Dương Tử suýt mất vai vào tay mỹ nhân 'đẹp nhất Bắc Kinh'

Dương Tử không phải là sự lựa chọn đầu tiên của nhà sản xuất "Trầm Vụn Hương Phai", thay vào đó là một mỹ nhân đình đám.

Trầm Vụn Hương Phai vừa lên sóng đã ngay lập tức trở thành đề tài hot, chiếm lĩnh hot search và những bảng xếp hạng phim được quan tâm nhất. Dương Tử - Thành Nghị tiếp tục chứng minh đẳng cấp không thể chối bỏ trong dòng phim cổ trang ngược tâm. Cả hai đều mang đến những phân cảnh "tan nát cõi lòng" cực cuốn khiến khán giả hết lời khen ngợi. 

Dương Tử suýt mất vai vào tay mỹ nhân đẹp nhất Bắc Kinh-1

Tuy nhiên, khi dự án này mới "thai nghén", Dương Tử không phải là cái tên được chọn đầu tiên cho vai diễn Nhan Đàm. Nhà sản xuất từng lộ hình ảnh thử tạo hình của Cảnh Điềm. Ở thời điểm đó, nhiều người chắc chắn nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai nữ chính, kết đôi cùng Thành Nghị.

Chỉ một thời gian sau đó, có thông tin Cảnh Điềm "chạy" khỏi dự án này và phía đạo diễn phải mời Dương Tử đến "chữa cháy". Khi phim được công chiếu, netizen cho rằng sự thay thế này là vô cùng chính xác, Nhan Đàm được ngôi sao họ Dương diễn khá tự nhiên và có tạo hình "thuận mắt". 

Dương Tử suýt mất vai vào tay mỹ nhân đẹp nhất Bắc Kinh-2

Dương Tử suýt mất vai vào tay mỹ nhân đẹp nhất Bắc Kinh-3

Cảnh Điềm không hợp với cổ trang, khi khoác lên mình trang phục của Nhan Đàm thì bị chê quê mùa, kiểu tóc mái giả cũng khiến nhan sắc của cô tụt dốc không phanh, nhìn già hơn bạn diễn Thành Nghị. Cảnh Điềm không có "tiên khí" để đóng những bộ phim huyễn huyễn dù nữ diễn viên sở hữu nhan sắc quyến rũ bậc nhất làng giải trí. 

Dương Tử suýt mất vai vào tay mỹ nhân đẹp nhất Bắc Kinh-4

Việc không nhận Trầm Vụn Hương Phai được coi là bước đi đúng đắn của Cảnh Điểm bởi nếu không sẽ phá hỏng cả bộ phim, tạo nên "nét chìm" trong sự nghiệp.

Cảnh Điềm sinh năm 1998, tốt nghiệp Học Viện Điện ảnh Bắc Kinh. Ngay từ khi mới ra mắt, nữ diễn viên đã liên tục góp mặt trong phim điện ảnh kinh phí lớn, đóng cùng với những diễn viên danh tiếng như Triệu Vy, Tôn Hồng Lôi, Thành Long, Châu Tử Đan, Tạ Đình Phong. 

Có nhiều tin đồn Cảnh Điềm xuất thân gia đình giàu có, có sự hậu thuẫn nên sự nghiệp thuận lợi hơn những người khác. Cảnh Điềm từng được ca ngợi là "đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" nhờ nhan sắc nổi trội nhưng thường bị chê là "bình hoa di động", không biết diễn. 

Dương Tử suýt mất vai vào tay mỹ nhân đẹp nhất Bắc Kinh-5

Dương Tử suýt mất vai vào tay mỹ nhân đẹp nhất Bắc Kinh-6

Bộ phim thành công nhất của cô là Tư Đằng, đóng cùng Trương Bân Bân. Tạo hình dân quốc sắc sảo của Cảnh Điểm ghi dấu ấn đậm trong mắt khán giả, khó ai có thể vượt qua. 

Dương Tử suýt mất vai vào tay mỹ nhân đẹp nhất Bắc Kinh-7

Dương Tử suýt mất vai vào tay mỹ nhân đẹp nhất Bắc Kinh-8

Dương Tử suýt mất vai vào tay mỹ nhân đẹp nhất Bắc Kinh-9

Tuy nhiên, mới đây Cảnh Điềm vướng lùm xùm bị xử phạt vì nhận quảng cáo sai sự thật và phải nộp phạt 7,2 triệu NDT (hơn 23 tỷ đồng), bị cấm đóng quảng cáo trong 3 năm. Sự việc này khiến nữ diễn viên bị ảnh hưởng nặng nề, tuy chưa đến mức bị "phong sát" nhưng sự nghiệp cũng im hơi lặng tiếng hơn trước. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tu-suyt-mat-vai-vao-tay-my-nhan-dep-nhat-bac-kinh-n-314927.html

Cảnh Điềm Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao