệ, biết biểu diễn lại biết hát hơn nữa lại khá nổi tiếng tuy nhiên nói đến cô, cộng đồng mạng nhiều người cũng không hợp nhãn, cho rằng cô nàng không có gì đáng để xem, phẫu thuật thẩm mỹ… Nhưng đối với những người thật sự muốn tìm hiểu về diễn viên 9x này lại thấy cô gái này rất đặc biệt, rất đẹp, hoạt bát, đáng yêu không giả tạo.

Dương Tử: Một viên ngọc sáng của làng giải trí xứ Trung-1

Sự nghiệp của Dương Tử ngày càng thắng tiến, diễn xuất cũng tiến bộ vượt bậc. Hóa thân đa dạng vào các vai diễn ban đầu là Nhà có trai gái - vào vai Dặm Tiểu Tuyết một cô gái tuổi còn nhỏ ngoan ngoãn, ngây ngô đến đáng yêu.

Tới năm 2014, Dương Tử tham gia Chiến trường sa cùng Hoắc Kiến Hoa - vai Hồ Tương Tương tạm biệt hình tượng ngây ngô trở thành một cô nàng hờ hững xinh đẹp với tính cách dứt khoát, nội dung phim cảm động.

Sau lại phát hiện ra cô còn có thể gây cười với vai “con giun nhỏ” Khâu Oánh Oánh trong Hoan lạc tụng - một cô nàng ngốc nghếch luôn gây rắc rối nhưng lại vô cùng ấm áp ngọt ngào, vui vẻ lạc quan. Tuy rằng nhiều người không thích thế nhưng cô ấy quả thực đã đem sức sống truyền vào vai diễn này.

Dương Tử: Một viên ngọc sáng của làng giải trí xứ Trung-2

Tiếp sau là vai diễn Lục Tuyết Kỳ cao ngạo, lạnh lùng trong Tru tiên Thanh Vân Chí. Lý Dịch Hoan hoạt bát lanh lợi trong Long Châu truyền kỳ. Đây đều là những thành quả từ sự nhiệt tình biến hóa các nhân vật nhập vai sinh động, từ Nhà có trai gái đến Chiến trường sa, từ Hoan Lạc tụng tới Long Châu truyền kỳ, từ Thiên kê chi bạch xà truyền thuyết đến Hương mật tựa khói sương. Dương Tử thật sự đã diễn được từ kỹ thuật đến chuyên môn.

Dương Tử: Một viên ngọc sáng của làng giải trí xứ Trung-3

Vai diễn kế tiếp Dương Tử sánh đôi cùng Tần Tuấn Kiệt trong Long Châu truyền kỳ, lần nữa đã chứng minh diễn xuất của mình khi đạo diễn yêu cầu cô có thể đáp ứng muốn “đáng yêu có đáng yêu, muốn lạnh có lạnh, muốn ngây ngô có ngây ngô”.

Phải nói thật Long Châu truyền kỳ là dựa vào dàn diễn viên thực lực để đi lên, trong phim cô nàng còn múa vũ điệu trong mưa rất đẹp, thật động tâm. Nói đến cặp đôi này rất nhiều người biết cả hai yêu nhau gần 2 năm lại tuyên bố trở thành bạn bè làm nhiều khán giả tiếc nuối.

Từ sau khi chia tay, Dương Tử tập trung vào công việc. Năm nay sau hai phim Thiên Kê chi bạch xà truyền thuyết Hương mật tựa khói sương thì danh tiếng của Dương Tử càng được nhiều người nhắc tới.

Dương Tử: Một viên ngọc sáng của làng giải trí xứ Trung-4

Làng phim Hoa Ngữ không ít bộ phim ngược nhưng lại ít thấy phim nào như Thiên kê bạch xà truyền thuyết, vai diễn trong phim - Bạch Yêu Yêu ngược từ đầu tới cuối nhưng tuy ngược thế nhưng cũng không ảnh hưởng đến sự yêu thích của fans vì cả Dương Tử và Nhậm Gia Luân diễn xuất đều rất tốt mà cả hai cùng thuộc thế hệ diễn viên có nhan sắc, là một bộ phim rất đáng xem. Còn Hương mật tựa khói sương làm cho khán giả nhìn cô ấy với ánh mắt khác khi xưa, diễn rất tốt hơn nữa có thể hiển nhiên đánh giá cao nét mặt, ánh mắt linh động đặc biệt rất có thần khí.

Dương Tử: Một viên ngọc sáng của làng giải trí xứ Trung-5

Dương Tử thật sự là diễn viên giỏi, cô từng bước tiến bộ về mặt diễn xuất. Từ năm 2005 Hạ Tuyết trong Nhà có trai gái đến năm 2018 “Tiểu Bồ Đào” Cẩm Mịch trong Hương mật tựa khói sương. Dương Tử đã trải qua 14 năm nổ lực rèn luyện kỹ năng biểu diễn, diễn xuất mỗi ngày càng tăng đối với việc trở thành mội diễn viên xuất sắc nhất định không còn xa.

Lời nói không khoa trương chút nào, trong ngành thế giới giải trí này Dương Tử là một nghệ sĩ rất trau dồi diễn xuất, con đường cô đang chọn là theo phái thực lực. So với những ngôi sao cùng độ tuổi, những minh tinh lưu lượng hiện nay rõ ràng chỉ có Dương Tử thật sự có năng lực, tính cách cũng tốt, chân thực không giả tạo, không phải thần tượng được bao bọc trong trang phục, đã vậy gương mặt cũng có khí chất mị lực.

Diễn viên xinh đẹp trong giới không thiếu nhưng để chân thực và đặc biệt họ phải cố gắng không ngừng nghỉ để có khả năng tiến xa hơn. Mặc kệ thế nào thì Dương Tử là một viên ngọc đang được mài dũa. Chờ mong Dương Tử mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm tuyệt vời hơn.

Theo Saostar


Dương Tử

Tin tức mới nhất