Dương Tử, Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư: Ai diễn xuất tốt nhất 2022?

Bộ 3 sao nữ Dương Tử, Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư vào top đề cử giải thưởng Nữ nhân vật chính xuất sắc phim cổ trang của giải Hoa Đỉnh.

Mùa hè 2022 sôi động với hàng loạt dự án cổ trang thành công như Trầm Vụn Hương Phai, Tinh Hán Xán Lạn và Thương Lan Quyết. 

Dương Tử, Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư: Ai diễn xuất tốt nhất 2022?-1
Phim "Thương Lan Quyết".

Bộ ba nữ chính Dương Tử - Triệu Lộ Tư - Ngu Thư Hân trở thành nhân vật được bàn luận sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hôi. Nhờ thành công của phim, họ thu hút lượng lớn fan mới, danh tiếng danh cao và gần đây nhất là được đề cử giải thường diễn xuất. 

Dương Tử, Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư: Ai diễn xuất tốt nhất 2022?-2
Phim "Tinh Hán Xán Lạn".

Cả 3 ngôi sao vừa góp mặt trong danh sách đề cử Nữ nhân vật chính xuất sắc phim cổ trang của giải Hoa Đỉnh.

Thông tin này khiến dân mạng bàn luận không ngừng. Có ý kiến ủng hộ cho rằng phim thành công, được yêu thích nên Dương Tử - Triệu Lộ Tư - Ngu Thư Hân được công nhận tài năng là điều dễ hiểu. 

Dương Tử, Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư: Ai diễn xuất tốt nhất 2022?-3
Phim "Trầm Vụn Hương Phai".

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến phản đối. Dương Tử bị đánh giá diễn xuất tệ hơn những tác phẩm trước đó. Nhan sắc tụt dốc và biểu cảm cứng đờ khiến nhân vật Nhan Đàm của cô nàng bị đánh giá thua xa Cẩm Mịch trong Hương Mật Tựa Khói Sương. 

Dương Tử, Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư: Ai diễn xuất tốt nhất 2022?-4

Triệu Lộ Tư được đánh giá có tiến bộ trong Tinh Hán Xán Lạn nhưng chử đủ xuất sắc. Trong nhiều phân cảnh, ngôi sao 9x vẫn thể hiện quá lố, cố tình gây hài. 

Dương Tử, Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư: Ai diễn xuất tốt nhất 2022?-5

Ngu Thư Hân cũng có nhiều điểm đáng chê, đặc biệt là hình tượng nhân vật không khác tính cách thật ngoài đời nên khó có thể đánh giá kỹ năng diễn xuất thực sự. 

Dương Tử, Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư: Ai diễn xuất tốt nhất 2022?-6

Khán giả cho rằng bất cứ ai trong số 3 ngôi sao này nhận giải thưởng đều sẽ bị "ném đá" là không xứng đáng, phim hot nhưng diễn xuất chưa đủ đặc biệt. 

Thêm vào đó, việc Lưu Diệc Phi trượt đề cử cũng gây thắc mắc vì nữ diễn viên cũng rất thành công với tác phẩm Mộng Hoa Lục. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tu-ngu-thu-han-trieu-lo-tu-duoc-de-cu-giai-dien-xuat-n-330855.html

Sao Hoa Ngữ Ngu Thư Hân Triệu Lộ Tư Dương Tử

Tin tức mới nhất