Dương Tử và mỹ nam 'Trần Tình Lệnh' kết đôi trong phim mới

Nhiều người dự đoán, với sự tham gia của Dương Tử và Tiêu Chiến, "Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn" sẽ trở thành tác phẩm ăn khách trên màn ảnh Hoa ngữ.

Mùa hè năm nay, Cá Mực Hầm MậtTrần Tình Lệnh là 2 bộ phim truyền hình "làm mưa làm gió" trên màn ảnh Hoa ngữ. Thành công của phim cũng đã đem về danh tiếng cho dàn diễn viên tham đó.

Nổi bật trong số đó là 2 cái tên Dương Tử và Tiêu Chiến. Cư dân mạng xứ Trung còn mở một chủ đề mang tên "Tiêu Tử" để về bàn luận cũng như ghép đôi 2 diễn viên.

Dương Tử và mỹ nam Trần Tình Lệnh kết đôi trong phim mới-1
Dương Tử

Dương Tử và mỹ nam Trần Tình Lệnh kết đôi trong phim mới-2
Tiêu Chiến

Lý do ghép đôi bắt nguồn từ tình tiết nhân vật Đồng Niên của Dương Tử trong phim Cá Mực Hầm Mật thất tình, cô xuất hiện trong một buổi thử giọng, hát bài Con Lừa Nhỏ xong rồi rưng rưng nước mắt nói: "Con lừa nhỏ của tôi không gặp được nữa rồi".

Mặc dù con lừa nhỏ dùng để ám chỉ nam chính Hàn Thương Ngôn nhưng vì nhân vật Nguỵ Vô Tiện của Tiêu Chiến cũng có một con lừa ngao du sơn thuỷ nên một số cư dân mạng hài hước đã ghép hình ảnh trong phim Trần Tình Lệnh vào, kèm theo câu thoại: "Hỏi Cá Mực giúp tôi, đây có phải là con lừa của muội ấy không!".

Dương Tử và mỹ nam Trần Tình Lệnh kết đôi trong phim mới-3

Chỉ vì tình tiết con lừa mà cả hai phim đều có, các fans bất ngờ nảy ra ý tưởng ghép đôi hai ngôi sao này và hy vọng họ có thể hợp tác trong tương lai.

Không để cho người hâm mộ chờ đợi lâu, mới đây, đoàn phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn đã công bố 2 nhân vật chính trong phim sẽ do Dương Tử và Tiêu Chiến đảm nhận. Poster của phim cũng được tiết lộ và nhận được nhiều khen ngợi.

Dương Tử và mỹ nam Trần Tình Lệnh kết đôi trong phim mới-4

Dương Tử và mỹ nam Trần Tình Lệnh kết đôi trong phim mới-5

Trong phim, Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) là 1 sinh viên sắp tốt nghiệp, cuộc sống vốn bình yên sau đó đã thay đổi khi bố bị bệnh nặng, mất cơ hội làm việc cho các doanh nghiệp nổi tiếng, còn cùng bạn trai chia tay.

Vào lúc tất cả những mộng tưởng đẹp đẽ về tình yêu và cuộc sống tương lai đều tan vỡ, bác sĩ chữa trị cho bố của Lâm Chi Hiệu là Cố Ngụy (Tiêu Chiến) cũng bước chân vào cuộc đời cô.

Cả 2 người họ đều là những người từng bị tổn thương vì tình yêu. Họ không tin vào tình yêu, chỉ bắt đầu từ việc quen biết rồi dần dần yêu nhau, có hoài nghi có sóng gió, cũng có những hiểu nhầm. Nhưng trong thời gian yêu nhau, họ nhận ra rằng đối phương chính là người có thể giao phó phần đời còn lại kia của mình.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-tu-va-tieu-chien-ket-doi-trong-du-sinh-xin-chi-giao-n-193100.html

Tiêu Chiến Dương Tử

Tin tức mới nhất