Dương Tử và các sao nữ bị chê ăn mặc 'thảm họa' ra sân bay

Dương Tử, Thẩm Nguyệt bị dân mạng Trung Quốc chê mặc xấu, chỉnh ảnh quá đà. Trong khi đó, Trịnh Sảng cũng có một thời gian hay diện đồ lôi thôi ra sân bay.

Dương Tử và các sao nữ bị chê ăn mặc thảm họa ra sân bay-1
Tạo nên "siêu phẩm" truyền hình "Cá mực hầm mật" cùng Lý Hiện, Dương Tử đang là cái tên được dân mạng Trung Quốc đặc biệt chú ý. "Nhất cử nhất động" của cô đều trở thành tâm điểm bàn tán, trong đó có cả thời trang. Trước đây, Dương Tử được đánh giá cao với phong cách thanh lịch, trưởng thành khi tham dự sự kiện, chụp tạp chí. Ảnh: Weibo.

Dương Tử và các sao nữ bị chê ăn mặc thảm họa ra sân bay-2
Thế nhưng, hình ảnh ăn mặc lôi thôi, khó hiểu của Dương Tử được đăng tải trên Weibo gần đây lại khiến người hâm mộ bất ngờ. Trong hình, nữ chính Cá mực hầm mật chỉ mặc áo kẻ ngang đơn giản theo kiểu xộc xệch cùng chiếc váy "bà thím" dài đến cổ chân. Có người còn đùa rằng có lẽ nữ diễn viên bị muộn giờ nên chọn đại bộ đồ này để mặc tạm. Ảnh: Weibo.

Dương Tử và các sao nữ bị chê ăn mặc thảm họa ra sân bay-3
Trong những lần ra sân bay khác, Dương Tử hay chọn những bộ cánh đơn giản, thoải mái và năng động. Dù thế, cô vẫn giữ được khí chất sang chảnh của nữ diễn viên có độ hot nhất nhì hiện tại bằng cách diện những items bình thường như áo phông, giày lười nhưng đến từ thương hiệu xa xỉ. Ảnh: Time F.

Dương Tử và các sao nữ bị chê ăn mặc thảm họa ra sân bay-4
Trong hình trái, dù phối đồ khá cầu kỳ, Dương Tử vẫn bị "dìm dáng" khi mặc váy dài đến cổ chân. Vốn sở hữu chiều cao lý tưởng cho con gái 1,67 m, cô có thể khoe được đôi chân dài ngay cả khi mặc quần thể thao suông. Ảnh: Elokce, Juno Design.

Dương Tử và các sao nữ bị chê ăn mặc thảm họa ra sân bay-5
Dương Tử cũng đặc biệt chú ý tới thời trang sân bay trong vài dịp. Ở hình trái, nữ nghệ sĩ nổi bật trong áo khoác denim cá tính của hãng GCDS. Item này có giá khoảng 534 USD và đã "cháy hàng". Ảnh: Weibo, Young Chic.

Dương Tử và các sao nữ bị chê ăn mặc thảm họa ra sân bay-6
Sở hữu đôi chân thô và ngắn, Thẩm Nguyệt thường xuyên bị các blogger Trung Quốc chê mặc xấu khi ra sân bay lẫn dự sự kiện. Họ thậm chí còn bóc mẽ nữ diễn viên khai gian chiều cao, chỉnh ảnh ảo. Nhìn vào khoảnh khắc trên của Thẩm Nguyệt, các bạn nữ "nấm lùn" nên cân nhắc khi mặc áo chùm mông, quá dài bởi cách mix đồ này sẽ khiến chân bị ngắn hơn nhiều. Ảnh: Time F.

Dương Tử và các sao nữ bị chê ăn mặc thảm họa ra sân bay-7
Các bức ảnh chụp nhanh, không qua chỉnh sửa cho thấy Thẩm Nguyệt có vóc dáng thấp bé, không lung linh như hình studio của cô đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: Gallery.

Dương Tử và các sao nữ bị chê ăn mặc thảm họa ra sân bay-8
Cách mix đồ lỗi khiến Thẩm Nguyệt trông nhỏ bé hơn nhiều. Người hâm mộ thắc mắc không hiểu nữ diễn viên đáng yêu đã "gây thù" gì với stylist mà thường xuyên chọn cho cô những bộ đồ không phù hợp với dáng người, bị blogger Trung đánh giá là "thảm họa". Ảnh: Weibo, Getty.

Dương Tử và các sao nữ bị chê ăn mặc thảm họa ra sân bay-9
Thẩm Nguyệt thường lựa chọn phong cách trẻ trung, nhí nhảnh đúng tuổi ra sân bay. Một số người hâm mộ cho rằng không phải do cô mặc xấu, mà là do góc chụp chưa được đẹp. Ảnh: Deposit, Sina. 

Dương Tử và các sao nữ bị chê ăn mặc thảm họa ra sân bay-10
Trịnh Sảng cũng có một thời gian khiến dân mạng "ngao ngán" vì hay ăn mặc lôi thôi, tuềnh toàng ra sân bay. Không chỉ diện đồ giản dị hết mức, nữ diễn viên còn không trang điểm, xuất hiện trong khuôn mặt nhợt nhạt, tiều tụy. Ảnh: Weibo.

Dương Tử và các sao nữ bị chê ăn mặc thảm họa ra sân bay-11
Thời điểm đó, những items được Trịnh Sảng ưu chuộng nhất là áo phông dáng rộng và quần jeans. Cách ăn mặc này khiến cô bị già đi và trông tối tăm, thiếu sức hút. Ảnh: Loloha, Sipa.

Dương Tử và các sao nữ bị chê ăn mặc thảm họa ra sân bay-12
Hiện tại, Trịnh Sảng lấy lại được phong độ "nữ thần" ngày nào. Không chỉ thời trang sân bay, cô còn được khen trẻ đẹp khi mặc váy điệu đà trong bữa tiệc sinh nhật vừa qua. Ảnh: Sina.

Theo Zing


Thẩm Nguyệt thời trang sân bay Trịnh Sảng Dương Tử

Tin tức mới nhất